Thực hiện thí điểm mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến
Người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến được hỗ trợ chi phí Phấn đấu 55% thanh niên Tây Hồ sử dụng dịch vụ công trực tuyến |
![]() |
Trung tâm Phục vụ hành chính công triển khai thực hiện thí điểm giai đoạn 1 mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn TP Hà Nội (Ảnh minh hoạ) |
Triển khai Kế hoạch số 01/KH-TTPVHCC ngày 16/1/2025 của Trung tâm Phục vụ hành chính công về thí điểm mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn TP Hà Nội; để thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, góp phần nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) hướng tới mục tiêu 80% người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2025; Trung tâm Phục vụ hành chính công thông báo triển khai thực hiện thí điểm giai đoạn 1 mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn TP Hà Nội theo Đề án 02/ĐA-TTPVHCC ngày 18/12/2024.
Kế hoạch gồm: Danh sách các điểm Đại lý dịch vụ công trực tuyến được phê duyệt; Danh mục TTHC lựa chọn để thực hiện hỗ trợ tổ chức, cá nhân thực hiện trên môi trường mạng;
Quy trình hỗ trợ trực tiếp tổ chức, cá nhân thực hiện tại Đại lý dịch vụ công trực tuyến: Nộp hồ sơ trực tuyến; số hóa hồ sơ, tài liệu; hướng dẫn đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính và tư vấn, hướng dẫn các nội dung liên quan khác trong quá trình thực hiện TTHC.
Xem danh sách các điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến và danh mục các TTHC được hỗ trợ thực hiện tại đại lý dịch vụ công trực tuyến và quy trình hỗ trợ tổ chức, cá nhân tại đây
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thu hẹp khoảng cách "số" ở Tây Hồ

Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số không có giới hạn, biên giới

Thủ tướng phát động phong trào thi đua "Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số"

Chàng trai 9X và sản phẩm robot "made in Vietnam"

Giới trẻ trải nghiệm “Một đêm hóa sĩ tử” với công nghệ AI

Phát triển công nghệ số cần nền tảng pháp lý nhất quán, dài hạn

Lan tỏa tình yêu đất nước với dự án "Yêu lắm Việt Nam"

Grab triển khai công nghệ agentic AI để hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác thương nhân

LynkiD - Giải pháp loyalty đại diện công nghệ Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025
