Tag

Tlinh chia sẻ tuyệt chiêu giúp trải nghiệm hẹn hò tích cực

Giải trí 30/12/2021 12:05
aa
TTTĐ - Tlinh - nữ nghệ sĩ Gen Z đa tài không chỉ được biết đến với tài năng âm nhạc nổi bật mà còn thành thạo cả về làm khả năng nhảy hiphop và làm người mẫu ảnh. Mới đây, cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ thích thú khi xuất hiện với một vai trò mới lạ với tên gọi Tinder Master trong chương trình “We Match”.
Ảnh hưởng của các ứng dụng hẹn hò đến cuộc sống của giới trẻ "Săn khách" qua ứng dụng hẹn hò, ép thanh toán đồ ăn giá cao Chuyện hẹn hò của những cô nàng thời hiện đại Tinder sẽ xác minh danh tính người tham gia hẹn hò qua mạng

We Match là chương trình hẹn hò thực tế dành riêng cho các Gen Z do VieNetworks phối hợp cùng Tinder sản xuất, cùng với sự tham gia của các thành viên đến từ nhà Rap Việt. Trong mỗi tập phát sóng, Tlinh sẽ đóng vai trò như “bà mai” đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích giúp các rapper độc thân có thể xây dựng những kết nối mới không chỉ về tình yêu mà còn cả tình bạn.

Mang đến làn gió đặc sắc của Gen Z, thế hệ luôn coi trọng tính chân thực và không ngừng kiến tạo những giá trị hẹn hò mới, Tlinh và các thí sinh mang đến hội độc thân trẻ Việt Nam những lời khuyên sâu sắc, giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về thế giới hẹn hò trực tuyến và xây dựng các kết nối chân thực trên Tinder.

Tlinh chia sẻ tuyệt chiêu giúp trải nghiệm hẹn hò tích cực

Trước tiên, hãy tự tin và để “vibe” của bạn được tỏa sáng

Trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện giữa các khách mời, Tlinh phỏng vấn các cô gái & chàng trai rapper họ đang tìm kiếm điều ở các đối tượng tiềm năng, đồng thời bật mí 7749 tuyệt chiêu giúp họ xây dựng một bio Tinder “chất” và nhận nhiều lượt thích hơn.

Để làm cho bio Tinder trở nên nổi bật, các thành viên nên thể hiện cá tính và sở thích của mình để giúp đối phương có thể nắm bắt được “vibe” của bạn. Trong một tập của chương trình, Kuboss - một nam rapper - đã quẹt phải ngay khi tìm thấy một cô gái có chung niềm đam mê phim Marvel. Bên cạnh đó, một câu thả thính lém lỉnh, độc lạ, một câu chơi chữ thú vị hoặc bất cứ điều gì có thể thể hiện chất riêng của bạn đến với cả thế giới đều hữu ích.

Ngoài ra, Tlinh và các người chơi cũng gợi ý các thành viên hãy lựa chọn các bức ảnh của mình cẩn thận. Tất cả mọi người từ mọi giới tính, lứa tuổi cũng như có những định hướng, sở thích khác nhau hãy luôn tự tin về ngoại hình và con người thật của mình. Tlinh nhấn mạnh rằng “​Mọi người hãy thoải mái khoe mặt mình lên bio Tinder đi. Mọi người đều đẹp mà!”.

Hãy quẹt với một trái tim và một tâm hồn cởi mở

Xuyên suốt chương trình, Tlinh thường đưa ra những lời khuyên dành cho các rapper cũng như những người hẹn hò trực tuyến rằng “Mọi người hãy cứ thoải mái quẹt trái, quẹt phải, thậm chí là quẹt lên, miễn là các bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái với sự lựa chọn của mình”.

Với tư cách là một Tinder Master, Tlinh luôn ủng hộ và khuyến khích người chơi hãy tự tin quẹt phải kể cả đối phương không thuộc “gu" hay kiểu người mà họ mong đợi từ trước. Trong thời đại phát triển ngày nay, các ứng dụng hẹn hò trực tuyến mang đến cho các thành viên một không gian hạn chế tối đa những rào cản và áp lực khi gặp gỡ và hẹn hò cùng đối tượng mới. Hiểu được điều đó, Tlinh gợi ý các thành viên rằng: “Hãy để tốc độ của cuộc trò chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng quá vội vàng, nếu không đối phương sẽ bị choáng ngợp”.

Tlinh chia sẻ tuyệt chiêu giúp trải nghiệm hẹn hò tích cực

Kể cả hẹn hò trực tuyến hay ngoài đời, hãy luôn đặt an toàn lên hàng đầu

Có thêm nhiều bạn mới là một điều tuyệt vời! Tuy nhiên, đừng quá vội vàng mà hãy tìm hiểu thật kỹ đối phương. Hãy tìm những tài khoản có dấu xác minh ảnh vì đó là những tài khoản có ảnh thật trùng khớp với con người ngoài đời thực của họ. Và ngược lại, Tlinh cũng gợi ý các thành viên đừng quên làm cho bios của họ trông đáng tin hơn trong mắt “người ấy” bằng việc xác minh hình ảnh của mình. Hơn nữa, hãy dành thời gian để kiểm tra mức độ tin cậy của “người ấy” trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho đối phương và trong tất cả trường hợp, đừng bao giờ cung cấp các thông tin như chứng minh thư hay tài khoản ngân hàng.

Mặc dù các địa điểm hẹn hò hiện nay đang dần được mở lại nhưng cũng đừng quên tận dụng tính năng gọi video vì đây cũng là một cách tuyệt vời để xác minh tính xác thực của đối phương đồng thời kiểm tra “độ ăn ý” của cả hai trước khi quyết định gặp nhau nhé.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho buổi gặp mặt đầu tiên, hãy chọn gặp mặt ở những nơi công cộng và đừng quên bật mí cho “cô / cậu bạn thân” biết người bạn sẽ gặp là ai nhé. Nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn hoặc nếu đối phương có bất kỳ hành vi nào vi phạm quy tắc cộng đồng kể cả khi trực tuyến hoặc ngoài đời thực, Tlinh cũng nhắn nhủ rằng “Các thành viên nên ưu tiên sự an toàn của bản thân lên hàng đầu, loại bỏ tương hợp hoặc thậm chí có thể báo cáo ngay cho Tinder để xem xét và có biện pháp xử lý kịp thời”.

Thông qua chương trình, Tlinh cùng những người chơi We Match đã chia sẻ vô vàn những “tuyệt chiêu” giúp các thành viên có thêm nhiều mẹo quẹt phải hữu ích cũng như có những trải nghiệm hẹn hò trực tuyến tích cực và an toàn hơn. Và đừng quên theo dõi We Match vào lúc 20h thứ sáu hàng tuần tại đây.

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm