Tag

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Dự án 20/04/2022 15:31
aa
TTTĐ - Chuyến hành trình di chuyển xuyên qua những cung rừng nguyên sơ, thả lỏng mình trong làn gió sớm để thưởng thức chuyến phiêu lưu cùng rừng nguyên sinh Bình Châu Phước Bửu, hòa lẫn cát vàng. Tận hưởng những giờ lái xe sảng khoái giữa không gian tuyệt đẹp và khung cảnh ngoạn mục, nam ca sĩ cùng vợ và 3 con đã có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cực chất tại NovaWorld Ho Tram sau thời gian dài bị níu chân vì dịch.
Hồ Tràm - điểm đến của du lịch trải nghiệm NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ Habana Island Có gì tại biệt thự tứ lập Wonderland - NovaWorld Ho Tram? Nhà thiết kế Hà Linh Thư bị thu hút bởi ngôn ngữ kiến trúc Đông Dương ở NovaWorld Ho Tram

Cuộc sống đang dần “bình thường” trở lại sau những tháng ngày cách li vì dịch bệnh. Và du lịch nghỉ dưỡng chính là thang “thuốc bổ” mà bất cứ ai cũng cần trong khoảng thời gian này. Với mục đích đó, gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cựu người mẫu Kim Cương đã lựa chọn NovaWorld Ho Tram là địa điểm vui chơi và trải nghiệm trong dịp cuối tuần qua.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Tọa lạc tại vị địa thế đầy cảm hứng, NovaWorld Ho Tram - biệt thự ven biển đẳng cấp với rừng biển, với thiên nhiên ban sơ trong lành, cả gia đình ca sĩ đã có một kỳ nghỉ đầy thú vị.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Trong chuyến đi này, gia đình ca sĩ đã lựa chọn second home, “ngôi nhà thứ hai” cực kỳ lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng, du ngoạn khám phá ngẫu hứng.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Chọn một khoảng lặng trong nhịp sống vội vã của đô thị, tách xa những nhộn nhịp của thành phố, khu nghỉ dưỡng có rất nhiều hoạt động giải trí nhẹ nhàng và thú vị dành cho các gia đình.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương lựa chọn chèo thuyền kayak trên kênh đào lagoon xanh mát. Trước khung cảnh thanh bình, thiên nhiên giao hoà giữa biển và rừng, cặp đôi tỏ ra vô cùng thích thú.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Trong khi đó, hai anh em Quốc Minh và Minh Hà lại cực kỳ sảng khoái với những trò chơi trong công viên nước Tropicana Park.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Chia sẻ về cuộc sống sau dịch, Ưng Hoàng Phúc cho biết, vừa qua anh và vợ có lịch trình công việc dày đặc. Vì vậy, nam ca sĩ vô cùng trân trọng khoảng thời gian được thảnh thơi bên gia đình. Anh chia sẻ: Tìm một khoảng lặng yên trong nhịp sống vội vã của đô thị, cảm giác thật thoải mái như trở về nhà trong một vùng biển thuần khiết, hay trở về cánh rừng an lành với những làn gió nhẹ dưới những tán cây xanh. Đó là nơi tĩnh tâm hơn và tìm thấy năng lượng hồi phục trở lại bên cạnh gia đình thân thương.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Sau những giây phút vận động, vợ chồng nam ca sĩ và các con ghé đại lộ Sunny để mua sắm.

Cả gia đình còn thưởng thức những ly kem mát lạnh, thơm ngon tại Frozen Ice-Cream. Lấy cảm hứng thiết kế từ viện bảo tàng kem ở San Francisco (Mỹ), Frozen Ice-Cream giống như một bảo tàng kem thu nhỏ với rất nhiều hình ảnh trưng bày về kem, những góc “sống ảo” lung linh với tone màu hồng kẹo ngọt.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Chia sẻ về chuyến đi, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho hay: "Sau khoảng thời gian bị níu chân vì dịch, các bé học online còn bố mẹ bận rộn với công việc thì kỳ nghỉ ngắn tại NovaWorld Ho Tram vào cuối tuần là dịp tuyệt vời để cả gia đình mình nạp lại năng lượng. Nào là vui chơi tại công viên giải trí Tropicana Park, chèo thuyền kayak trên dòng lagoon, thưởng thức món kem ngon trứ danh ở cửa hàng Baskin-Robbins, hay mua sắm tại Koski… tất cả những trải nghiệm đó đã giúp kỳ nghỉ của gia đình Phúc thêm trọn vẹn".

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

Kết thúc chuyến đi bằng một buổi cắm trại trên bãi biển lung linh, rực rỡ sắc màu, các thành viên trong gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và sẵn sàng cho một tuần mới đầy hứng khởi.

Theo chân gia đình Ưng Hoàng Phúc khám phá Hồ Tràm

NovaWorld Ho Tram là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đa sắc màu, hội tụ tinh hoa của nhiều nền văn hoá khác nhau, “mang cả thế giới về với Hồ Tràm”. Với quy mô 1.000ha chia làm 10 phân kỳ, NovaWorld Ho Tram mang đến những trải nghiệm độc đáo khó quên cho du khách.

Độc giả quan tâm xin tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886, Website: novaworldhotram.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/NovaWorldHoTram.vn

Đọc thêm

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh Dự án

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

TTTĐ - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8.000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.
Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình? Dự án

Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình?

TTTĐ - Nhu cầu tìm mua chung cư luôn ở mức cao trong khi nguồn cung khan hiếm dẫn đến sức bật tăng giá mạnh và neo cao của phân khúc này.
Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2 Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2

TTTĐ - Tại văn bản 381/TTg-NN ngày 10/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Hậu Giang quyết định chuyển mục đích sử dụng 12,50 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ.
Xem thêm