Tag

Thừa Thiên - Huế: Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với thanh niên

Nhịp sống trẻ 24/07/2024 21:06
aa
TTTĐ - Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế với thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 8.
Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên Ban lãnh đạo BIDV đối thoại với thanh niên về "Hành trình khát vọng" Hải Phòng tổ chức đối thoại với thanh niên
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Nguyễn Văn Phương (ở giữa) tại hội nghị đối thoại với thanh niên năm 2023
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Nguyễn Văn Phương (ở giữa) tại hội nghị đối thoại với thanh niên năm 2023

Theo Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế, hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2024 với chủ đề “Phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị” dự kiến tổ chức vào tháng 8.

Do đó, để chuẩn bị cho buổi đối thoại, Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế kêu gọi đoàn viên, thanh niên tham gia trao đổi ý kiến, đặt câu hỏi thông qua phương thức truy cập vào đường link: https://canvato.net/sl/yByVa và nhập thông tin, ý kiến trao đổi, câu hỏi theo hướng dẫn.

Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên có thể gửi trực tiếp câu hỏi, đề xuất, kiến nghị qua Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế (Số 32, đường Trần Thúc Nhẫn, TP Huế); số điện thoại: 081.3839.345 (Nguyễn Thị Thùy Trang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn).

Nội dung buổi đối thoại sẽ tập trung vào các nhóm vấn đề trọng tâm như: Tiếp nhận, ý kiến, kiến nghị của thanh niên về xây dựng, thực hiện chính sách, pháp luật; giải đáp các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên…

Đây còn là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên trực tiếp lắng nghe những nội dung quan trọng của công tác xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị trong giai đoạn hiện nay; những chủ trương của tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như phổ biến chương trình hành động để góp phần xây dựng quê hương Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Trên cơ sở đó, các cấp bộ Đoàn sẽ định hướng cho đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia thực hiện các chương trình trọng điểm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ XVI; phát huy giá trị đoàn viên, thanh niên trong sự phát triển của tỉnh nhà trên cơ sở quán triệt tinh thần Nghị quyết số 54 của Bộ Chính trị.

Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về vị trí con người xứ Huế - nguồn lực nội sinh quan trọng nhất để hiện thực hóa khát vọng phát triển quê hương.

Đọc thêm

Ấm áp bữa cơm sum vầy bên mẹ Việt Nam anh hùng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm áp bữa cơm sum vầy bên mẹ Việt Nam anh hùng

TTTĐ - Những ngày tháng 7 với mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tàu (xã Phú Bình, Thạch Thất, Hà Nội) thật buồn bởi nỗi nhớ thương hai người con đã hi sinh lại dâng trào. Năm nay, nỗi nhớ nguôi ngoai hơn bởi nhà mẹ rộn ràng tiếng cười nói của đoàn viên, thanh niên. Họ nấu nướng, dọn dẹp và cùng ăn bữa cơm ấm áp bên mẹ…
Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Camera 360 trẻ

Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tính đến ngày 23/7, đã có hơn 4.000 bạn trẻ Thủ đô đăng ký tình nguyện tham gia phục vụ các nội dung trong lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát thúc đẩy đổi mới sáng tạo Tôi yêu Hà Nội

Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Điều 25, Luật Thủ đô sửa đổi quy định về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát. Đối với quy định này, nhiều người cho rằng sẽ đưa Hà Nội trở thành “miền đất hứa” cho các công ty công nghệ, đặc biệt là người trẻ mạnh dạn đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Trong những năm tháng còn công tác, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành thời gian gặp gỡ, trực tiếp động viên những tấm gương tiêu biểu trong thế hệ trẻ để truyền động lực và tình yêu thương. Sự gần gũi, ân cần của Tổng Bí thư đã khiến những người có may mắn được gặp bác đều cảm thấy vô cùng xúc động.
Bài 4: Người "truyền lửa" cho đảng viên trẻ Tin tức

Bài 4: Người "truyền lửa" cho đảng viên trẻ

TTTĐ - Gặp mặt đảng viên trẻ Thủ đô, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng gửi gắm mong muốn, các đảng viên trẻ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, chiến sĩ cộng sản; trong đó, cần tiên phong cả về tư tưởng, tư duy, về sự hiểu biết và hành động thực tế. Nơi nào gian khổ nhất, khó khăn nhất, hy sinh nhiều nhất là nơi đó có đảng viên.
Nhớ mãi cái bắt tay nồng ấm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhớ mãi cái bắt tay nồng ấm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - “Khoảnh khắc được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao cho cái bắt tay ấm áp và những lời khích lệ ân cần đến bây giờ em vẫn nhớ mãi. Ở tuổi 18, có làm mơ em cũng không nghĩ đến có ngày được vào Phủ Chủ tịch, được báo cáo trực tiếp với bác Nguyễn Phú Trọng khi đó là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước”.
Bữa cơm tri ân ấm áp nghĩa tình của người trẻ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Bữa cơm tri ân ấm áp nghĩa tình của người trẻ

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), tuổi trẻ huyện Đông Anh (Hà Nội) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ.
Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư Camera 360 trẻ

Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư

TTTĐ - Người dân, thanh niên Thủ đô nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên các trang báo, mạng xã hội, mọi người bày tỏ lòng tôn kính, tình cảm sâu sắc dành cho Tổng Bí thư, một người mẫu mực, cả cuộc đời vì nước, vì dân.
Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị

TTTĐ - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng căn dặn các đảng viên trẻ: “Đã là đoàn viên, thanh niên là đi đầu, xung kích, “thanh niên là đội viên xung kích cách mạng”, “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, không từ làm việc gì cả, huống hồ mình lại là đảng viên trẻ”.
Chương Mỹ: Tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch Nông thôn mới

Chương Mỹ: Tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch

TTTĐ - Huyện Chương Mỹ, Hà Nội vừa triển khai tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch cho các hộ nông dân trồng bưởi tại xã Trần Phú.
Xem thêm