Tag

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang

Doanh nghiệp 30/12/2023 13:00
aa
TTTĐ - Học viện Thời trang BIS vừa chính thức ra mắt với các hoạt động tư vấn, đào tạo cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang.
Đẩy mạnh hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp lĩnh vực VHTTDL Nỗ lực, tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động du lịch Tổ công tác đặc biệt bàn giải pháp gỡ khó cho 9 doanh nghiệp

Chiều 29/12, Học viện Thời trang BIS đã tổ chức lễ ra mắt chính thức sau thời gian dài chờ đợi. Học viện được sáng lập bởi doanh nhân Lê Xuân Tùng - CEO của thương hiệu thời trang Biluxury; CEO Huệ Bùi - Nguyên Phó Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Seven.AM và CEO MRD Connect - là công ty kết nối tri thức và cố vấn quản trị Việt Nam.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang
Doanh nhân Lê Xuân Tùng - CEO của thương hiệu thời trang Biluxury chia sẻ tại lễ ra mắt Học viện Thời trang BIS

Được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu Biluxury, doanh nhân Lê Xuân Tùng có 15 năm kinh doanh và 13 năm trong lĩnh vực thời trang. Vượt qua rất nhiều thăng trầm trên thương trường, anh đã dẫn dắt Biluxury trở thành thương hiệu thời trang lớn mạnh với hơn 200 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc và tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động.

Anh Tùng hiện là một diễn giả truyền cảm hứng với những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang đến cộng đồng kinh doanh.

Tại lễ ra mắt, anh Lê Xuân Tùng chia sẻ: Kinh doanh thời trang là lĩnh vực đã và đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Tuy nhiên trong 4 năm gần đây, do ảnh hưởng của dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, toàn ngành thời trang ở mọi quy mô đều bị tác động, ảnh hưởng nặng nề.

Đây cũng sẽ là công cuộc sàng lọc những thương hiệu/mô hình kinh doanh chưa thực sự bền vững, chưa thực sự phù hợp với người tiêu dùng. Cơ hội mới, thách thức mới đang mở ra với các thương hiệu.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang
Học viện Thời trang BIS sẽ đồng hành giúp các doanh nghiệp thời trang có một nền tảng kiến thức, kỹ năng kinh doanh bài bản

Nói về hành trình tái cấu trúc hoạt động của BIS, anh Lê Xuân Tùng cho biết: “Ngoài kinh doanh, tôi tham gia vào Ban điều hành của Câu lạc bộ CEO 1983. Từ các hoạt động của câu lạc bộ, tôi có cơ hội kết nối với CEO Huệ Bùi, và MRD Connect.

Chị Lê Dung - Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 đồng thời là Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup cùng các thành viên câu lạc bộ đã giúp đỡ để chúng tôi tiếp tục xây dựng Học viện Thời trang BIS.

Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành nghề, nên từ khi lên và thống nhất ý tưởng, công việc diễn ra rất thuận lợi. Nhân sự sẵn có cùng với sự nỗ lực, tập trung nên chỉ trong một tháng, việc triển khai tái cấu trúc lại học viện đã hoàn thành”.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang
Các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 chúc mừng lễ ra mắt Học viện Thời trang BIS

Ra đời với sứ mệnh “Vì một Việt Nam đẹp hơn”, Học viện Thời trang BIS sẽ đồng hành giúp các doanh nghiệp thời trang có một nền tảng kiến thức, kỹ năng kinh doanh bài bản, xây dựng một công ty thời trang chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Cũng theo doanh nhân Lê Xuân Tùng, trong năm 2024, Học viện Thời trang BIS sẽ mở ra những buổi talkshow với những chủ đề như: Làm sao để vượt qua được khó khăn trong kinh doanh thời trang, cách thức xây dựng tài chính, làm CEO cho một công ty tài chính chuyên nghiệp như thế nào?...

Thông qua qua các buổi talkshow, BIS sẽ nắm được tình hình khó khăn hoặc những vướng mắc của người làm thời trang trong nước; từ đó cho ra những khóa coaching cho các doanh nghiệp thời trang để họ thoát khỏi khó khăn và phát triển bền vững trong tương lai.

Tìm giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp thời trang

Không chỉ được lắng nghe kiến thức từ những vị chuyên gia đầu ngành, đến tham dự buổi lễ, khách mời còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang mãn nhãn đến từ thương hiệu Eva de Eva và Biluxury.

Tại BIS, học viên sẽ được trang bị kiến thức kinh doanh thời trang thực chiến với hội đồng giảng huấn là những nhà lãnh đạo sáng lập và điều hành những thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Thông qua đó, học viên sẽ có thêm những kỹ năng điều hành một thương hiệu thời trang thành công ở mọi quy mô trên toàn quốc.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm