Tag

Thương hiệu bia Saigon tiếp tục “tỏa sáng” trên trường quốc tế

Doanh nghiệp 15/05/2023 08:27
aa
TTTĐ - Bia Saigon vừa vượt qua hàng trăm nhà sản xuất bia lừng danh từ khắp nơi trên thế giới, để đón nhận “cơn mưa” giải thưởng với 8 chứng nhận danh giá từ Giải vô địch bia thế giới - World Beer Championship của Mỹ.
Bia Saigon cùng du khách nâng cao trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam SABECO tiếp tục bảo vệ và tăng trưởng thị phần, doanh số bán hàng một cách bền vững và có lợi nhuận Tôn vinh bản sắc địa phương, SABECO chung tay phục hồi du lịch Bia Saigon - “Một phần tất yếu” của văn hóa ẩm thực Việt Nam

Sự nổi trội về chất lượng của thương hiệu Bia Saigon - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã gây ấn tượng mạnh và “tỏa sáng” trên trường quốc tế khi cùng lúc mang về 4 huy chương Vàng và 4 huy chương Bạc cho các sản phẩm bia của mình.

Theo đó, Ban tổ chức Giải thưởng World Beer Championship - Mỹ của Viện Kiểm nghiệm đồ uống (BTI) đã trao 4 huy chương Vàng cho Bia Lạc Việt Lager, Bia Saigon Limited Edition Gold Pilsner, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export Lager và 4 huy chương Bạc cho Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, 333 và Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị Cà phê.

Bia Saigon Lager vinh dự đạt huy chương Vàng Giải thưởng World Beer Championship - Mỹ
Bia Saigon Lager vinh dự đạt huy chương Vàng Giải thưởng World Beer Championship - Mỹ

Giải vô địch bia thế giới (WBC) được thành lập bởi Viện kiểm định đồ uống (BTI) vào năm 1994 với tư cách là cuộc thi bia quốc tế đầu tiên tại Hoa Kỳ. BTI là nơi cung cấp thông tin đầy đủ, đáng tin cậy nhất thế giới cho việc thử nghiệm và đánh giá chuyên môn các sản phẩm có cồn.

Nhãn hiệu Bia Saigon đã vượt qua hàng trăm nhà sản xuất bia tài năng từ khắp nơi trên thế giới tham dự Giải vô địch bia thế giới và lần đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất tại BTI. Do đó, có thể khẳng định những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Saigon ngày càng được công nhận bởi nhiều chuyên gia quốc tế. Đó chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho cam kết phát triển bền vững của SABECO trong những năm trở lại đây. Bởi, hãng bia luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, dây chuyền sản xuất tốt nhất và những nghệ nhân ưu tú nhất để cho ra đời những sản phẩm bia hảo hạng, qua đó nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.

Bia Saigon của SABECO thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách quốc tế
Bia Saigon của SABECO thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách quốc tế

Cụ thể, SABECO có những bước chuyển đầu tư và cải tiến mạnh mẽ về thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế doanh nghiệp đồ uống hàng đầu Việt Nam. Trong đó, có thể kể đến sự thay đổi diện mạo của Bia Saigon và Bia 333 vào năm 2019; Ra mắt sản phẩm mới Bia Lạc Việt và Saigon Chill vào năm 2020. Năm 2022, SABECO gây ấn tượng khi “tái tung” sản phẩm huyền thoại Bia Saigon Special và ra mắt hương vị “trước quen sau lạ” Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị Cà phê.

Theo đó, từ thương hiệu chủ lực như Bia 333, Bia Saigon Lager, danh mục sản phẩm của SABECO giờ đây còn bao gồm nhiều sản phẩm khác cải tiến về chất lượng và bao bì như: Bia Lạc Việt, Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Gold, hay Bia Saigon vị Cà phê, Saigon Export…

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022
SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia và “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế: Huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA), huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Gần đây nhất, Saigon Chill nhận được huy chương Vàng ở hạng mục Bia Lager quốc tế, còn Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá” tại Giải vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship) 2022.

Đặc biệt, với việc gây dấu ấn qua các hoạt động tiếp thị truyền thông nổi bật như chuỗi sự kiện âm nhạc Chill Fest, Đêm Sài Gòn, Bộ sưu tập 63 là 1… SABECO cũng chiếm lĩnh các giải thưởng về thương hiệu và tiếp thị như: Thương hiệu truyền cảm hứng của giải thưởng APEA 2022, Giải Tiếp thị doanh nghiệp bền vững của Kotler Awards 2022.

Những sản phẩm tên tuổi của Bia Saigon đã được định vị trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước
Những sản phẩm tên tuổi của Bia Saigon đã được định vị trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước

Hơn nữa, chiến dịch truyền thông Tết 2022 với thông điệp “Cùng nhau làm nên Tết” của SABECO cũng được vinh danh tại giải thưởng Smarties Toàn cầu của Hiệp hội Marketing MMA Global sau khi giành nhiều giải thưởng tại Smarties Việt Nam vào cuối năm 2022. Smarties là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại New York (Mỹ). Giải thưởng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Ấn Độ, Indonesia, Tây Ban Nha… Hằng năm, giải thưởng thu hút hàng trăm bài dự thi được đánh giá bởi các chuyên gia marketing trong và ngoài nước cho nhiều hạng mục khác nhau.

Với sự tín nhiệm từ các chuyên gia quốc tế và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước đối với những sản phẩm của Bia Saigon, chắc chắn sẽ tạo động lực không nhỏ để hãng bia tiếp tục nỗ lực đem đến những dòng sản phẩm hảo hạng, những điều tốt đẹp nhất cho đất nước và con người Việt Nam.

SABECO - Hành trình bền bỉ với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt SABECO - Hành trình bền bỉ với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt

TTTĐ - Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt trội năm 2022, SABECO luôn giữ vững cam kết mang đến những giá trị tích cực ...

SABECO ghi dấu bước đột phá trong kinh doanh, cổ đông được hưởng lợi SABECO ghi dấu bước đột phá trong kinh doanh, cổ đông được hưởng lợi "vượt kỳ vọng"

TTTĐ - Nhờ khoản lợi nhuận cao kỷ lục năm 2022, cổ đông của SABECO sẽ được hưởng lợi “vượt kỳ vọng” khi công ty ...

Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của Sabeco tăng 40%, đạt 5.500 tỷ đồng Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của Sabeco tăng 40%, đạt 5.500 tỷ đồng

TTTĐ - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2023, Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ...

Danh vị Danh vị "Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam" gọi tên Bia Saigon

TTTĐ - Với di sản lịch sử gần 148 năm, Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - ...

Đọc thêm

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam Doanh nghiệp

Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

TTTĐ - Với rất nhiều nỗ lực, cố gắng, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh. Bà con nông dân sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
Xem thêm