Tag
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô

Doanh nghiệp 24/10/2023 14:16
aa
TTTĐ - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ có nhiều hoạt động, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023.
Thực hiện quyết liệt các giải pháp đảm bảo chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế Đầu tư du lịch giúp Tây Ninh tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cao nhất từ nay đến cuối năm Tăng trưởng kinh tế của Quảng Nam thấp thứ 2 so với 63 tỉnh, thành

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Đồng thời, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với giá khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng

Theo kế hoạch, lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại phố đi bộ Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) và chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Đồng thời phát động “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”. Sự kiện này sẽ được diễn ra từ ngày 27 - 29/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ). Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động mua sắm hấp dẫn, tiêu biểu như: Không gian “Shopping Tour streets” với nhiều ưu đãi miễn phí trải nghiệm sản phẩm, voucher giảm giá…;

Người dân và du khách cũng được tham gia các chương trình gameshow như: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn, nhận hàng trăm phần quà lên tới 500.000 đồng vào các khung giờ 10h00 - 11h00 và 19h00 - 20h00 các ngày 28, 29/10; Trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc như trình diễn múa, biểu diễn âm nhạc đường phố Ascoutic và nhiều hoạt động tương tác…; trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét QRcode với cơ hội nhận mã giảm giá và những ưu đãi bất ngờ...

Bên cạnh đó, không gian mua sắm khuyến mại đặc biệt với 70 gian hàng tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Các gian hàng sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn từ 20% tới trên 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm Việt Nam.

Tiếp nối là sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (11, 12/11), với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Đây là thời điểm các doanh nghiệp lớn trong Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho nhiều mặt hàng như: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng... với mức giảm giá lên đến 70%.

Điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm

Ông Nguyễn Quý Tân, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…

Đặc biệt, trong 2 Ngày Vàng, một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng…”.

Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp lớn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50%.

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%

Sự kiện cuối cùng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 - “HaNoi Online shopping Festival” đẩy mạnh tiêu dùng không tiền mặt với các hoạt động khuyến mại trực tuyến có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia chương trình với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới trên 50%.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; Công tác trang trí điểm bán; Các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; Chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Thông qua sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm