Tag

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Doanh nghiệp 22/08/2017 07:53
aa
TTTĐ.VN - Thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vừa vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đã đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Carlsberg Việt Nam cho biết, nguồn nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia Huda đều được tinh chọn và nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Châu Âu, kết hợp cùng bí quyết nấu ủ 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tuân theo các quy chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng để tạo nên từng giọt bia Huda, Huda Gold sánh vàng, đậm vị, thơm ngon đặc trưng, hảo hạng không đổi qua thời gian. Thương hiệu bia Huda tự hào là sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam vang danh thế giới.

Ông Stefano Clini – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế. Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh – Đại sứ thương hiệu Huda chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào cùng đồng hành cùng Huda trong nhiều hoạt động ý nghĩa suốt thời gian qua. Là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống cộng đồng tại miền Trung, đặc biệt hơn với vị thế là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chung tay vì sự phát triển bền vững của mảnh đất này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tôi mong muốn truyền cảm hứng đến người dân miền Trung, đặc biệt là thế hệ trẻ về những “giá trị vàng” của quê hương, từ đó cùng nhau phấn đấu, nỗ lực vươn tới thành tựu vàng trên mọi lĩnh vực, đưa “niềm tự hào miền Trung” tỏa sáng mạnh mẽ.” , Hoàng Xuân Vinh cho biết thêm.

Để tham gia và tìm hiểu thêm các thông tin về các chương trình, bạn đọc truy cập Fanpage chính thức của Huda tại: Huda Beer

Tin liên quan

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm