Tag

Trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Doanh nghiệp 30/07/2024 17:31
aa
TTTĐ - Anh Bùi Ngọc Chiến, 36 tuổi, trú tại Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định đã may mắn trúng giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.
2K6 tranh thủ “săn” 9 miếng vàng SJC cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp

Một tuần sau buổi livestream quay số tìm các khách hàng may mắn trúng 2 giải Nhất, mỗi giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống và 9 giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt, ban tổ chức chương trình đã liên hệ được với anh Bùi Ngọc Chiến, khách hàng may mắn trúng giải Nhất nói trên.

Anh Chiến cho biết bản thân là một kỹ thuật viên làm việc trên tàu biển chạy xuyên khu vực Châu Á. “Mỗi chuyến đi biển của tôi thường kéo dài 8 - 10 tháng, sau đó lên bờ nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi đã có 2 cháu, bà xã hiện làm công nhân tại quê”, anh Chiến kể.

Anh Bùi Ngọc Chiến đã trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới thời điểm hiện  nay khi trúng Giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng.
Anh Bùi Ngọc Chiến đã trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” tới thời điểm hiện nay khi trúng giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng

Khoảng 1 tháng vừa qua là thời gian anh Bùi Ngọc Chiến được nghỉ ngơi cùng gia đình sau chuyến làm việc trên tàu biển kéo dài gần 1 năm. “Tôi ở nhà cũng ít việc để làm, ngoài thời gian chăm sóc con cái khi đang nghỉ hè, tôi chơi thể thao vào mỗi chiều tối. Sau mỗi buổi chơi thể thao, tôi uống Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày. Tôi đã uống loại trà thảo mộc này từ nhiều năm qua. Có nhiều khi tôi còn mua Trà Dr Thanh để mang theo trong những chuyến đi biển”, anh Chiến cho biết.

Chỉ cần xé nhãn chai Trà Dr Thanh, lấy mã code bên trong nhãn và nhắn tin về tổng đài 6020 hoặc qua website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hay fanpage  https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh bạn sẽ biết kết quả trúng các giải thẻ cào điện
Chỉ cần xé nhãn chai Trà Dr Thanh, lấy mã code bên trong nhãn và nhắn tin về tổng đài 6020 hoặc qua website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hay fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh bạn sẽ biết kết quả trúng các giải thẻ cào điện thoại từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng chỉ sau vài giây và có cơ hội trúng 2 giải Nhất còn lại, mỗi giải gồm set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng, 9 giải Nhì còn lại, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt và đặc biệt cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 trong 3 tuần tới

Anh Chiến kể thêm, khoảng nửa tháng trước, sau khi uống chai Trà Dr Thanh, anh thấy trên nhãn chai ghi thông tin chương trình khuyến mãi nên đã xé nhãn, lấy mã code nhập vào website của chương trình và quay số cho vui nhưng không trúng thưởng.

“Khoảng chục ngày trước, bất ngờ có tin nhắn từ tổng đài và điện thoại từ Ban tổ chức thông báo tôi trúng giải Nhất với set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống. Tôi rất bất ngờ vì tôi đã không còn nhớ tới việc mình đã từng nhập mã code quay số trên website của chương trình khuyến mãi.

Vừa bất ngờ, tôi vừa háo hức xem lại buổi livestream quay số và thấy số điện thoại của mình hiện lên khi trúng giải Nhất. Lúc đó tôi mới tin mình đã trúng giải thưởng lớn của Trà Dr Thanh và thông báo cho vợ cũng như bố mẹ, cả nhà đều rất vui mừng vì chưa bao giờ nhà tôi trúng thưởng gì cả”, anh Chiến tươi cười nói.

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang mang lại niềm vui cho nhiều người tiêu dùng khi không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn mà còn trao tặng hàng ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đ
Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang mang lại niềm vui cho nhiều người tiêu dùng khi không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn mà còn trao tặng hàng ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng mỗi ngày

Được biết, anh Bùi Ngọc Chiến mong muốn quy đổi giải Nhất với set 9 món thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống ra tiền mặt trị giá 46 triệu đồng. “Tôi muốn nhận được tiền mặt để tiện sử dụng hơn. Số tiền từ giải thưởng nhận được, tôi sẽ dùng để biếu ông bà nội ngoại và mua một món quà nào đó cho gia đình để làm kỷ niệm”, anh Chiến dự tính.

Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang thu hút hàng vạn người tiêu dùng trên cả nước tham gia để vừa thanh lọc cơ thể, vừa săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày.
Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang thu hút hàng vạn người tiêu dùng trên cả nước tham gia để vừa thanh lọc cơ thể, vừa săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày

Kể từ ngày 17/6 đến hết ngày 15/8, khi khách hàng giải khát với Trà Dr Thanh giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày và xé nhãn nhắn mã code bên trong nhãn chai về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh sẽ có cơ hội trúng hơn 75 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cùng 4 giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 18 giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, sáng 17/8 tới đây, chương trình sẽ tiến hành quay số tìm khách hàng may mắn nhất hè năm nay khi trúng giải Đặc biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 (mỗi miếng 5 chỉ vàng).

Đọc thêm

MB kiên định mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng Doanh nghiệp

MB kiên định mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng

TTTĐ - Ngày 30/7, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng CASA tiếp tục dẫn đầu thị trường.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59% Doanh nghiệp

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Tiện lợi, nhiều ưu đãi khi khách hàng đã có thể đặt xe máy ngay trên VietinBank iPay Mobile.
Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn Doanh nghiệp

Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn 2024, sáng 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức tọa đàm ''Tiềm năng và thách thức thu hút đầu tư nước ngoài công nghiệp bán dẫn tại Hà Nội''.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 Doanh nghiệp

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard Doanh nghiệp

“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard

TTTĐ - Nhằm tri ân các chủ thẻ tín dụng Lifestyle Mastercard, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai chương trình “Sống sành” với thông điệp “Cùng thẻ bạn yêu, làm điều bạn thích”, mang đến gần 20.000 mã ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng trên Shopee và Xanh SM.
Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn GELEX đã ghi nhận 1.770 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, hoàn thành 92,1% mục tiêu lợi nhuận của cả năm.
Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển Doanh nghiệp

Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển

TTTĐ - Hàng loạt hoạt động và trải nghiệm đang đưa Đà Nẵng trở thành thánh địa khám phá hoàn toàn mới, khiến du khách, đặc biệt là giới trẻ phát cuồng.
Agribank tô thắm truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng” Doanh nghiệp

Agribank tô thắm truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng”

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống Agribank dành trên 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, qua đó, nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” và tô thắm thêm truyền thống “Ngân hàng vì cộng đồng”.
Hà Nội: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư quốc tế Doanh nghiệp

Hà Nội: Điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư quốc tế

TTTĐ - Với vị trí chiến lược và nhiều lợi thế đặc thù, Hà Nội đang có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, trong đó có ngành công nghiệp bán dẫn.
Xem thêm