Toyota Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21
Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam, tổ chức từ năm 2001. Năm 2022, với sự phối hợp tổ chức của Bộ Ngoại giao và Tạp chí Kinh tế Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng tập trung xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Toyota Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21 |
Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; Tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực Toyota Việt Nam trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội Việt Nam.
Nhà máy Toyota Việt Nam |
Trải qua hơn 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 765.000 khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hệ thống 79 đại lý trải dài trên 41 tỉnh thành hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, tính đến nay đã có hơn 14,6 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ của Toyota Việt Nam.
Dịch vụ Toyota Việt Nam |
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho hơn 1.600 nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi giúp các thành viên vượt qua một năm 2021 đầy thách thức.
Hàng năm, Toyota Việt Nam luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế cộng dồn lên đến hơn 10 triệu đô la Mỹ. Đồng thời, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa - xã hội.
Toyota "vua" thị trường xe du lịch năm 2021 TTTĐ - Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, Toyota Việt Nam vẫn bán ra 69.002 xe (bao gồm xe Lexus), đứng đầu thị trường ... |
Toyota Việt Nam ghi nhận kết quả ấn tượng trong năm 2021 TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật của công ty trong ... |
Toyota Việt Nam mang Tết ấm tới gia đình chính sách và trẻ em khó khăn tỉnh Vĩnh Phúc TTTĐ - Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn công ty tổ ... |
Corolla Cross bán chạy nhất, Raize “cháy hàng” trong tháng 1/2022 TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 1/2022 đạt 6.582 xe (bao gồm ... |