Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2: “Cô Xuyến” Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư

Văn hóa 18/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/2: “Cô Xuyến” Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư; Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel lần đầu khoe con gái.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ

“Cô Xuyến” Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư

Anh Cao Thắng, người chồng thứ tư của Hoàng Yến, tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán.

Anh ức chế vì cô công khai đăng ảnh với tình mới lên mạng xã hội và tìm mọi cách để ngăn cách tình cha con giữa mình và bé Mầm, con chung của cả hai.

Ảnh cưới của Hoàng Yến và Cao Thắng.
Ảnh cưới của Hoàng Yến và Cao Thắng.

Về phía Hoàng Yến, nữ diễn viên khẳng định với cô và Cao Thắng đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Vì không muốn ồn ào chuyện đời tư nên cô giấu kín chuyện này với truyền thông mặc cho anh nhiều lần thách thức, livestream nói xấu.

Cuộc hôn nhân thứ tư của cô từ lâu đã không còn hạnh phúc với nhiều vấn đề phức tạp chưa thể chia sẻ ngọn ngành ngay lập tức. Tuy nhiên, vì anh cố tình đẩy mọi chuyện đi xa nên cô mới lên tiếng.

Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm.

Diễn viên “Về nhà đi con” cũng phủ nhận chuyện ngoại tình với trai trẻ. "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa", Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh tên Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm.

Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi).

Trong khi đó, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng. Sau đám cưới, cặp đôi cùng nuôi dạy các con chung, con riêng và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội cũng như báo chí.

Nữ diễn viên Hoàng Yến
Nữ diễn viên Hoàng Yến

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như “Đi qua bóng tối”, “Chủ tịch tỉnh”, “Chỉ còn lại tình yêu”, “Công dân tập thể”, “Giọt nước rơi”, “Giấc mơ hạnh phúc”, “Trò đời”...

Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim “Về nhà đi con”. Đến năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện trong “Những ngày không quên” - phiên bản mùa Covid-19 của “Về nhà đi con”.

Dương Mỹ Linh đón Tết đơn giản ở Mỹ

Tiệm phở của Dương Mỹ Linh bán xuyên Tết nên cô chỉ tranh thủ lúc rảnh rỗi diện áo dài dạo phố, chụp vài tấm ảnh kỷ niệm.

Dương Mỹ Linh
Dương Mỹ Linh

Thêm một năm nữa đón Tết xa xứ, hoa hậu Dương Mỹ Linh bâng khuâng vào thời khắc chuyển giao. Cô tất bật phục vụ thực khách tại quán phở ở bang California nên không có nhiều thời gian sắm sửa, bày biện đón năm mới.

Khép lại một năm nước Mỹ căng thẳng vì Covid-19, Dương Mỹ Linh cũng đối mặt thử thách nhưng gặt hái ít nhiều thành tựu. Cô khai trương nhà hàng hồi tháng 5/2020, đến nay cửa tiệm đã hoạt động ổn định.

“Tôi tin rằng năm nay, hầu hết mọi người đều chọn cách đón Tết đơn giản. Dịch bệnh khiến chúng ta hạn chế qua lại thăm hỏi nhau trong dịp Tết. Tôi cũng dành nhiều thời gian ở cửa hàng dù có nhân viên hỗ trợ”, cô chia sẻ.

Dương Mỹ Linh có thói quen vãn cảnh chùa vào sáng mùng Một nhưng hiện tại, nhiều ngôi chùa gần nơi cô sống tạm đóng cửa. Cô trang hoàng không gian sống theo sở thích bằng hoa tươi nhưng không cầu kỳ và rực rỡ như năm ngoái.

Sống ở Mỹ, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 duy trì thói quen mặc áo dài truyền thống vào những dịp đặc biệt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2: “Cô Xuyến” Hoàng Yến chia tay chồng thứ tư

Cô chọn sắc xanh và màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc trong năm Tân Sửu. Người đẹp khoe sắc bên những cành mai Mỹ - loại hoa được người Việt ở hải ngoại chọn trưng trong ngày Tết cổ truyền.

Sau gần 7 năm qua Mỹ, cô có cuộc sống bình yên bên bạn trai Việt kiều nhưng kín tiếng trước truyền thông, đặc biệt là trong chuyện đời tư.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel lần đầu khoe con gái

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc khoe ảnh bế con gái Su Mi hơn 1 tuổi dạo chơi trước cửa biệt thự ở TP HCM.

Quách Ngọc Ngoan gây bất ngờ khi đăng ảnh bế con ra ngõ chơi. "Cháu lớn lên giữa mùa Covid nên sân chơi của cháu là trong nhà ra đầu ngõ các bác ạ", nam diễn viên chia sẻ. Tuy không giấu giếm hạnh phúc khi có con gái nhưng Quách Ngọc Ngoan không để bé lộ mặt.

