Tag

Toyota hé lộ ảnh nội thất của Hiace thế hệ mới, sẵn sàng cạnh tranh Ford Transit

Xe++ 13/02/2019 17:07
aa
TTTĐ - Càng cận kề ngày ra mắt, Hiace thế hệ mới lại càng được Toyota “thả thính” nhiều hơn khi mà mới đây, hình ảnh nội thất và một vài thông số kỹ thuật của xe đã được đăng tải ngập tràn trên các phương tiện truyền thông tại Nhật Bản.

Toyota hé lộ ảnh nội thất của Hiace thế hệ mới, sẵn sàng cạnh tranh Ford Transit

Mặc dù mới chỉ quay trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018 nhưng mẫu minibus Toyota Hiace lại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng bởi sự đa dụng của nó. Phiên bản Hiace 2020 là thế hệ thứ 6 của mẫu xe có biệt danh “cá mập” và được hãng sản xuất định vị tiệm cận với chuyên cơ mặt đất Toyota Alphard.

Thay đổi lớn nhất trên Toyota Hiace 2020 là phần động cơ của xe được chuyển lên phía trước, đặt dưới nắp ca-pô thay vì đặt dưới hàng ghế khách hàng như ở phiên bản tiền nhiệm. Do động cơ được chuyển lên phía trước nên không gian dành cho khách hàng của Hiace mới giờ đây nhỏ hơn so với thế hệ cũ, giảm từ 3.000 mm xuống 2.380 mm. Hiace 2020 có tổng chiều dài 4.790 mm, chiều dài cơ sở 2.985 mm, dài hơn với phiên bản cũ là 4.695 và 2.570 mm, chiều cao của xe cũng được hạ thấp đôi chút từ 1.980mm xuống 1.965mm.

Toyota hé lộ ảnh nội thất của Hiace thế hệ mới, sẵn sàng cạnh tranh Ford Transit

Ngoài ra, một vài chi tiết cũng được tinh chỉnh lại để tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe như: phần đầu xe vuông vức với cụm đèn pha góc cạnh, thiết kế lưới tản nhiệt cứng cáp hơn, các khe hút gió và cản trước thể thao. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm dải đèn LED nằm ngay trên cụm đèn sương mù để chiếc xe có thể băng qua mọi cung đường khi người lái bị hạn chế tầm nhìn.

Toyota hé lộ ảnh nội thất của Hiace thế hệ mới, sẵn sàng cạnh tranh Ford Transit

Tuy nhiên, không gian nội thất của Toyota Hiace 2020 mới thực sự thay đổi lớn. Hãng sản xuất đã thiết kế và sắp xếp lại các ghế ngồi để hành khách ngồi trên xe có thể tận hưởng một chuyến đi thoải mái và êm ái nhất. Cụ thể, Hiace 2020 sẽ có 13 ghế ngồi dạng đơn thay vì ghế liền như thế hệ hiện tại và được sắp xếp theo cấu hình 2-2-3-3-3 do ghế lái giờ đây cũng không còn là ghế dài nữa.

Toyota hé lộ ảnh nội thất của Hiace thế hệ mới, sẵn sàng cạnh tranh Ford Transit

Di chuyển lên phía trên, khoang cabin của xe với phần trung tâm điều khiển được thiết kế lại với cửa gió điều hòa hình chữ nhật. Các phím chức năng tập trung ở chính giữa dạng nút bấm, hộp số sàn vẫn được áp dụng cùng với cặp gương chiếu hậu mới có thiết kế hai tầng. Ngoài những thông tin trên, thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản cũng không cung cấp thêm số liệu về động cơ cũng như những tính năng tiện ích và an toàn được trang bị trên mẫu Toyota Hiace 2020.

Toyota hé lộ ảnh nội thất của Hiace thế hệ mới, sẵn sàng cạnh tranh Ford Transit

Tại Việt Nam, Toyota Hiace phiên bản 2018 được trang bị động cơ diesel dung tích 3.0L cho công suất 142 mã lực, mạnh hơn Ford Transit (138 mã lực) và có giá bán từ 999 triệu đồng. So với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, lợi thế của Hiace nằm ở yếu tố được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, là thương hiệu lâu năm với hệ thống đại lý, bảo dưỡng rộng khắp từ Bắc tới Nam.

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Xem thêm