Tag

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Doanh nghiệp 22/08/2017 07:53
aa
TTTĐ.VN - Thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vừa vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đã đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Carlsberg Việt Nam cho biết, nguồn nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia Huda đều được tinh chọn và nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Châu Âu, kết hợp cùng bí quyết nấu ủ 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tuân theo các quy chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng để tạo nên từng giọt bia Huda, Huda Gold sánh vàng, đậm vị, thơm ngon đặc trưng, hảo hạng không đổi qua thời gian. Thương hiệu bia Huda tự hào là sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam vang danh thế giới.

Ông Stefano Clini – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế. Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh – Đại sứ thương hiệu Huda chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào cùng đồng hành cùng Huda trong nhiều hoạt động ý nghĩa suốt thời gian qua. Là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống cộng đồng tại miền Trung, đặc biệt hơn với vị thế là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chung tay vì sự phát triển bền vững của mảnh đất này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tôi mong muốn truyền cảm hứng đến người dân miền Trung, đặc biệt là thế hệ trẻ về những “giá trị vàng” của quê hương, từ đó cùng nhau phấn đấu, nỗ lực vươn tới thành tựu vàng trên mọi lĩnh vực, đưa “niềm tự hào miền Trung” tỏa sáng mạnh mẽ.” , Hoàng Xuân Vinh cho biết thêm.

Để tham gia và tìm hiểu thêm các thông tin về các chương trình, bạn đọc truy cập Fanpage chính thức của Huda tại: Huda Beer

Hoàng Yến

Tin liên quan

Đọc thêm

Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 1 Kinh tế

Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 1

TTTĐ - Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 1 tại xã Lục Nam, tỉnh Bắc Ninh.
Biên lợi nhuận ròng HPA đạt 21%, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động Doanh nghiệp

Biên lợi nhuận ròng HPA đạt 21%, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát (HPA) tổ chức hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư chiều 1/12 tại TP.HCM, thu hút 400 nhà đầu tư, đại diện các quỹ, công ty chứng khoán tham dự. Ban lãnh đạo HPA cho biết, Công ty hướng tới doanh thu 12.000 tỷ đồng năm 2030, cam kết minh bạch trong mọi hoạt động, đảm bảo mọi quyền lợi cho cổ đông.
Vinh danh TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 Doanh nghiệp

Vinh danh TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025

TTTĐ - Năm nay, sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp ST25 với bao bì, mẫu mã mới đã xuất sắc đạt TOP 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Đây là kết quả ghi dấu niềm tin mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho chất lượng gạo Việt Nam nói chung và sản phẩm của Hapro nói riêng, đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) trong việc xây dựng thương hiệu và nâng tầm nông sản Việt.
HABECO: Hoạt động sản xuất vẫn diễn ra bình thường sau vụ cháy Doanh nghiệp

HABECO: Hoạt động sản xuất vẫn diễn ra bình thường sau vụ cháy

TTTĐ - Liên quan vụ cháy xảy ra trong khuôn viên Nhà máy Bia Hà Nội sáng 1/12, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có thông cáo báo chí về vụ cháy và cho biết hoạt động sản xuất, bán hàng của HABECO vẫn diễn ra bình thường sau vụ cháy.
Samsung Việt Nam lần đầu bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc người Việt Doanh nghiệp

Samsung Việt Nam lần đầu bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc người Việt

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Giang vào ban lãnh đạo cấp cao, giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).
Hội đồng thẩm định Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” bắt đầu lựa chọn 15 gương mặt tinh hoa Doanh nghiệp

Hội đồng thẩm định Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” bắt đầu lựa chọn 15 gương mặt tinh hoa

TTTĐ - Ngày 29/11, 150 gương mặt truyền cảm hứng của chương trình “Vinh danh Người truyền lửa” chính thức bước vào vòng Chung khảo. Tại đây, Hội đồng thẩm định sẽ lựa chọn 15 cá nhân xuất sắc nhất để tôn vinh cấp quốc gia vào ngày 5/12 tại Hà Nội. Đây là dịp ghi nhận những tấm gương tận tâm, lan tỏa cảm hứng và giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng, với dấu ấn đậm nét của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc khởi xướng và đồng hành xuyên suốt chương trình.
Bách Hóa Xanh tới miền Bắc, mang hàng ngàn ưu đãi tặng khách hàng Doanh nghiệp

Bách Hóa Xanh tới miền Bắc, mang hàng ngàn ưu đãi tặng khách hàng

TTTĐ - Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ Doanh nghiệp

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ

TTTĐ - Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm Doanh nghiệp

SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm

TTTĐ - Ngày 28/11, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), giải đấu hướng tới kiến tạo không gian kết nối tinh hoa, mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp đúng với khát vọng “Mang đến sự hài lòng và dịch vụ khác biệt” của SeABank.
Hình dung siêu đô thị Phú Quốc trong tương lai: Kỳ vọng từ APEC 2027 Kinh tế

Hình dung siêu đô thị Phú Quốc trong tương lai: Kỳ vọng từ APEC 2027

TTTĐ - Xác định tuần lễ cấp cao APEC 2027 là đòn bẩy chiến lược, kiến tạo Phú Quốc thành siêu đô thị biển đảo hiện đại, tầm cỡ quốc tế, hàng loạt dự án với vốn đầu tư khủng đang triển khai thần tốc:Từ nâng cấp Cảng Hàng không Quốc tế đến hình thành Trung tâm Hội nghị, tuyến đường tỉnh và tàu điện đô thị…
Xem thêm