Tag

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Doanh nghiệp 28/12/2021 16:33
aa
TTTĐ - Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải - “đại gia” ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng, có tình yêu và mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam.
Tân huấn luyện viên trưởng Kiatisuk đến ủng hộ quán cà phê của học trò

Vừa hoàn thành thời gian cách ly sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới, Kiatisuk đã có chuyến ghé thăm văn phòng “chuyên gia dinh dưỡng” Nutifood tại Quận 4, TP HCM để thăm bầu Hải trước khi hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tại Hàm Rồng. Đi cùng Zico Thái có 2 trợ lý: Chuyên gia thể lực Witoon Mingkwan, chuyên gia Bundit và “tân binh” mới Mauricio Barbosa (người gốc Brazil) của CLB phố núi.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Trong buổi gặp gỡ, Kiatisuk đã chúc mừng đội bóng của bầu Hải đã vào chung kết giải bóng đá U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021. Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ thêm về tham vọng chinh phục vị trí cao ở mùa giải 2022 với 3 đấu trường lớn là V-League, Cúp quốc gia, và AFC Champions League - giải tứ hùng ở Quy Nhơn (Bình Định).

Ông bầu Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ hy vọng rằng Zico Thái sẽ đánh dấu cột mốc 20 năm gắn bó với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và thể thao Việt Nam bằng một chiếc Cup vô địch V.League cho câu lạc bộ.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Tiếp đó, Kiatisuk đã đến tham quan Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood và rất ấn tượng với sự đa dạng của các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và Việt Nam. “Vị thuyền trưởng” người Thái nhận xét Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mô hình đầy tiềm năng bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng và độ tuổi, từ loại sữa dành cho trẻ em, người trẻ, người già, cho tới trà thảo mộc, nước giải khát dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

“Tôi muốn mở những Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood như thế này tại quê nhà Thái Lan. Chắc chắn, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu này sẽ được người Thái đón nhận” - Kiatisuk khẳng định. Zico Thái cũng thích thú thưởng thức cà phê đặc sản CADA của Ông Bầu và ấn tượng bởi mùi thơm dễ chịu của đặc sản Robusta Việt Nam, nhâm nhi để có thể cảm nhận được 14 hương trái cây kết hợp.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cảm ơn Nutifood đã dành nhiều sự quan tâm và đồng hành trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ. “Có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, tôi yên tâm hơn bởi dinh dưỡng rất quan trọng với các cầu thủ. Cùng với sự tư vấn của chuyên gia và các sản phẩm chất lượng của Nutifood, chúng tôi tin rằng thể chất các em sẽ được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn bởi được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thông qua các loại sữa, nước uống bổ dưỡng của Nutifood”.

Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

TTTĐ - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. ...

Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

TTTĐ - Nutifood vừa hoàn thành hồ sơ đăng kí bằng sáng chế công thức thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo ...

Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia

TTTĐ - Ngày 10/12, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng tại các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. ...

Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới

TTTĐ - Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích ...

Đọc thêm

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm