Tag

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Du lịch 24/10/2022 14:37
aa
TTTĐ - Singapore được mệnh danh là một trong những quốc gia sạch đẹp nhất thế giới. Tuy là một khu vực có diện tích “khiêm tốn” nhưng Singapore đã có tốc độ phát triển nhanh chóng, đứng đầu Châu Á và được mệnh danh là “Con rồng của Châu Á”.
Có ngay hành trình du lịch xuyên suốt, trọn vẹn với tính năng nổi bật của Traveloka Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả? Các điểm du lịch Côn Đảo đáng để tham khảo nhất

Với những trung tâm thương mại sầm uất và sạch sẽ, Singapore luôn là điểm du lịch lý tưởng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Vietjet Air tại Traveloka và những địa điểm du lịch tại Singapore.

Giới thiệu về Singapore

Nằm ở cực nam của bán đảo Malaysia, Singapore cách đường xích đạo 137 km về phía bắc và giáp với eo biển Johor. Nam Singapore giáp Riau- một quần đảo của Indonesia qua eo biển Singapore. Tên Singapore bắt nguồn từ chữ Singapura trong tiếng Mã Lai và Singapura là một từ ghép kết hợp hai từ Siga (sư tử) và Pura (thành phố). Đó là lý do tại sao Singapore được gọi là Đảo quốc Sư tử.

Vé máy bay đi Singapore

Phương tiện di chuyển đơn giản và chắc chắn nhất là mua vé máy bay đi Singapore. Từ các thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh có các chuyến bay đến Singapore của một số hãng hàng không trong nước và quốc tế mà thời gian bay chưa đầy 2 giờ.

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Chuyến bay của VietJet Air đến Singapore là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất do giá cả phải chăng và nhiều lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, các hãng hàng không giá rẻ quốc tế như Scoot, Tiger Airways hay Air Asia thường có nhiều vé máy bay.

Du lịch Singapore vào mùa nào lý tưởng?

Khí hậu Singapore khá giống miền Nam Việt Nam là nhiệt đới nắng ấm quanh năm nhưng ở đây có 2 mùa mưa và khô khác nhau. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 1 năm sau, mùa khô từ tháng 2 đến tháng 8 năm sau. Tuy nhiên, khí hậu Singapore không quá khắc nghiệt. Trong mùa khô, trời vẫn mưa trong vài giờ. Và vào mùa mưa, thời tiết mát mẻ, không khí rất dễ chịu. Nếu muốn có một chuyến du lịch Singapore giá rẻ, bạn nên ghé thăm nơi này vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 hàng năm. Hiện tại, nhiệt độ buổi sáng xuống thấp, mát mẻ, thích hợp để bắt đầu hành trình.

Check-in những điểm đến nổi tiếng của Singapore

Sau đây là những điểm đến không thể bỏ qua cho trải nghiệm du lịch Singapore tự túc:

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là khu phức hợp thương mại và nghỉ dưỡng với 3 tòa tháp cao 55 tầng cùng những công trình kiến ​​trúc cực sang trọng và đắt giá. Nơi đây tập trung những trung tâm mua sắm sầm uất với 300 cửa hàng lớn nhỏ và một sòng bạc tối tân với diện tích 15.000 m2. Marina Bay Sands nằm gần công viên Merlion, biểu tượng của đảo quốc Singapore. Tại đây bạn có thể ghé thăm nhà hát Esplanade, Singapore Flyer và Tòa nhà Marina Bay Sands…

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Đại lộ Orchard Road

Đại lộ Orchard được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất Singapore. Với diện tích 800.000 m2, Orchard Road có hàng trăm cửa hàng đa dạng từ các thương hiệu thời trang, dịch vụ cho đến ẩm thực hấp dẫn.

Đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự hiện đại và hoành tráng của các trung tâm mua sắm đẳng cấp tại đây. Các cửa hàng tại Orchard Road mở cửa 24/24 và là nơi hoàn hảo cho những du khách thích không khí nhộn nhịp và sôi động.

China Town

Khu phố Tàu, tập trung xung quanh những người nhập cư Trung Quốc đến Singapore trong quá khứ, là sự pha trộn giữa văn hóa hiện đại và cổ kính. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận như đến một thành phố của Trung Quốc thu nhỏ trong lòng Singapore, bạn sẽ thấy phong cách sống táo bạo và thời thượng của người dân. Các hiệu thuốc truyền thống bên cạnh các quán bar sôi động đã trở thành một phần của nền văn hóa đa dạng ở đây.

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Đảo Sentosa

Với những ai đã có kinh nghiệm du lịch Singapore thì đảo Sentosa là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua. Cái tên Sentosa có nghĩa là hòa bình và yên tĩnh. Sentosa được mệnh danh là trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất của đảo quốc sư tử. Universal Studio, Pháo đài Siloso, Thủy cung S.E.A, nhạc nước,… là những cái tên nổi tiếng nhất khi du lịch Singapore và tất cả đều ở trên đảo Sentosa.

Gardens by the Bay

Đây là một khu vườn tuyệt đẹp ở Singapore với diện tích 101 ha. Nằm cạnh mặt nước của vịnh Marina, nhìn từ trên cao, Gardens by the Bay như một đôi cánh tương lai đâm chồi nảy lộc giữa đảo quốc. Gardens by the Bay không chỉ có thiết kế tối tân mà còn có những khu nhà kính sử dụng công nghệ năng lượng hiện đại nhất. Khi đến đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những cây đại thụ huyền thoại.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin về chi phí, kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore cùng những địa điểm du lịch đầy lý thú tại Singapore. Hy vọng qua những thông tin mà trên sẽ giúp bạn có được cho mình chuyến đi phù hợp với túi tiền và có những trải nghiệm thật thú vị tại đất nước xinh đẹp này.

Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, công bố mối quan hệ đối tác ...

Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka

TTTĐ - Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á gây được sự chú ý từ ...

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

TTTĐ - Khởi đầu là công cụ tìm kiếm dữ liệu (metasearch) - so sánh vé máy bay trực tuyến, Traveloka nay đã trở thành ...

Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, sẽ tung ra chương trình EPIC SALE ...

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm