Tag

Trao 100 suất quà Tết đến đoàn viên, người lao động huyện Gia Lâm

Xã hội 24/01/2024 18:00
aa
TTTĐ - Chiều 24/1/2024, đồng chí Vũ Thị Lưu Mai - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy.
Tân Đệ: Gần 17.000 người lao động háo hức chở "hộp vàng" về nhà đón Tết Một thập niên “xây” Tết cho người lao động Hành trình mang Tết ấm đến với người lao động Thủ đô Mang Tết đến với công nhân lao động Khu công nghiệp Thăng Long
Đồng chí Vũ Thị Lưu Mai (thứ 4 từ trái sang) trao quà cho công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm
Đồng chí Vũ Thị Lưu Mai (thứ 4 từ trái sang) trao quà cho công nhân lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm

Tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm, đồng chí Vũ Thị Lưu Mai đã lắng nghe, chia sẻ với những khó khăn mà người lao động đang phải trải qua và bày tỏ tri ân trước những đóng góp của người lao động đối với sự phát triển của doanh nghiệp và địa phương, nhất là công nhân môi trường đã không quản ngại nắng mưa, vất vả, dù công việc nặng nhọc nhưng với tinh thần và trách nhiệm lớn đã góp phần làm cho huyện Gia Lâm và Thủ đô thêm sạch đẹp, văn minh, hiện đại.

Đồng chí Vũ Thị Lưu Mai cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến người lao động và Ban lãnh đạo các doanh nghiệp nhân dịp năm mới; đồng thời bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo doanh nghiệp và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và hỗ trợ để người lao động yên tâm sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Vũ Thị Lưu Mai và lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng) cho công nhân lao động đang làm việc tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm và Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành.

Đón nhận phần quà ý nghĩa ngay trước thềm Tết Nguyên đán, chị Trương Thị Thanh Tâm - công nhân Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Gia Lâm chia sẻ: “13 năm làm việc tại Công ty, tôi luôn được Ban lãnh đạo cũng như Công đoàn Công ty quan tâm, chăm lo về cả đời sống vật chất lẫn tinh thần. Do đó, tôi luôn yên tâm làm việc và xác định gắn bó lâu dài với Công ty. Hôm nay, được đón nhận phần quà Tết này, bản thân tôi cảm thấy rất xúc động và coi đây là động lực để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Đọc thêm

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!

TTTĐ - Chiều 26/7, người dân Thủ đô đứng dọc hai bên tuyến đường đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội). Nhân dân Thủ đô bật khóc tiễn biệt người con ưu tú của dân tộc đi vào cõi vĩnh hằng...
Nhớ bác Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nhớ bác Trọng!

TTTĐ - "Nhớ bác Trọng!" là bài thơ do tác giả Nguyễn Hùng Sơn - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) sáng tác ngày 25/7/2024, ngay khi nhận được hình ảnh xúc động từ Lễ chào cờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại mỏ Đại Hùng(PVEP POC).
Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến Muôn mặt cuộc sống

Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến

TTTĐ - Từ trưa 26/7, mặc dù trời Hà Nội nắng như “đổ lửa” nhưng đông đảo người dân đã có mặt dọc các tuyến đường khu vực đường Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - gần Nghĩa trang Mai Dịch để chờ đến giờ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đúng 13h ngày 26/7, Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu, nghi thức diễn ra tại Nhà Tang lễ Quốc gia (TP Hà Nội). Ở Hội trường Thống Nhất (TP HCM), nhiều người dân lặng người, bật khóc khi chứng kiến giây phút đưa tiễn đồng chí Tổng Bí thư.
Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 12h30, ngày 26/7, tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) đã dường như chật kín người dân. Bức tượng tạc hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt trang nghiêm, kê cao trên bàn phủ vải đỏ. "Bức tượng y như thật, mang thần thái của vị Tổng Bí thư trong lòng dân" - nhiều người dân đứng vây quanh bức tượng cảm thán!
Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM Nhịp sống phương Nam

Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM

TTTĐ - Trải qua 2 ngày diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25 - 26/7), tại Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM) đã có gần 1.000 đoàn đến viếng, với gần 70.000 lượt người.
Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong sáng ngày 26/7, 86 thôn làng đồng bào Xơ Đăng tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trái tim ấm áp  của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên Xã hội

Trái tim ấm áp của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên

TTTĐ - Trong ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) rất nhiều người ấn tượng với hình ảnh “cô gái bán trứng” Trịnh Thị Thủy cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Mặc dù căn bệnh quái ác từ chất độc da cam khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng tinh thần lạc quan và mong muốn được lan tỏa yêu thương đã giúp chị Thuỷ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
"Mây trắng Xứ Đoài" tiễn đưa "Bác Trọng" vân du Muôn mặt cuộc sống

"Mây trắng Xứ Đoài" tiễn đưa "Bác Trọng" vân du

TTTĐ - Đối với các huyện Thạch Thất, Ba Vì và Thị xã Sơn Tây (vẫn thường được gọi là Xứ Đoài xưa), hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn gần gũi, đáng kính. Sự ra đi của "Bác Trọng" để lại niềm tiếc thương khôn xiết cho Đảng viên, Nhân dân Xứ Đoài.
Dòng người như vô tận tiễn biệt Tổng Bí thư sáng 26/7 Muôn mặt cuộc sống

Dòng người như vô tận tiễn biệt Tổng Bí thư sáng 26/7

TTTĐ - Sáng 26/7, hàng nghìn người dân đã có mặt tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông và Nhà văn hoá thôn Lại Đà (xã Đông Hội, huyện Đông Anh) xếp hàng, nhiều người thậm chí đã thức trắng đêm kiên nhẫn chờ xếp hàng với chung một mong muốn sớm được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tiễn biệt Tổng Bí thư.
Xem thêm