Tag

IBM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng về bán lẻ và dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp 08/11/2022 17:15
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được IBM vinh danh ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.
PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard PVcomBank đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và đào tạo quốc gia Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin trao 90 suất học bổng tặng tân sinh viên xuất sắc 2022

Vừa qua, tại Dubai, Tạp chí International Business Magazine (IBM) đã tổ chức lễ trao giải cho các công ty, tổ chức tài chính - ngân hàng đến từ các quốc gia trên thế giới có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022. Tại sự kiện, IBM đã vinh danh PVcomBank ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.

Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao cho PVcomBank hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank
Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank

Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, từ vận hành cho tới thiết kế sản phẩm, dịch vụ. Thông qua việc xây dựng chân dung khách hàng, PVcomBank có thể xây dựng và phát triển các gói giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi phân khúc và nhu cầu tài chính của khách hàng.

Song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi liên tục của thị trường, PVcomBank cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Ông Đặng Tuấn Tú – PGĐ Khối Vận hành và ông Nguyễn Quang Trung – PGĐ Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai
Ông Đặng Tuấn Tú - Phó Giám đốc Khối vận hành và ông Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Khối khách hàng cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai

"Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank tự tin tạo ra các trải nghiệm mới cho khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên kênh truyền thống và kênh số, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Chúng tôi tự hào được đồng hành trên hành trình giúp khách hàng hiện thực hóa những giấc mơ, đạt được các mục tiêu ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. Cùng với khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và đem tới sự phồn thịnh cho cộng đồng”, ông Nguyễn Quang Trung, đại diện PVcomBank phát biểu tại lễ trao giải.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Không dừng ở đó, để khách hàng có những trải nghiệm rõ nét hơn, PVcomBank cũng thường xuyên triển khai các hoạt động quảng bá, các chương trình ưu đãi như hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng phương thức eKYC, ưu đãi khi thanh toán bằng mã QR, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy, tặng điểm PVOne khi gửi tiết kiệm online… Thông qua các hoạt động đó, PVcomBank đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”
Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”

Để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã phát triển hệ thống hỗ trợ đa kênh qua hotline, web chat, Zalo, Facebook, từ đó có thể tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. PVcomBank cũng thực hiện định kỳ chương trình Khách hàng bí mật, giúp xác định những vấn đề còn tồn tại trong phục vụ khách hàng. Những vấn đề này được khắc phục thông qua các hoạt động đào tạo, chuẩn hóa dịch vụ khách hàng từ tác phong chuyên nghiệp cho tới chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.

Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, thuận tiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, hai giải thưởng của IBM lần này cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác trên thế giới chính là sự khẳng định cho những đóng góp và nỗ lực của PVcomBank trong thời gian qua.

PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank ...

Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không? Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không?

TTTĐ - PVcomBank đã khéo léo lồng ghép các giá trị truyền thống, nét văn hóa đặc trưng vào từng chi tiết trang trí của ...

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

TTTĐ - Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ ...

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

TTTĐ - PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp ...

Đọc thêm

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Xem thêm