Tag

PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard

Doanh nghiệp 10/10/2022 15:48
aa
TTTĐ - Với chương trình “Chọn thẻ bạn yêu - Làm điều bạn thích”, khách hàng là chủ thẻ Cashback, Shopping, Travel của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ nhận được ưu đãi giảm giá, hoàn tiền... tại hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc.
PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không? Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

Cụ thể, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng khi thanh toán tại các siêu thị trên toàn quốc từ nay đến hết 31/12/2022, chủ thẻ PVcomBank Cashback sẽ được hoàn 100.000 đồng. Với dòng thẻ PVcomBank Shopping, khách hàng sẽ được giảm 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 800.000 đồng trên trang thương mại điện tử Lazada, áp dụng vào các ngày thứ 3 hàng tuần và kéo dài đến hết 25/4/2023. Khách hàng sở hữu thẻ PVcomBank Travel có thể được ưu đãi 50% phí tới hết 3/10/2023 khi đặt chỗ tại các sân golf thuộc hệ thống của AleGolf, bao gồm phí Greenfee, phí Caddie và 1/2 phí xe điện.

Bên cạnh đó, PVcomBank còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các chủ thẻ tín dụng như: Miễn phí thường niên 2 năm đầu cho nhóm khách hàng là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên/chiến lược; Trả góp lãi suất 0% tại hơn 6.000 điểm mua sắm và hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 50% và giảm đến 50% trong chương trình WOW khi thanh toán hóa đơn về giáo dục, ẩm thực, du lịch… thuộc hệ thống đối tác của PVcomBank; Nhận miễn phí bảo hiểm giao dịch trực tuyến toàn cầu cho chủ thẻ hạng Platinum…

PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard
PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard

Chính sách thủ tục mở thẻ ngày càng đơn giản, an toàn, bảo mật, nhiều ưu đãi từ phía các ngân hàng… là những yếu tố khiến thẻ tín dụng ngày càng trở thành công cụ thanh toán được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Với 3 dòng sản phẩm Cashback, Shopping và Travel được thiết kế chuyên biệt theo từng phân khúc nhu cầu, thẻ tín dụng của PVcomBank không chỉ được yêu thích bởi đây là phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại, tiện dụng và an toàn mà còn thể hiện được cá tính riêng của người sử dụng, đồng thời vẫn được hưởng ưu đãi tích điểm đổi quà trong chương trình PVOne.

Nếu PVcomBank Cashback có tỷ lệ tích lũy điểm cao khi thanh toán trong các lĩnh vực bảo hiểm, y tế, giáo dục - phù hợp với các gia đình trẻ, PVcomBank Shopping dành cho các “tín đồ” mua sắm bởi tỷ lệ tích lũy vượt trội tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi thì PVcomBank Travel lại là “bảo bối” dành cho các chủ thẻ yêu thích dịch chuyển với tỷ lệ tích lũy cao tại đại lý vé máy bay, đại lý du lịch hay khách sạn. Từ số điểm tích lũy được sau mỗi giao dịch, khách hàng dễ dàng đổi lấy hàng ngàn quà tặng giá trị, thiết thực theo chương trình PVOne ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking.

Bước sang những tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm của khách hàng sẽ ngày càng tăng. Ngoài việc mang tới 1 giải pháp tài chính chi tiêu trước, trả tiền sau an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, chương trình ưu đãi “Chọn Thẻ bạn yêu - Làm điều bạn thích” của PVcomBank còn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Hơn nữa, với chính sách cấp hạn mức linh hoạt, mỗi khách hàng có thể mở nhiều loại thẻ để sử dụng tùy vào từng mục đích tiêu dùng của bản thân, gia đình trong mỗi giai đoạn khác nhau. Đây chính là một điểm nổi bật khiến cho thẻ tín dụng PVcomBank nhận được sự yêu thích từ các khách hàng.

Trải nghiệm cảm giác “quẹt” là “WOW” với chương trình ưu đãi “Chọn Thẻ bạn yêu - Làm điều bạn thích”.

PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương

TTTĐ - Vừa qua, tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcomBank đã ký biên bản ghi ...

Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank

TTTĐ - Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền quốc tế và gia tăng trải nghiệm của các khách hàng cá nhân, trong thời gian ...

PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call

TTTĐ - PVcomBank triển khai tính năng nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call, dành cho tất cả khách ...

PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc

TTTĐ - Hưởng ứng “Sự kiện không dùng tiền mặt 2022” của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ...

Đọc thêm

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Xem thêm