Tag

Thị trường bất động sản TP Châu Đốc: Đòn bẩy hạ tầng giao thông

Dự án 29/12/2023 08:00
aa
TTTĐ - Gần đây, hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư làm cho thị trường bất động sản TP Châu Đốc (An Giang) được tin là sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Thị trường bất động sản Châu Đốc chuyển mình đón sóng hạ tầng

Hạ tầng giao thông là điều kiện cơ bản và quan trọng trong sự phát triển kinh tế, đời sống xã hội. Những năm gần đây, TP Châu Đốc nói riêng và An Giang nói chung đã được đầu tư mạnh mẽ, đồng bộ về hạ tầng giao thông, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế, giao thương hàng hóa, du lịch…

Các dự án giao thông trọng điểm như: Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng có tổng chiều dài 188km, với vốn đầu tư 44.306 tỉ đồng đã khởi công tháng 6/2023, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025.

Dự án đi qua 4 tỉnh thành là An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, có điểm đầu là Quốc lộ 91 Châu Đốc và điểm cuối đến cảng Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

Cầu Châu Đốc là dự án giúp kết nối Châu Đốc với thị xã Tân Châu. Dự án có chiều dài 3,26km bao gồm đường dẫn, rộng 14m, với vốn đầu tư 2.100 tỷ đồng. Hiện cầu Châu Đốc đã hợp long và dự kiến tháng 10/2024 sẽ hoàn thành.

Cầu Châu Đốc đi vào hoạt động sẽ góp phần thông tuyến quốc lộ N1 kết nối theo trục ngang của các tỉnh Tây Nam Bộ nằm trên trục hành lang biên giới (Long An - Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang) và hoàn thiện hệ thống giao thông liên vùng.

Các dự án tuyến đường N1 có tổng chiều dài khoảng 140km, đi qua các tỉnh Long An, Đồng Tháp, An Giang và Kiên Giang, với tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng; dự án tuyến tránh TP Long Xuyên nối quốc lộ 91 và tuyến tránh TP Long Xuyên đi qua địa phận tỉnh An Giang và TP Cần Thơ có tổng chiều dài trên 17,3km, với mức đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng. Dự án sẽ được đưa vào khai thác trong năm nay…

Tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng dài 188km được khởi công vào tháng 6/2023 dự kiến hoàn thành vào năm 2025
Tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng dài 188km được khởi công vào tháng 6/2023 dự kiến hoàn thành vào năm 2025

Có thể nói, Châu Đốc có thế mạnh rất lớn bất động sản nhờ quỹ đất còn nhiều. Những năm gần đây, nhờ sự phát triển mạnh của hạ tầng giao thông đã hâm nóng thị trường bất động sản nơi đây hơn bao giờ hết.

Sự phát triển của ngành Du lịch và hạ tầng đã thu hút một số “ông lớn” nhanh chóng tìm về Châu Đốc để phát triển những dự án quy mô, tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đáng sống.

Hướng đến kiến tạo không gian sống hạnh phúc, đáp ứng an cư và đầu tư tại TP Châu Đốc, khu đô thị Phúc An Asuka tọa lạc tại trung tâm TP Châu Đốc, với quy mô 107ha do Tran Anh Group phát triển được xem là khu đô thị hiện đại, đáng sống bậc nhất tại Châu Đốc nói riêng và miền Tây nói chung.

Khu đô thị Phúc An Asuka tại trung tâm TP. Châu Đốc do Tran Anh Group phát triển
Khu đô thị Phúc An Asuka tại trung tâm TP Châu Đốc do Tran Anh Group phát triển

Hiện tại về tình hình thị trường bất động sản Châu Đốc, đại diện Tran Anh Group cho biết: “Thị trường bất động sản Châu Đốc đang có nhiều giao dịch trở lại. Dù chưa đến mức sôi động nhưng vẫn có những tín hiệu tích cực đáng quan tâm, nhất là các loại hình nhà ở với không gian sống xanh và tiện ích nổi bật.

Với hàng loạt các hạ tầng giao thông được triển khai, thì trong thời gian tới thị trường bất động sản Châu Đốc sẽ sôi động hơn”.

Phúc An Asuka được định hướng quy hoạch là khu đô thị “all - in - one” hiện đại và khép kín. Khu đô thị xây dựng hẳn một hệ sinh thái tiện ích từ công viên cây xanh đến khu chơi giải trí.

Khi trở thanh cư dân của khu đô thi sẽ được đặc quyền sử dụng các dịch vụ sẵn có như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống các công viên phong cách Nhật… Ngoài ra, cư dân cũng an tâm về vận hành, an ninh đảm bảo tại khu đô thị.

Khu đô thị Phúc An Asuka

Phát triển dự án: Tran Anh Group

Vị trí: mặt tiền đường Tôn Đức Thắng - quốc lộ 91, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc.

Đọc thêm

Vướng mặt bằng, dự án chung cư 1.300 tỷ đồng gặp khó Dự án

Vướng mặt bằng, dự án chung cư 1.300 tỷ đồng gặp khó

TTTĐ - Dự án xây dựng mới khu chung cư Đống Đa tại phường Phú Nhuận, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) mặc dù đã phê duyệt và chọn được nhà đầu tư nhưng chưa thể triển khai do vướng mắc trong giải phóng mặt bằng. Người dân và chủ đầu tư chưa thống nhất được các phương án đền bù, hỗ trợ.
PTSC thông tin chính thức về Khu Nhà đổi ca tại Vũng Tàu Dự án

PTSC thông tin chính thức về Khu Nhà đổi ca tại Vũng Tàu

TTTĐ - Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa có thông tin chính thức liên quan đến Khu Nhà đổi ca tại địa chỉ số 284 Nguyễn An Ninh, Phường 7, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do PTSC quản lý.
Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn Dự án

Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn

TTTĐ - Hơn 2.000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng sông Ánh sáng tại sự kiện do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và Đà Nẵng trong ngày 12/5.
Sunshine Sky City cất nóc toà S4 Dự án

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

TTTĐ - Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp Dự án

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

TTTĐ - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY Dự án

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

TTTĐ - Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc Dự án

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

TTTĐ - Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond Dự án

Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond

TTTĐ - Mới đây, tại tổ hợp khu căn hộ Charm Plaza (ngã tư 550, phường Dĩ An) - tên thương mại Charm Diamond đã xuất hiện tấm biển cảnh báo “dự án chưa đủ điều kiện giao dịch” được UBND phường Dĩ An, TP Dĩ An lắp.
Xử lý dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng các dự án cao tốc trọng điểm Dự án

Xử lý dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng các dự án cao tốc trọng điểm

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 201/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra về tình hình triển khai một số dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 và đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.
Khám phá phân khu sở hữu “view panorama” đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia Dự án

Khám phá phân khu sở hữu “view panorama” đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia

TTTĐ - Ôm trọn kiệt tác sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á với mảng xanh ngút ngàn, đồng thời sở hữu “view panorama” hiếm có, Golf Land đang là “giỏ hàng” đắt giá bậc nhất được giới danh gia kiếm tìm nhằm sở hữu nơi an cư vượt trội trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Xem thêm