Tag
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô

Doanh nghiệp 24/10/2023 14:16
aa
TTTĐ - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ có nhiều hoạt động, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023.
Thực hiện quyết liệt các giải pháp đảm bảo chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế Đầu tư du lịch giúp Tây Ninh tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cao nhất từ nay đến cuối năm Tăng trưởng kinh tế của Quảng Nam thấp thứ 2 so với 63 tỉnh, thành

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Đồng thời, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với giá khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng

Theo kế hoạch, lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại phố đi bộ Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) và chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Đồng thời phát động “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”. Sự kiện này sẽ được diễn ra từ ngày 27 - 29/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ). Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động mua sắm hấp dẫn, tiêu biểu như: Không gian “Shopping Tour streets” với nhiều ưu đãi miễn phí trải nghiệm sản phẩm, voucher giảm giá…;

Người dân và du khách cũng được tham gia các chương trình gameshow như: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn, nhận hàng trăm phần quà lên tới 500.000 đồng vào các khung giờ 10h00 - 11h00 và 19h00 - 20h00 các ngày 28, 29/10; Trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc như trình diễn múa, biểu diễn âm nhạc đường phố Ascoutic và nhiều hoạt động tương tác…; trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét QRcode với cơ hội nhận mã giảm giá và những ưu đãi bất ngờ...

Bên cạnh đó, không gian mua sắm khuyến mại đặc biệt với 70 gian hàng tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Các gian hàng sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn từ 20% tới trên 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm Việt Nam.

Tiếp nối là sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (11, 12/11), với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Đây là thời điểm các doanh nghiệp lớn trong Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho nhiều mặt hàng như: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng... với mức giảm giá lên đến 70%.

Điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm

Ông Nguyễn Quý Tân, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…

Đặc biệt, trong 2 Ngày Vàng, một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng…”.

Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp lớn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50%.

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%

Sự kiện cuối cùng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 - “HaNoi Online shopping Festival” đẩy mạnh tiêu dùng không tiền mặt với các hoạt động khuyến mại trực tuyến có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia chương trình với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới trên 50%.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; Công tác trang trí điểm bán; Các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; Chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Thông qua sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Đọc thêm

Vinh danh 4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group Doanh nghiệp

Vinh danh 4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group

TTTĐ - Mới đây, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới Doanh nghiệp

Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới

TTTĐ - Bước vào mùa hè rực rỡ, Cà Phê Ông Bầu chính thức ra mắt bộ sưu tập thức uống mới, mang đến trải nghiệm tươi mát và đầy cảm hứng cho người yêu thích sự mới lạ.
Nam A Bank đồng hành Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 lan tỏa giá trị cộng đồng Doanh nghiệp

Nam A Bank đồng hành Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 lan tỏa giá trị cộng đồng

TTTĐ - Với vai trò ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 - Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.
Phó Thủ tướng Lê Thành Long ấn nút khởi công Tổ hợp Thép xanh gần 100.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Lê Thành Long ấn nút khởi công Tổ hợp Thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Sáng 23/6, tại xã Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã dự lễ khởi công Tổ hợp Dự án Thép xanh Nam Định của Tập đoàn Xuân Thiện với tổng vốn trên 98 nghìn tỷ đồng.
Đảm bảo sản xuất điện mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Đảm bảo sản xuất điện mùa nắng nóng

TTTĐ - Trong bối cảnh mùa khô năm 2025 diễn ra gay gắt, nền nhiệt tại nhiều địa phương vượt ngưỡng 38°C, nhu cầu sử dụng điện trên toàn quốc tăng cao chưa từng có. Tình trạng nắng nóng kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của người dân mà còn đặt ra áp lực lớn cho hệ thống điện quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Nam và miền Trung. Trước yêu cầu đảm bảo an ninh năng lượng trong giai đoạn cao điểm, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (NMNĐ Vĩnh Tân 4) – một đơn vị thành viên sản xuất điện chủ lực của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, bài bản, thể hiện tinh thần trách nhiệm và chủ động trong việc giữ vững dòng điện cho đất nước.
Tập đoàn TH xuất sắc đón nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam" năm 2025 Doanh nghiệp

Tập đoàn TH xuất sắc đón nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam" năm 2025

TTTĐ - Tập đoàn TH xuất sắc được vinh danh tại chương trình "Vinh quang Việt Nam năm 2025" vì những đóng góp trong việc kiến tạo ngành sữa bền vững và vươn tầm quốc tế. Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực của TH trong việc xây dựng hệ thống sản xuất sữa tươi sạch, ứng dụng công nghệ cao và mở rộng thị trường ra nước ngoài.
Agribank được vinh danh và trở thành "ngọn cờ" của khát vọng Việt Nam Doanh nghiệp

Agribank được vinh danh và trở thành "ngọn cờ" của khát vọng Việt Nam

TTTĐ - Với vai trò trụ cột tài chính trong phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, Agribank đã trở thành ngân hàng duy nhất được vinh danh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" năm 2025.
Hành trình chuyển mình hướng tới du lịch xanh Doanh nghiệp

Hành trình chuyển mình hướng tới du lịch xanh

TTTĐ - Trong dòng chảy đổi mới của ngành Du lịch Thủ đô, “du lịch xanh” không còn là xu hướng, mà đã trở thành chiến lược phát triển cốt lõi. Tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp kinh doanh khách sạn đã chủ động “xanh hóa” hoạt động, vừa nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống.
PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao Doanh nghiệp

PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa khánh thành công trình xây dựng Trường Tiểu học Yến Mao xã Tu Vũ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Công trình được xây dựng từ nguồn kinh phí 5 tỷ đồng do Công ty tài trợ, công trình là món quà đầy ý nghĩa dành cho thầy cô và các em nhỏ vùng quê còn nhiều khó khăn này.
Sân chơi bổ ích dành cho thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ Doanh nghiệp

Sân chơi bổ ích dành cho thành viên nhí của Ngôi nhà Tân Đệ

TTTĐ - Hè rực rỡ đã đến, những tia nắng gắt như bao trùm khắp không gian, những con đường, góc phố trở nên oi ả. Ngược lại, trong khuôn viên xanh tại các nhà máy của Công ty Tân Đệ không khí lại dễ chịu và thư giãn với những vườn hoa cây xanh mướt mát và đầy ắp tiếng nói cười, vui chơi nhộn nhịp của trẻ thơ vào mỗi dịp cuối tuần.
Xem thêm