Tag

Ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc

Chuyển đổi số 28/05/2019 15:12
aa
TTTĐ- Ngày 28/5, tại Hà Nội ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo đối tác tài xế - beAcademy cùng cộng đồng đối tác tài xế - beCommunity. Hoạt động này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của “be” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của đối tác tài xế tốt hơn.

Ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc

Be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc

Bài liên quan

Tặng 10.000 mũ bảo hiếm cho đối tượng trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn

“Be” tặng thêm thu nhập 6,66% và miễn phí đồng phục cho đối tác tài xế beBike

Ứng dụng gọi xe be trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày, cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.

Chính các đối tác tài xế của “be” là những người tạo nên những thành tựu trên. “Be” ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh đối tác tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Bắc lần I. Buổi lễ vinh danh với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải.

Đại diện ứng dụng gọi xe be vá các đối tác thực hiện nghi thức khai trương Học viện Đào tạo đối tác tài xế - beAcademy
Đại diện ứng dụng gọi xe be vá các đối tác thực hiện nghi thức khai trương Học viện Đào tạo đối tác tài xế - beAcademy

Ngay từ khi thành lập, “be” đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be” thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực,nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Với tôn chỉ đó, “be” tin rắng sẽ nhận được sự ủng hộ của người dùng, đồng thời bảo đảm cuộc sống của tài xế tốt hơn. Không nằm ngoài tiêu chí đó, Học viện Đào tạo đối tác tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. “BeAcademy” không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Với định hướng tập trung vào sự phát triển toàn diện của đối tác tài xế, beAcademy tập trung vào chiến lược ngắn hạn (Đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn), dài hạn (Cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào “be”).

Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, “be” đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng "be" trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Để thực hiện điều đó, “be” thành lập cộng đồng đối tác tài xế be – beCommunity với mong muốn hỗ trợ toàn diện đối tác tài xế nhằm hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình làm việc, chạy xe; chăm sóc đời sống tinh thần, ngừời thân, gia đình của đối tác; thể hiện sự quan tâm của be đến cộng đồng đối tác tài xế; tạo sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu của cộng đồng tài xế be.

Bên cạnh đó, “be” cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/05/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí là số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. Nếu chạm mức áp dụng chế tài của 1 trong 2 tiêu chí trên, cơ chế xử lý sẽ được áp dụng từ nhắn tin nhắc nhở đến tạm khóa – tập huấn lần 2 và ngừng hợp tác vĩnh viễn.

Ông Đỗ Mạnh Tuân, Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “"Be" luôn coi trọng nghề tài xế công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Lễ vinh danh đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc ngày hôm nay và việc ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy, cộng đồng đối tác tài xế - beCommunity cũng như các hoạt động hữu ích khác cho cộng đồng này sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của “be” để anh em tiếp tục tin tưởng, đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng “be” vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam”.

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, “be” sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Đọc thêm

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ Công nghệ số

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

TTTĐ - Việc đưa vào vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ sẽ giải quyết những “điểm nghẽn” còn tồn tại, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội.
Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số Chuyển đổi số

Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Chiều 27/6, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn huyện Gia Lâm giai đoạn 2024 – 2025.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công Chuyển đổi số

Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công

TTTĐ - Nhiều năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn là địa phương dẫn đầu về các chỉ số CCHC (Cải cách hành chính), từ năm 2017 - 2023, địa phương này đã có 5 lần dẫn đầu cả nước về các chỉ số PARINDEX, SIPAS, PCI, PAPI… Giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử hướng tới xây dựng chính quyền số và cơ quan Nhà nước “không giấy tờ” chính là “chìa khóa vàng” để Quảng Ninh sớm trở thành địa phương điển hình, đi đầu trong chuyển đổi số toàn diện, hướng đến trở thành mô hình mẫu chuyển đổi số của cả nước.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Xem thêm