Tag
Hà Nội

Thành lập 12 tổ khảo sát tại 126 Điểm phục vụ cấp xã

Chính quyền số 28/07/2025 16:07
aa
TTTĐ - Nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện thủ tục hành chính trong bối cảnh chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã thành lập 12 tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn Thủ đô.
Công khai các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường Sắp xếp điểm phục vụ hành chính công phù hợp chính quyền hai cấp

Theo đó, các tổ khảo sát có nhiệm vụ xây dựng lịch khảo sát và thông báo tới đơn vị được khảo sát và trực tiếp khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tại các đơn vị.

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội giao phòng Tái cấu trúc và tổ chức bộ phận một cửa chủ trì phối hợp, đôn đốc các tổ khảo sát xây dựng báo cáo kết quả khảo sát, báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm các thiếu sót, bất cập.

Đồng thời, đề xuất các biện pháp hoặc kiến nghị với cơ quan, người có thẩm quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện thủ tục hành chính khi chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.

Thành viên tổ khảo sát làm việc kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Thành lập 12 tổ khảo sát tại 126 Điểm phục vụ cấp xã
Hà Nội thành lập 12 tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố. Ảnh minh hoạ

Danh sách 12 Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội:

Tổ khảo sát số 1 do đồng chí Bùi Dương, Giám đốc Chi nhánh số 1 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các phường: Tây Hồ, Phú Thượng, Xuân Đỉnh.

Tổ khảo sát số 2 do đồng chí Nguyễn Hoàng Thắng, Giám đốc Chi nhánh số 2 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các phường: Nghĩa Đô, Yên Hoà, Cầu Giấy, Phương Liệt, Thanh Xuân, Khương Đình.

Tổ khảo sát số 3 do đồng chí Bùi Thế Hùng, Giám đốc Chi nhánh số làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các phường: Láng, Đống Đa, Kim Liên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Ô Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Cửa Nam, Hồng Hà, Ngọc Hà, Ba Đình, Giảng Võ.

Tổ khảo sát số 4 do đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc Chi nhánh số 4 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các phường: Hoàng Mai, Tương Mai, Định Công, Hoàng Liệt, Yên Sở, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hai Bà Trung, Vĩnh Tuy, Bạch Mai.

Tổ khảo sát số 5 do đồng chí Lưu Minh Đông, Giám đốc Chi nhánh số 5 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các phường: Tây Tựu, Phú Diễn, Đông Ngạc, Thượng Cát, Xuân Phương, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Từ Liêm.

Tổ khảo sát số 6 do đồng chí Phạm Thị Hồng Hải, Giám đốc Chi nhánh số 6 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Long Biên, Bồ Đề, Việt Hưng, Phúc Lợi, Gia Lâm, Thuận An, Bát Tràng, Phù Đổng.

Tổ khảo sát số 7 do đồng chí Nguyễn Bá Quân, Giám đốc Chi nhánh số 7 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Hà Đông, Dương Nội, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Phú Lương, Chương Mỹ, Phú Nghĩa, Xuân Mai, Trần Phú, Quảng Bị, Hòa Phú, Quốc Oai, Hưng Đạo, Kiều Phú, Phú Cát.

Tổ khảo sát số 8 do đồng chí Hứa Đức Minh, Giám đốc Chi nhánh số 8 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã: Mê Linh, Yên Lãng, Tiến Thắng, Quang Minh, Sóc Sơn, Đa Phúc, Nội Bài, Trung Giã, Kim Anh, Thư Lâm, Đông Anh, Phúc Thịnh, Thiên Lộc, Vĩnh Thanh.

Tổ khảo sát số 9 do đồng chí Đỗ Khánh Phương, Giám đốc Chi nhánh số 9 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã: Đan Phượng, Ô Diên, Liên Minh, Phúc Lộc, Hát Môn, Phúc Thọ, An Khánh, Hoài Đức, Dương Hoà, Sơn Đồng.

Tổ khảo sát số 10 do đồng chí Đặng Thị Hương, Giám đốc Chi nhánh số 10 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã: Thanh Oai, Bình Minh, Tam Hưng, Dân Hoà, Mỹ Đức, Hồng Sơn, Phúc Sơn, Hương Sơn, Vân Đình, Ứng Thiên, Hoà Xá, Ứng Hoà.

Tổ khảo sát số 11 do đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Giám đốc Chi nhánh số 11 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Thanh Trì, Đại Thanh, Thanh Liệt, Nam Phù, Ngọc Hồi, Thượng Phúc, Thường Tín, Chương Dương, Hồng Vân, Phú Xuyên, Phượng Dực, Chuyên Mỹ, Đại Xuyên.

Tổ khảo sát số 12 do đồng chí Kiều Đức Lộc, Giám đốc Chi nhánh số 12 làm Tổ trưởng và khảo sát tại Điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Đoài Phương, Sơn Tây, Tùng Thiện, Yên Bài, Minh Châu, Quảng Oai, Vật Lại, Cổ Đô, Bất Bạt, Suối Hai, Ba Vì, Thạch Thất, Hạ Bằng, Tây Phương, Hoà Lạc, Yên Xuân.

