Tag

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Giải trí 19/09/2022 20:28
aa
TTTĐ - Hành trình tuyệt vời của Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi tại Miss Asia Global 2022 vừa chính thức khép lại tại Malaysia với bộ đôi danh hiệu cao quý.
Thanh Nhi tỏa nắng, gây ấn tượng mạnh tại Miss Asia Global 2022

Sau tất cả những nỗ lực hết mình suốt vòng chung kết hơn 10 ngày với lịch trình dày đặc mỗi ngày từ sớm tinh mơ đến tối khuya, Thanh Nhi đã vượt qua 37 thí sinh đến từ 37 quốc gia trên khắp thế giới để đem về hai danh hiệu là Á hậu 1 Trang phục dân tộc đẹp nhất - First runner up National Costume và Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022.

Thanh Nhi giành được bộ đôi giải thưởng tại Hoa hậu Châu Á Toàn Cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022
Thanh Nhi giành được bộ đôi giải thưởng tại Hoa hậu châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022

Đây là thành tích quý giá mà Thanh Nhi đã vượt qua bao khó khăn để có được và là niềm tự hào to lớn cũng như nguồn động viên mạnh mẽ cho Thanh Nhi khi lần đầu tiên đại diện Việt Nam một mình đem chuông đi đánh xứ người. Người đẹp sinh năm 1998 đến từ TP HCM phải tự chuẩn bị xoay sở tất cả mọi tình huống phát sinh. Ngay ngày đầu tiên khi đến Malaysia cô bị lỡ chuyến bay quốc nội chuyển tiếp với đôi chân rướm máu do di chuyển tới 8 kiện hành lý từ sân bay quốc tế qua quốc nội.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Mọi khó khăn không thể làm Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 nản chí. Cuộc thi Hoa hậu châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global 2022 năm nay có thể nói là một "chảo lửa" khiến các thí sinh cạnh tranh đầy khốc liệt do mặt bằng chung của đại diện 38 quốc gia đến từ khắp các châu lục rất mạnh và có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo về sắc vóc, kỹ năng, chỉn chu từng trang phục cho đến sức thi đấu mạnh mẽ bền bỉ.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Khác với nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế trên thế giới, trong đêm chung kết Miss Asia Global 2022 ban giám khảo đã công bố tuyển chọn từ Top 38 thí sinh vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Sau đó chỉ còn Top 5 thí sinh sáng giá tài năng nhất cuộc thi được xướng tên chứ không công bố Top 10 hay Top 15.

Thanh Nhi cùng các thí sinh đoạt giải tại cuộc thi
Thanh Nhi cùng các thí sinh đoạt giải tại cuộc thi

Trải qua phần thi ứng xử đầy căng thẳng, sau cùng ngôi vị Hoa hậu châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global 2022 đã thuộc về thí sinh đại diện Thái Lan. Các danh hiệu còn lại là:

Á hậu 1 - Thí sinh đại diện Philippines, Á hậu 2 - Thí sinh đại diện Estonia, Á hậu 3 - Thí sinh đại diện Canada, Á hậu 4 - Thí sinh đại diện Ukraine.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Mặc dù Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao bời các chỉ số hình thể ấn tượng 84-58-96cm cùng chiều cao lý tưởng 176cm và với vẻ đẹp phong cách Tây nhưng cô sinh viên Thạc sỹ trường ĐH RMIT với khả năng ngoại ngữ tiếng Anh vô cùng lưu loát vẫn gặp rất nhiều khó khăn cạnh tranh khốc liệt với thí sinh quốc tế và lọt khỏi Top 5.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của một chiến binh nhà Fitness, Thanh Nhi đã đem đến những màn trình diễn đầy ấn tượng trong bộ trang phục dân tộc mang tên Hóa Long của NTK Nguyễn Minh Thông (ĐH Kiến trúc TP HCM) và được BTC trao danh hiệu Á hậu 1 Trang phục dân tộc đẹp nhất - First runner up National Costume.

Cùng màn bứt phá tỏa nắng với trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Nam, NTK Brian Võ trong các phần thi của đêm chung kết, sau cùng Thanh Nhi đã vỡ òa hạnh phúc khi được tôn vinh danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022.

Đọc thêm

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Xem thêm