Tag

The Next Novator 2022 - tin vào thế hệ trẻ

Khởi nghiệp sáng tạo 16/05/2022 11:02
aa
TTTĐ - The Next Novator là một trong những chương trình nằm trong chiến lược đào tạo nguồn nhân lực trẻ của NovaGroup, mở ra cơ hội nghề nghiệp và khả năng phát triển cho những bạn trẻ có tiềm năng và sẵn sàng bứt phá.
Góc nhìn mới của thế hệ trẻ trong Vòng chung khảo cuộc thi hùng biện Stand Up 2021 Xây dựng thế hệ trẻ có lý tưởng, bản lĩnh trong kỷ nguyên số hóa Trao cơ hội cho thế hệ trẻ tiên phong trong những thay đổi vì cộng đồng Ươm mầm sáng tạo công nghệ trong thế hệ trẻ

Trong 30 năm hình thành và phát triển, nhân sự luôn là bài toán trọng điểm của NovaGroup. Ngoài chính sách đãi ngộ ưu việt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài chính là “át chủ bài” để NovaGroup vừa đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng, vừa phát triển đội ngũ kế thừa trong giai đoạn phát triển mới, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam.

Cụ thể, doanh nghiệp đã có sự linh động hơn trong chính sách tuyển dụng, giản lược những tiêu chí khắt khe về số năm kinh nghiệm, kỹ năng thực chiến, tạo cơ hội cho thế hệ trẻ có cơ hội phát triển sự nghiệp ngay sau khi rời khỏi ghế nhà trường.

Tiêu biểu như chiến dịch The Next Novator 2022. Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu tại NovaGroup, giúp bạn trẻ khai phá tiềm năng và phát triển chuyên môn. Đây được coi là hoạt động tiên phong, khẳng định những nỗ lực của tập đoàn trong việc tìm kiếm nhân sự trẻ, và là cơ hội “hiếm có khó tìm” để các ứng viên học thực, trải nghiệm thực, từ đó phát triển bản thân.

The Next Novator 2022 hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ
The Next Novator 2022 hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ

Đại diện NovaGroup cho biết: “NovaGroup luôn đề cao việc xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ, phục vụ cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực cũng như đóng góp cho xã hội lực lượng lao động ưu tú. Tập đoàn sẽ tạo điều kiện tối đa để các ứng viên tiềm năng tiếp cận với những chuyên gia hàng đầu, những nhân sự cốt cán; Đồng thời những dự án mà NovaGroup cùng các Tổng công ty đang phát triển cũng là bệ phóng vững chắc cho những bước tiến vượt bậc của các em trên con đường sự nghiệp sau này”.

Chương trình The Next Novator sẽ chính thức tiếp nhận hồ sơ ngay trong tháng 5/2022 với 2 phần: Sơ loại và phỏng vấn. 100 ứng viên được tuyển chọn sẽ bước vào chương trình đào tạo với nhiều thử thách thú vị, diễn ra trong vòng 4 tháng.

Cụ thể, trong 3 tuần đầu tiên, ứng viên được đào tạo lý thuyết chuyên sâu và định hướng công việc thực tế bởi các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Đào tạo NovaGroup. Ngoài ra, các thông tin tổng quan về hệ sinh thái NovaGroup và các lĩnh vực Tập đoàn đầu tư, phát triển cũng được cập nhật chi tiết.

Cũng trong giai đoạn này, các ứng viên có cơ hội khám phá những điều thú vị về cơ cấu nhân sự, tổ chức và văn hóa doanh nghiệp của NovaGroup, trải nghiệm môi trường làm việc tại một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam, là nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Trong 3 tháng kế tiếp, ứng viên trực tiếp tham gia vào công việc thực tế tại các bộ phận chuyên môn của NovaGroup với những hạng mục công việc kèm KPI cụ thể. Kết thúc chương trình, các ứng viên xuất sắc nhất sẽ được tiếp nhận vị trí chính thức tại NovaGroup với mức lương và chế độ phúc lợi rất cạnh tranh.

The Next Novator 2022 - Tin vào thế hệ trẻ

The Next Novator là chương trình thường niên do NovaGroup tổ chức, bắt đầu từ năm 2022. Đối tượng của chương trình là các sinh viên đã hoàn thành chương trình học GPA tương đương 7.0/10 và nhân sự trẻ tối đa 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan. Các ngành tuyển dụng chính gồm xây dựng, thiết kế, kiến trúc, nhân sự, quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính…

The Next Novator - Transform future your way

Chương trình tuyển dụng của NovaGroup dành riêng lực lượng nhân sự trẻ - đem tới cho các ứng viên nền móng vững chắc và cơ hội phát huy khả năng, hợp lực cùng đội ngũ Novator hiện thực hóa những dự án đẳng cấp.

Đồng hành cùng The Next Novator 2022 là nhiều hoạt động thú vị:

14/5: Sôi động Job Fair tại Đại học Ngoại thương

15/5: Nhiều cơ hội hấp dẫn tại Đại học Ngân hàng

29/5: Online Job Fair tại trường Đại học Bách khoa

Cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại: https://www.thenextnovator.com.vn/

Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/NovaGroupCareer

Đọc thêm

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng Kinh tế

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Shark Lê Hùng Anh đã chia sẻ bí quyết mà sinh viên Đà Nẵng cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp và chỉ khởi nghiệp khi đã đủ độ chín.
Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Kinh tế

Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Đại học Huế vừa phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VII năm 2024, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên, học viên.
Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Xem thêm