Lê Trang

Đọc thêm

Không để thủ tục hành chính gián đoạn ảnh hưởng đến người dân Chính quyền số

Không để thủ tục hành chính gián đoạn ảnh hưởng đến người dân

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Hồng Vinh đề nghị các xã, phường vận hành thông suốt chính quyền 2 cấp, giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, nhất là các thủ tục về đất đai, xây dựng.
Nâng tầm quản trị đô thị, hiện đại hóa thị trường bất động sản Nhịp sống phương Nam

Nâng tầm quản trị đô thị, hiện đại hóa thị trường bất động sản

TTTĐ - Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, các chuyên gia tại Diễn đàn Kinh tế Mùa thu 2025 nhìn nhận rằng mô hình chính quyền thông minh sẽ trở thành nền tảng quan trọng giúp TP Hồ Chí Minh đổi mới quản trị đô thị, hiện đại hóa thị trường bất động sản và nâng cao hiệu quả phục vụ người dân. Đây được xem là bước đi tất yếu của một siêu đô thị đang trong giai đoạn bứt phá, đối mặt cùng lúc với áp lực hạ tầng, tốc độ tăng dân số và nhu cầu nâng cao năng lực điều hành.
Hà Nội miễn phí 100% dịch vụ công trực tuyến và chữ ký số Chính quyền số

Hà Nội miễn phí 100% dịch vụ công trực tuyến và chữ ký số

TTTĐ - Ngày 27/11, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định chính sách khuyến khích người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phê duyệt iHanoi là nền tảng số thống nhất phục vụ người dân Chính quyền số

Phê duyệt iHanoi là nền tảng số thống nhất phục vụ người dân

TTTĐ - Sáng 27/11, HĐND thành phố Hà Nội đã phê duyệt nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi là nền tảng số thống nhất phục vụ người dân, doanh nghiệp và hỗ trợ điều hành đô thị của Thủ đô.
Quyết liệt làm sạch dữ liệu đăng ký phương tiện và số hóa hồ sơ giấy phép lái xe Chính quyền số

Quyết liệt làm sạch dữ liệu đăng ký phương tiện và số hóa hồ sơ giấy phép lái xe

TTTĐ - Các địa phương đang khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xây dựng Cơ sở dữ liệu về phương tiện giao thông và Cơ sở dữ liệu giấy phép lái xe bảo đảm tiêu chí “đúng, đủ, sạch, sống”. Đây được coi là nhiệm vụ quan trọng nhằm phục vụ công tác quản lý Nhà nước về phương tiện, người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; đồng thời, kết nối, chia sẻ với Trung tâm dữ liệu quốc gia và các đơn vị trong, ngoài ngành Công an, bảo đảm hiệu quả, đồng bộ.
Cần bổ sung quy định về cơ sở dữ liệu dự trữ quốc gia Chính quyền số

Cần bổ sung quy định về cơ sở dữ liệu dự trữ quốc gia

TTTĐ - Sáng 26/11, tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, các đại biểu Quốc hội đã thảo luận về dự án Luật Dự trữ quốc gia (sửa đổi). Tại phiên họp, nhiều đại biểu đã cho ý kiến về việc số hóa kho dự trữ quốc gia.
Xã Hoài Đức đưa dịch vụ công đến gần hơn với người dân Chính quyền số

Xã Hoài Đức đưa dịch vụ công đến gần hơn với người dân

TTTĐ - Các điểm hỗ trợ thủ tục hành chính trực tuyến của xã Hoài Đức (Hà Nội) được kỳ vọng sẽ giúp người dân thực hiện thủ tục hành chính thuận tiện hơn theo đúng tinh thần "Hành chính phục vụ", chính quyền địa phương 2 cấp gần dân, hiệu quả.
Hoài Đức ra mắt 5 Điểm hỗ trợ thủ tục hành chính trực tuyến Chính quyền số

Hoài Đức ra mắt 5 Điểm hỗ trợ thủ tục hành chính trực tuyến

TTTĐ - Sáng 25/11, xã Hoài Đức (Hà Nội) tổ chức Hội nghị ra mắt mô hình 5 điểm hỗ trợ thủ tục hành chính trực tuyến.
Áp dụng mức thu “0 đồng” khi đăng ký hộ kinh doanh trực tuyến Chính quyền số

Áp dụng mức thu “0 đồng” khi đăng ký hộ kinh doanh trực tuyến

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính và khuyến khích sử dụng dịch vụ công, Sở Tài chính Đà Nẵng cho biết sẽ chính thức áp dụng mức thu “0 đồng” đối với các thủ tục đăng ký hộ kinh doanh được thực hiện qua hình thức trực tuyến.
Dành ưu tiên đối với phát triển khoa học - công nghệ, chuyển đổi số Chính quyền số

Dành ưu tiên đối với phát triển khoa học - công nghệ, chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 24/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chủ trì cuộc họp về giải quyết vướng mắc trong giải ngân vốn đầu tư công và chi thường xuyên lĩnh vực khoa học, công nghệ và chuyển đổi số năm 2025; báo cáo đề xuất danh mục dự án, nhiệm vụ năm 2026 nhằm bảo đảm chỉ tiêu dành 4% ngân sách địa phương cho khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Cuộc họp được kết nối trực tuyến tới các ban, sở, ngành và 126 xã, phường.
Xem thêm