Tag

Tốc lực đẩy nhanh tiến độ Vành đai 4, bất động sản Tây Hà Nội “bật tốc”

Bất động sản 23/02/2022 11:09
aa
TTTĐ - Ngay sau kỳ nghỉ Tết, những người khá giả từ Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên... đã đổ về Hà Nội tìm nhà khi thông tin triển khai đường Vành đai 4 đang nóng lên từng ngày, đặc biệt các Dự án nhà ở kề cận siêu dự án này được săn lùng.
Lý do nào khiến giá bất động phía Tây Hà Nội bật tăng?

Sau chỉ đạo của Thủ tướng về việc phải trình dự án đường Vành đai 4 lên Chính phủ chậm nhất ngày 10/3/2022, Hà Nội và các địa phương có dự án này đi qua đang dốc hết tốc lực đẩy nhanh tiến độ. Theo đó, Dự án đường vành đai 4 sẽ có 8 nút giao chính được xây dựng giai đoạn 1 bao gồm: Nút giao cao tốc Nội Bài - Lào Cai; Nút giao đường trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; Nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ; Nút giao cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; Quốc lộ 38; Nút giao cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nằm gần vàng đai 4, những dự án sắp đi vào bàn giao như The Matrix One đặc biệt thu hút khách hàng
Nằm gần vàng đai 4, những dự án sắp đi vào bàn giao như The Matrix One đặc biệt thu hút khách hàng

Báo cáo của UBND TP Hà Nội cho thấy, mặc dù vẫn đang trong quá trình chuẩn bị chủ trương đầu tư, song đã có nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm đến dự án cho thấy sự hấp dẫn của siêu dự án hạ tầng này.

Một thông tin nóng hổi khác cũng vừa được ông Dương Đức Tuấn tiết lộ là sân bay thứ 2 của Hà Nội dự kiến sẽ bám trục kết nối của Vành đai 4 với Quốc lộ 1 để hoàn thiện các loại hình giao thông kết nối Thủ đô với các trung tâm kinh tế khác.

Theo ông Vũ Ngọc Quang, chuyên gia phân tích SSI Research, động lực từ hoạt động giải ngân đầu tư công với nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm là yếu tố tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản cả hai đầu cung - cầu.

“Nguyên tắc “hạ tầng đến đâu, bất động sản bật dậy đến đấy” chưa bao giờ sai và các dự án hạ tầng giao thông mới như tuyến đường Vành đai 4 sẽ kéo theo dòng tiền từ các nguồn chảy mạnh vào thị trường bất động sản”, ông Quang khẳng định.

Bật động sản sẽ được hưởng lợi từ tuyến đường vàng đai 4
Bật động sản sẽ được hưởng lợi từ tuyến đường Vành đai 4

Đúng như nhận định này, giới đầu tư bất động sản dường như đang “phát sốt” trước những chuyển động từng ngày của Vành đai 4. Đặc biệt, theo nhiều sàn môi giới, thị trường đang xuất hiện diễn biến lạ khi rất nhiều khách hàng tỉnh có nhu cầu tìm mua căn hộ ở Hà Nội, nhất là những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và có kết nối thuận lợi với đường Vành đai 4.

“Không chỉ nhà đầu tư Hà Nội đi săn đất tỉnh lẻ, đầu năm nay có rất nhiều khách tỉnh, đa số đến từ Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên... tìm mua căn hộ ở Hà Nội để ở hoặc làm tài sản tích trữ”, Đỗ Ngọc Sơn - phụ trách một team môi giới ở khu Tây Hà Nội cho biết.

“Các dự án căn hộ kết nối thuận tiện với những nút giao như Đại lộ Thăng Long sẽ hưởng lợi lớn. Từ đầu năm đến giờ, nhóm tôi đã chốt được kha khá giao dịch ở khu Nam Từ Liêm”, Sơn cho biết.

Thật vậy, ngay sau ngày khai Xuân, sàn Cenland cho biết đã ghi nhận lượng lớn khách hàng đến tìm hiểu và yêu cầu môi giới dẫn đi thăm quan thực địa dự án.

The Matrix One – dự án duy nhất tại Mỹ Đình sở hữu công viên 14ha xanh mát
The Matrix One - dự án duy nhất tại Mỹ Đình sở hữu công viên 14ha xanh mát

“Nguồn cung dự án tốt ngày một khan hiếm, trong khi sức cầu của người dân Hà Nội và cả ở nhiều tỉnh khác muốn mua một căn nhà ở thủ đô để ở và làm tài sản tích trữ ngày càng lớn khiến các dự án đang hoàn thiện như The Matrix One lại có vị trí đắc địa trên mặt tiền con đường đẹp nhất khu Tây là đường Lê Quang Đạo, kề cận nút giao Đại lộ Thăng Long với Vành đai 4 trở nên rất hot”, đại diện Cenland chia sẻ.