Nhiều bạn bè, khán giả tò mò muốn ngắm bé Su Mi nhưng Quách Ngọc Ngoan chỉ tiết lộ: "Em bé giống bố, gương mặt rất điện ảnh". Nam diễn viên còn chia sẻ hình ảnh mấy ngày Tết anh bận bịu khi vừa bế con vừa nấu ăn và được nhiều người gọi là "bố bỉm sữa chăm chỉ".

Quách Ngọc Ngoan lần đầu khoe ảnh chụp cùng con gái.
Quách Ngọc Ngoan lần đầu khoe ảnh chụp cùng con gái.

Tháng 7/2020, nam diễn viên "Người bất tử" lần đầu xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con chung với doanh nhân Phượng Chanel. Bé Su Mi hiện hơn 1 tuổi, tên thật là Quách Trương Thanh Nhã. Trước đó, Quách Ngọc Ngoan đã có con trai đầu là bé Cà Pháo với vợ cũ - diễn viên Lê Phương. Phượng Chanel cũng có hai con gái riêng tên Su Su và Su Ri.

Quách Ngọc Ngoan xem hai con riêng của vợ như con đẻ và mừng vì các bé cũng yêu quý anh, lại cưng chiều em út. Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới vì đối với họ điều quan trọng nhất là cả hai yêu thương nhau và cùng vun vén tổ ấm, chăm sóc các con.

"Tôi nghĩ không có cảm xúc nào đặc biệt bằng việc được làm cha. Đó là điều thiêng liêng, tuyệt vời", Quách Ngọc Ngoan nói.

Do công việc của Phượng Chanel bận rộn, thường xuyên phải bay đi bay về giữa Sài Gòn và Hà Nội nên việc chăm sóc con gái Su Mi chủ yếu do một bà vú đảm đương.

"Bà vú chăm con gái tốt lắm nên tôi cũng không vất vả gì. Khi ở nhà tôi hay chơi và bế con, làm những việc đơn giản nhất cho bé", Quách Ngọc Ngoan nói.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai, Quách Ngọc Ngoan cho biết anh rất hài lòng với hạnh phúc viên mãn hiện tại. Điều khiến nam diễn viên gắn bó với nữ doanh nhân hơn tuổi là cả hai đều hiểu và yêu thương nhau thật sự.

Họ đã sống chung 6-7 năm nay nhưng chưa từng xảy ra cãi vã to tiếng. Bị đồn là sợ vợ, Quách Ngọc Ngoan thừa nhận anh thường nhún nhường Phượng Chanel để gia đình luôn vui vẻ, ấm áp.

"Tôi nghĩ khi là vợ chồng rồi thì chuyện ai nhún nhường ai không quan trọng. Một gia đình hạnh phúc cần vợ chồng hiểu, tôn trọng và chia sẻ được với nhau mọi chuyện.

Tôi không phải là người hiền lành nhưng khi nóng giận tôi biết kiềm chế và suy nghĩ cẩn thận", nam diễn viên trải lòng.

Trong nhà, Phượng Chanel thường quyết định các việc như mua sắm đồ dùng, chăm sóc, nuôi dạy con cái còn những gì liên quan tới công việc của chồng, nữ doanh nhân không can thiệp. Với những chuyện lớn, cả hai cùng bàn bạc để thống nhất nên làm gì.

"Chúng tôi hòa hợp, hạnh phúc, không cãi nhau không phải nhờ cố gắng mà thực sự từ trước đến nay chưa có chuyện gì khiến chúng tôi phải rơi vào tình thế căng thẳng, bùng nổ cãi cọ", Quách Ngọc Ngoan thổ lộ.

Trong khi chồng chăm con, Phượng Chanel thảnh thơi ngồi trước hiên nhà ngắm hai bố con.
Trong khi chồng chăm con, Phượng Chanel thảnh thơi ngồi trước hiên nhà ngắm hai bố con.

Nam diễn viên thích nấu ăn, chăm sóc vợ. Ngoài là người chồng mẫu mực, anh luôn cố gắng trở thành ông bố tốt khi dạy dỗ, lo cho hai con gái riêng của vợ. Các bé khá thân thiết với Quách Ngọc Ngoan, gọi anh là "bố hai". Anh tôn trọng cách dạy con cũng như cách cư xử trong gia đình của bà xã.

Hiện vợ chồng Quách Ngọc Ngoan sống trong căn biệt thự rộng lớn ở TP HCM. Từ khi kết hôn, nam diễn viên hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung làm trang trại, kinh doanh nhà hàng cùng vợ. Thỉnh thoảng anh tham gia một số dự án điện ảnh khi có lời mời phù hợp. Quách Ngọc Ngoan đã ngừng đóng phim truyền hình dài tập.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm