Tag

Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank

Doanh nghiệp 15/10/2022 18:00
aa
TTTĐ - Từ nay cho đến hết ngày 20/10, khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nước, thanh toán quốc tế được ưu đãi giảm tới 50% phí dịch vụ khi giao dịch tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard PVcomBank đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và đào tạo quốc gia

Bước sang quý IV, các giao dịch thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong nước tại các doanh nghiệp diễn ra sôi động và có chiều hướng gia tăng. Việc lựa chọn sử dụng dịch vụ qua các ngân hàng thương mại vẫn được khách hàng lựa chọn bởi sự uy tín, an toàn, thuận tiện và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên am hiểu pháp luật. Bên cạnh đó, tiềm lực tài chính vững mạnh, nguồn cung ngoại tệ dồi dào cùng với các dòng sản phẩm ngoại hối phong phú cũng là những lợi thế khiến các ngân hàng thương mại vẫn đang là lựa chọn hàng đầu đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn cao điểm này, với mong muốn vừa gia tăng trải nghiệm vừa mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất, PVcomBank áp dụng chính sách giảm tới 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp từ nay cho đến hết ngày 20/10/2022.

Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank
Chương trình ưu đãi giảm phí tại diễn ra đến hết 20/10 trên toàn quốc

Theo đó, khách hàng giao dịch thanh toán quốc tế tại PVcomBank sẽ được giảm 50% phí, áp dụng trên biểu phí chung của dịch vụ (không bao gồm: Phí do ngân hàng nước ngoài, ngân hàng đại lý thu; Phí đối với L/C xuất khẩu, nhờ thu xuất khẩu như thông báo trực tiếp cho khách hàng vãng lai, chuyển tiếp L/C cho ngân hàng khác, xác nhận L/C, chiết khấu bộ chứng từ L/C xuất khẩu, chiết khấu bộ chứng từ nhờ thu xuất khẩu; Phí gửi chuyển phát nhanh chứng từ). Bên cạnh đó, khi tới các điểm giao dịch của PVcomBank, khách hàng cũng được giảm 50% phí khi thực hiện giao dịch chuyển tiền đi trong nước ngoài hệ thống PVcomBank. Mức ưu đãi cụ thể của 2 dịch vụ trên sẽ dựa trên biểu phí hiện hành của ngân hàng.

Theo dữ liệu tháng 9 và quý III/2022 của Tổng cục Thống kê, kinh tế Việt Nam đang có sự khôi phục mạnh mẽ và đạt mức tăng trưởng cao hơn cùng kỳ năm ngoái. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xuất nhập khẩu đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, thu về lợi nhuận lớn, nhất là khi chúng ta đang ở những tháng cuối năm - thời điểm nhu cầu về nguồn hàng của thị trường tăng mạnh. Do đó, các khách hàng có thể tận dụng những ưu đãi từ ngân hàng để tiết kiệm chi phí, từ đó gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh ưu đãi về phí, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về thủ tục hồ sơ một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế, nhằm đáp ứng hồ sơ hợp lệ và đầy đủ theo quy định, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn, bảo mật, PVcomBank sẽ hỗ trợ thu xếp ngoại tệ cho khách hàng có nhu cầu mua với giá hợp lý nhất.

PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call

TTTĐ - PVcomBank triển khai tính năng nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call, dành cho tất cả khách ...

PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc

TTTĐ - Hưởng ứng “Sự kiện không dùng tiền mặt 2022” của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ...

PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank ...

Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không? Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không?

TTTĐ - PVcomBank đã khéo léo lồng ghép các giá trị truyền thống, nét văn hóa đặc trưng vào từng chi tiết trang trí của ...

Đọc thêm

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Xem thêm