Thực tế, việc “khát” nguồn cung kéo dài từ năm 2019 đến nay cộng với hàng loạt khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, giá nguyên vật liệu tăng phi mã khiến số lượng dự án sắp bàn giao càng hiếm, đặc biệt là dự án hạng A ở trung tâm trở nên hot hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh đó, The Matrix One là dự án hiếm hoi ở khu vực Mỹ Đình hiện đã đến giai đoạn hoàn thiện nên khách hàng, nhất là các vị khách đến từ các tỉnh ven Hà Nội rất yên tâm. Hiện tại, chỉ vài tháng sau khi chốt căn là các cư dân tương lai có thể nhận bàn giao.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối Dự án:

Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

Đặc biệt, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách tài chính vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ từ 450 triệu đồng, khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán, sở hữu căn hộ hạng A nằm trong tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên phía Tây Thủ đô. Thêm nữa, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% tới 24 tháng nên sau khi nhận nhà gần 2 năm mới bắt đầu phải thanh toán lãi ngân hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng phân bổ tài chính cho việc kinh doanh của mình.

MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng

TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, chính sách bán hàng với những ưu đãi ...

MIKGroup trao “xế hộp” bạc tỷ cho cư dân The Matrix One MIKGroup trao “xế hộp” bạc tỷ cho cư dân The Matrix One

TTTĐ - Niềm vui sắp nhận căn nhà mơ ước và tận mắt chứng kiến không gian sống đẳng cấp giữa nội đô khiến ...

Người mua nhà Hà Nội “mê mẩn” phân khu The Mirae Park của MIKGroup Người mua nhà Hà Nội “mê mẩn” phân khu The Mirae Park của MIKGroup

TTTĐ - Thông minh, thiết kế linh hoạt, xanh và hội tụ tất cả tiện ích trong một quần thể, phân khu The Mirae Park ...

Xê dịch: Từ thị hiếu trở thành xu hướng chọn chốn an cư Xê dịch: Từ thị hiếu trở thành xu hướng chọn chốn an cư

TTTĐ - Xu hướng xê dịch đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khi ngày càng nhiều người quyết định lựa ...

Đọc thêm

The Beverly - tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp Bất động sản

The Beverly - tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

TTTĐ - Là phân khu cao cấp bậc nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), The Beverly nhận được sự săn đón của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bởi tiện ích nội khu sang trọng và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp trong từng căn hộ.
Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản Thị trường

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

TTTĐ - Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.
Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group Bất động sản

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

TTTĐ - Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh “thương hiệu” của Sầm Sơn. Tuy nhiên, “thủ phủ du lịch miền Bắc” chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn “biển người” vui chơi xuyên đêm. Ngày nay, viễn cảnh ấy đã thành hiện thực, với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.
Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn Dự án

Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn

TTTĐ - Hơn 2.000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng sông Ánh sáng tại sự kiện do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và Đà Nẵng trong ngày 12/5.
Sunshine Sky City cất nóc toà S4 Dự án

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

TTTĐ - Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City.
Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY Dự án

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

TTTĐ - Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á Bất động sản

Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TTTĐ - Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, Đà Nẵng có nhiều tiềm năng để trở thành thành phố biển đáng sống đẳng cấp khu vực Châu Á. Trong đó, yếu tố bản sắc sâu đậm nhất làm nên chân dung “thành phố đáng sống” đó là chất riêng của người Đà Nẵng: Thân thiện, cởi mở, trung thực, sống tình nghĩa, sẵn sàng tương trợ lẫn nhau.
Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc Dự án

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

TTTĐ - Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond Dự án

Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond

TTTĐ - Mới đây, tại tổ hợp khu căn hộ Charm Plaza (ngã tư 550, phường Dĩ An) - tên thương mại Charm Diamond đã xuất hiện tấm biển cảnh báo “dự án chưa đủ điều kiện giao dịch” được UBND phường Dĩ An, TP Dĩ An lắp.
Tự ý chuyển đất lúa, Công ty Danh Khôi Holdings bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Tự ý chuyển đất lúa, Công ty Danh Khôi Holdings bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt gần 300 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings do có hành vi vi phạm về đất đai.
Xem thêm