Tag

Tiết kiệm online tại PVcomBank: Chủ động, an nhàn - Ngàn quà hấp dẫn

Doanh nghiệp 24/11/2022 09:08
aa
TTTĐ - Từ nay tới ngày 19/12/2022, khi mở sổ tiết kiệm qua kênh online tại PVcombank, khách hàng được nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn bằng tiền mặt lên tới 500.000 đồng...
IBM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng về bán lẻ và dịch vụ khách hàng Hope Symphony 2022: Bản giao hưởng thắp sáng niềm tin Hướng nghiệp cho sinh viên: Không chỉ là chọn nghề Hope Symphony 2022: Khi câu chuyện niềm tin được kể bằng âm nhạc

Theo xu thế chuyển đổi số, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm qua kênh online bởi sự thuận tiện, nhanh chóng và bảo mật của hình thức này. Từ nay tới ngày 19/12/2022, khi mở sổ tiết kiệm qua kênh online tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank), khách hàng không chỉ tận hưởng sự thảnh thơi, chủ động khi dùng sản phẩm trực tuyến mà còn được nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn bằng tiền mặt lên tới 500.000 đồng cho mỗi sổ và lãi suất cao hơn tới 0,6% so với giao dịch trực tiếp tại quầy.

Cuộc sống bận rộn, đặc biệt là thời điểm cuối năm phần nào đã thay đổi thói quen của người dân, khiến ngày càng nhiều khách hàng của PVcomBank ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. Hình thức mở sổ tiết kiệm online qua ngân hàng điện tử PV Online Banking và ứng dụng PV Mobile Banking sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc tới giao dịch trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, kênh trực tuyến cho phép khách hàng mở sổ tiết kiệm tại bất kỳ thời điểm nào, không bị giới hạn bởi thời gian giao dịch trong ngày như hình thức truyền thống. Khách hàng có thể thảnh thơi tích lũy khi ngồi tại nhà hoặc từ bất kỳ đâu, không cần phải tới quầy xếp hàng, tránh nắng mưa, khói bụi khi di chuyển.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ bảo mật an toàn với tính năng Smart OTP, khách hàng mở sổ tiết kiệm online của PVcomBank hoàn hoàn có thể yên tâm, không lo thất lạc như đối với sổ vật lý. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản qua ngân hàng điện tử PV Online Banking hoặc ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng chủ động hoàn toàn từ việc mở sổ, quản lý 24/7 cho tới tất toán sổ. Đặc biệt, đối với sổ tiết kiệm Đại chúng và Định kỳ trả lãi trước, khách hàng còn có thể cầm cố sổ để thực hiện vay online với hạn mức tối đa lên tới 1 tỷ đồng, tránh việc rút sổ trước thời hạn dẫn tới thiệt hại về lãi tiết kiệm.

Tiết kiệm online tại PVcomBank: Chủ động, an nhàn - Ngàn quà hấp dẫn
Tiết kiệm online tại PVcomBank: Chủ động, an nhàn - Ngàn quà hấp dẫn

Theo lời một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, gửi tiết kiệm tại ngân hàng vẫn luôn là một kênh đầu tư được khách hàng ưu tiên bởi tính an toàn và sản phẩm đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu tích lũy của nhiều đối tượng khách hàng. Ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm online bởi sự nhanh chóng và hiệu quả của hình thức này. Hiện nay giới trẻ, những người có thói quen sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng trực tuyến hàng ngày, cũng rất quan tâm tới cách kênh đầu tư và tích lũy tài chính. Do đó, sự chủ động mà tính năng tiết kiệm online mang lại là một điểm cộng rất lớn, giúp những người trẻ thay đổi thói quen, bắt đầu tích lũy và xây dựng kế hoạch tài chính từ rất sớm.

Trong bối cảnh bùng nổ dịch vụ số, nhiều ngân hàng đã đưa ra các ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dùng. Đây chính là thời điểm thuận lợi mà khách hàng có thể tận dụng để bắt đầu kế hoạch tích lũy, thực hiện các mục tiêu tài chính tương lai. Từ nay đến hết ngày 19/12/2022, khi mở sổ tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng không chỉ được hưởng những đặc tính ưu việt của sản phẩm trực tuyến mà còn được nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn của chương trình “Chọn PVcomBank - Trọn niềm vui”. Với mỗi sổ tiết kiệm tối thiểu 50 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay quà tiền mặt lên tới 500.000 đồng được gửi thẳng vào tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank.

Ngoài ra, với mỗi 1 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm PVOne. Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng đổi điểm tích lũy sang điểm VinID, Dặm thưởng Bông Sen Vàng hoặc các quà tặng hấp dẫn khác như các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe… và E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích… Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6% tùy kỳ hạn.

Chương trình áp dụng cho ba loại hình tiết kiệm online gồm Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Trả lãi trước và Tiết kiệm Bậc thang. Khách hàng có thể tham gia chương trình không giới hạn số lần, gửi càng nhiều, giá trị quà càng lớn.

Khách hàng quan tâm tới chương trình “Chọn PVcomBank - Trọn niềm vui” có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của PVcomBank trên toàn quốc, gọi Hotline 1900 5555 92 hoặc truy cập website www.pvcombank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard

TTTĐ - Với chương trình “Chọn thẻ bạn yêu - Làm điều bạn thích”, khách hàng là chủ thẻ Cashback, Shopping, Travel của Ngân ...

PVcomBank đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và đào tạo quốc gia PVcomBank đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và đào tạo quốc gia

TTTĐ - PVcomBank vừa trao hỗ trợ tới Quỹ học bổng của Đại học Thủy lợi dành cho sinh viên xuất sắc và tân ...

Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank

TTTĐ - Từ nay cho đến hết ngày 20/10, khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nước, thanh toán quốc tế được ...

Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin trao 90 suất học bổng tặng tân sinh viên xuất sắc 2022 Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin trao 90 suất học bổng tặng tân sinh viên xuất sắc 2022

TTTĐ - Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin vừa tổ chức lễ trao học bổng cho 90 sinh viên nghèo hiếu học và đạt ...

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm