Tag

THAIBINH PSC lần thứ 3 nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Doanh nghiệp 24/06/2019 17:20
aa
TTTĐ - Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình (THAIBINH PSC) đã được công nhận đạt Giải Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đặc biệt, THAIBINH PSC lần thứ 3 đạt giải với thương hiệu nước khoáng Tiền Hải và nhiều dòng sản phẩm đồ uống đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ uống Việt Nam.

THAIBINH PSC lần thứ 3 nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Giám đốc THAIBINH PSC Trần Đình Thành nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Bài liên quan

Sự tận tâm là chìa khóa thành công

PV GAS nhận khen thưởng về công tác báo chí tuyên truyền

Chân dung tân Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng

Phát triển nguồn lực: Mục tiêu vì con người của PV GAS

Xử lý ổn thỏa tranh chấp hợp đồng EPC tại PVTex là một kết quả nổi bật

Sản phẩm sợi PVTex xuất khẩu thành công vào thị trường Hoa Kỳ

Các dòng sản phẩm của THAIBINH PSC đã được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng, đánh giá cao. Lợi thế của công ty là có nguồn nước khoáng quý hiếm được khai thác ở độ sâu 450m, nằm trong vùng địa tầng kém thấm, luôn bảo đảm vô trùng. Theo nghiên cứu của những nhà dược học, nguồn nước này có hàm lượng khoáng có lợi cho sức khỏe, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Điều này đã được khẳng định khi nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải được một số công ty dược chọn làm nguyên liệu chính cho một số loại thuốc chữa bệnh.

Hiện nay, nhà máy nước khoáng Tiền Hải của công ty đã được PVN đầu tư 3 dây chuyền hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thị trường tiêu dùng gồm: Dây chuyền sản xuất chai PET và dây chuyền chai thủy tinh đều của Italy với công suất 8.000 chai/giờ; dây chuyền sản xuất bình 19 lít của Mỹ với công suất 200 bình/giờ.

Ông Trần Đình Thành, Giám đốc THAIBINH PSC cho biết: sau hơn 20 năm, kế thừa và phát triển, từ cơ sở vật chất ban đầu còn nhiều hạn chế, nguồn vốn khó khăn, đến nay công ty đã không ngừng phát triển, mở rộng thị phần và đã khẳng định uy tín đối với người tiêu dùng trên cả nước qua các thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Tiền Hải; nước tinh khiết Wells; nước chanh muối, chanh dây Tiền Hải và gần đây nhất là nước chanh leo PopUp… Mỗi năm công ty bán ra thị trường trên 15 triệu sản phẩm các loại, trong đó sản phẩm có tái sử dụng bao bì chiếm khoảng 50%. Do sản phẩm đóng chai thủy tinh còn gây bất tiện cho người tiêu dùng (đổi trả vỏ, cồng kềnh, mở nắp phải có dụng cụ mở) nên hiện nay tại khu vực miền Bắc, THAIBINH PSC là đơn vị duy nhất còn duy trì sản xuất nước khoáng đóng chai thủy tinh. Công ty đang có kế hoạch gia tăng mạnh mẽ trở lại sản phẩm nước khoáng đóng chai thủy tinh bằng việc làm mới lại sản phẩm từ thương hiệu đến mẫu mã để thân thiện hơn với môi trường cũng như đảm bảo chất lượng và thuận tiện đối với người tiêu dùng.

Dây chuyền chai thủy tinh tại nhà máy
Dây chuyền chai thủy tinh tại nhà máy

Với mục tiêu gia tăng sản phẩm thân thiện với môi trường, công ty đang triển khai phương án đầu tư dây chuyền sản xuất lon với công suất 18.000 lon/giờ và đặt mục tiêu tăng trưởng từ 15-20% sản lượng các sản phẩm tái sử dụng bao bì, đồng thời sẽ góp phần làm giảm lượng chất thải nhựa ra môi trường bằng cách không sử dụng màng co nắp chai.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước khoáng - nước giải khát và lợi thế từ nguồn khoáng quý, những đóng góp của công ty đã được cơ quan quản lý, các tổ chức cũng như người tiêu dùng nhiều năm bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng Sao Vàng đất Việt và 3 lần vinh dự được Chính phủ trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia vào các năm 2011, 2012 và 2018. THAIBINH PSC tin tưởng sẽ phát triển vững mạnh trong tương lai, khẳng định thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ uống Việt Nam.

Năm 2019, thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện mong ước của Bác Hồ, Thái Bình PSC đã vinh dự được Chính phủ trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia. Giám đốc THAIBINH PSC Trần Đình Thành nhấn mạnh: Giải thưởng Chất lượng quốc gia là động lực để công ty tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm; gia tăng sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo chất lượng và thuận tiện hơn đối với người tiêu dùng.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm