Tag

Trao 100 suất quà Tết đến đoàn viên, người lao động huyện Gia Lâm

Xã hội 24/01/2024 18:00
aa
TTTĐ - Chiều 24/1/2024, đồng chí Vũ Thị Lưu Mai - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy.
Tân Đệ: Gần 17.000 người lao động háo hức chở "hộp vàng" về nhà đón Tết Một thập niên “xây” Tết cho người lao động Hành trình mang Tết ấm đến với người lao động Thủ đô Mang Tết đến với công nhân lao động Khu công nghiệp Thăng Long
Đồng chí Vũ Thị Lưu Mai (thứ 4 từ trái sang) trao quà cho công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm
Đồng chí Vũ Thị Lưu Mai (thứ 4 từ trái sang) trao quà cho công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm

Tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm, đồng chí Vũ Thị Lưu Mai đã lắng nghe, chia sẻ với những khó khăn mà người lao động đang phải trải qua và bày tỏ tri ân trước những đóng góp của người lao động đối với sự phát triển của doanh nghiệp và địa phương, nhất là công nhân môi trường đã không quản ngại nắng mưa, vất vả, dù công việc nặng nhọc nhưng với tinh thần và trách nhiệm lớn đã góp phần làm cho huyện Gia Lâm và Thủ đô thêm sạch đẹp, văn minh, hiện đại.

Đồng chí Vũ Thị Lưu Mai cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến người lao động và Ban lãnh đạo các doanh nghiệp nhân dịp năm mới; đồng thời bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo doanh nghiệp và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và hỗ trợ để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Vũ Thị Lưu Mai và lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng) cho công nhân lao động đang làm việc tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm và Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành.

Đón nhận phần quà ý nghĩa ngay trước thềm Tết Nguyên đán, chị Trương Thị Thanh Tâm - công nhân Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm chia sẻ: “13 năm làm việc tại Công ty, tôi luôn được Ban lãnh đạo cũng như Công đoàn Công ty quan tâm, chăm lo về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần. Do đó, tôi luôn yên tâm làm việc và xác định gắn bó lâu dài với Công ty. Hôm nay, được đón nhận phần quà Tết này, bản thân tôi cảm thấy rất xúc động và coi đây là động lực để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Đọc thêm

Đắk Nông: Xử phạt trang trại chăn nuôi heo gần 500 triệu đồng Xã hội

Đắk Nông: Xử phạt trang trại chăn nuôi heo gần 500 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 19/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, UBND tỉnh Đắk Nông vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông P.V.S., chủ trang trại chăn nuôi heo (lợn) ở xã Nam Bình, huyện Đắk Song với tổng số tiền 487 triệu đồng.
Thực hành bảo vệ môi trường trong các hoạt động sản xuất, sinh hoạt Môi trường

Thực hành bảo vệ môi trường trong các hoạt động sản xuất, sinh hoạt

TTTĐ - Ngày 19/5, tại huyện Ba Vì, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày môi trường thế giới năm 2024 với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”.
Tọa đàm khoa học “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” Xã hội

Tọa đàm khoa học “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”

TTTĐ - Tọa đàm khoa học “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” vừa được tổ chức tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.
Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân

TTTĐ - Hòa chung không khí hân hoan của Tháng Công nhân, kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác, ngày 19/5, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.
Ra quân hưởng ứng tuần lễ biển đảo Việt Nam năm 2024 Môi trường

Ra quân hưởng ứng tuần lễ biển đảo Việt Nam năm 2024

TTTĐ - Lễ phát động và ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa” hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024 vừa được Đoàn Thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam tổ chức.
Trình phương án về nồng độ cồn khi tham gia giao thông Muôn mặt cuộc sống

Trình phương án về nồng độ cồn khi tham gia giao thông

TTTĐ - Quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông là vấn đề được các đại biểu quan tâm từ kỳ họp thứ 6 và còn nhiều ý kiến khác nhau.
Công ty nợ BHXH, người lao động có được hưởng chế độ thai sản? BHXH & Đời sống

Công ty nợ BHXH, người lao động có được hưởng chế độ thai sản?

TTTĐ - Nếu doanh nghiệp khó khăn, chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), người lao động có được hưởng các chế độ thai sản là thắc mắc của rất nhiều người.
Không để phát sinh nợ đóng BHXH, đảm bảo quyền lợi người tham gia BHXH & Đời sống

Không để phát sinh nợ đóng BHXH, đảm bảo quyền lợi người tham gia

TTTĐ - Tính đến hết tháng 4/2024, toàn thành phố Hà Nội có 93.539 đơn vị chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Nhằm đảm bảo quyền lợi người tham gia, cũng trong tháng 4/2024, BHXH TP Hà Nội đã tổ chức 190 cuộc thanh tra, kiểm tra về thực hiện BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Thời tiết ngày 19/5: Bắc Bộ rải rác có mưa dông Môi trường

Thời tiết ngày 19/5: Bắc Bộ rải rác có mưa dông

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 19/5, khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 50-55%.
"Chuyến tàu" sẻ chia hơi ấm tình thương Muôn mặt cuộc sống

"Chuyến tàu" sẻ chia hơi ấm tình thương

TTTĐ - "Chuyến tàu hơi ấm số 5" do Câu lạc bộ thiện nguyện PurpleTeam phối hợp thực hiện đã khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các em nhỏ và gia đình khó khăn ở Quảng Trị.
Xem thêm