Tag

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

Doanh nghiệp 22/09/2022 10:42
aa
TTTĐ - Ngày 21/9, UOB công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với Mục tiêu của Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN - một tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của Ngân hàng đối với khu vực.
Tập đoàn UOB mở rộng quy mô kinh doanh ngân hàng bán lẻ tại khu vực ASEAN Ngân hàng UOB Việt Nam bổ nhiệm ông Victor Ngo làm Tổng Giám đốc UOB: Một số rủi ro bên ngoài đang thách thức tăng trưởng kinh tế Việt Nam Ngân hàng UOB nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 7%

Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực. Chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB để sẵn sàng cho tương lai của khách hàng và nhân viên trong một kỷ nguyên mới của ngành ngân hàng.

UOB làm mới logo trong bộ nhận diện thương hiệu
UOB làm mới logo trong bộ nhận diện thương hiệu

Việc làm mới thương hiệu không chỉ là hoạt động tái xây dựng thương hiệu hay một chiến dịch marketing đơn thuần. Nó cho thấy mục tiêu chiến lược của UOB là tăng cường sự tập trung và đầu tư vào khu vực để phát triển và khai thác tiềm năng của con người trong khu vực ASEAN. Điều này cũng củng cố cho cam kết của UOB trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối giao thương trong và với khu vực ASEAN để hỗ trợ cho các doanh nghiệp qua nhiều thế hệ.

Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu.

“Đến hiện tại, chúng tôi là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung. Vào thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập UOB vào năm 2035, chúng tôi muốn trở thành ngân hàng được tin dùng nhất cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp trên các thị trường trọng điểm của chúng tôi. Thực sự trở thành một ngân hàng khu vực có thể giúp khách hàng của chúng tôi đạt được khát vọng của họ”.

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

Xây dựng tương lai của ASEAN

Là một phần quan trọng trong việc làm mới thương hiệu, Mục tiêu thương hiệu đã nhấn mạnh lời hứa luôn làm điều đúng đắn của UOB với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Để thực hiện được Mục tiêu thương hiệu của mình, Ngân hàng sẽ dựa trên ba chiến lược - Sự kết nối, Cá nhân hóa và Tính bền vững.

Sự kết nối chỉ ra điểm mạnh cốt lõi của UOB - đó là mạng lưới rộng khắp khu vực và khả năng phục vụ khách hàng với cách tiếp cận của ‘một ngân hàng’ để giúp các doanh nghiệp kết nối trong và với khu vực ASEAN, mở ra cánh cửa cho những cơ hội phát triển mới trên toàn khu vực ASEAN.

Cá nhân hóa thể hiện sự tập trung của Ngân hàng trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm và cam kết thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, đạt được thông qua sự kết hợp của hai yếu tố: dữ liệu và những hiểu biết có được từ mối quan hệ với khách hàng. Điều này giúp Ngân hàng tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo phương thức gắn kết khách hàng và dự đoán tốt hơn các mục tiêu trong cuộc sống của họ.

Tính bền vững phản ánh cách tiếp cận mang tính dài hạn của Ngân hàng đối với tương lai, đặc biệt là tầm quan trọng của sự phát triển bền vững trên khắp khu vực. Nó thể hiện cam kết của Ngân hàng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển một cách có trách nhiệm và mang lại tác động tích cực đến môi trường cũng như thúc đẩy sự hòa nhập xã hội bên cạnh sự phát triển về kinh tế.

UOB là ngân hàng duy nhất trong khu vực có bộ sưu tập trang phục rất đa dạng cho những nhân viên
UOB là ngân hàng duy nhất trong khu vực có bộ sưu tập trang phục rất đa dạng cho những nhân viên

Ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết “Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động”.

“Thông qua Mục tiêu của Ngân hàng, chúng tôi sẽ đào sâu ba lĩnh vực chiến lược là Sự kết nối, Cá nhân hóa và Tính bền vững. Nhờ mạng lưới rộng khắp khu vực ASEAN, chúng tôi có khả năng hỗ trợ xuyên suốt cho các khách hàng để họ phát triển trong khu vực. Thông qua các giải pháp tài chính xanh, chúng tôi sẽ giúp khách hàng khởi tạo hành trình phát triển bền vững. Chúng tôi sẽ tăng cường sự đổi mới trong khi tiếp tục nâng cao trải nghiệm ngân hàng kỹ thuật số cho khách hàng của mình”.

“UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn của chúng tôi tại quốc gia này khi chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững”.

Trang phục phong cách đương đại cho các nhân viên tại chi nhánh

UOB chấp nhận và tôn trọng tính cá nhân, không chỉ đối với khách hàng mà còn với nhân viên. Để phản ánh việc chuyển đổi vai trò của các nhân viên tại chi nhánh và sự trao quyền để họ trở nên linh hoạt và sáng tạo hơn, UOB đã ra mắt một bộ sưu tập trang phục mới cho nhân viên chi nhánh, đồng bộ với việc làm mới thương hiệu.

Trang phục nhân viên UOB với đặc trưng truyền năng lượng cho thương hiệu, tạo diện mạo mới cho các nhân viên chi nhánh thông qua tính Cá nhân hóa. Theo đó
Trang phục nhân viên UOB với đặc trưng truyền năng lượng cho thương hiệu, tạo diện mạo mới cho các nhân viên chi nhánh thông qua tính Cá nhân hóa

Bộ sưu tập gồm nhiều trang phục có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau, phản ánh vai trò đa chức năng của nhân viên tại các chi nhánh. Được thiết kế bởi Odile Benjamin, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Estair Private Ltd, trang phục mới kết hợp tính toàn diện và đa dạng, giúp cho các nhân viên chi nhánh có thể linh hoạt sử dụng phù hợp vai trò và sở thích của họ. Bắt đầu từ ngày 15 tháng 9, các nhân viên chi nhánh của UOB tại Singapore sẽ mặc trang phục trong bộ sưu tập mới do chính họ lựa chọn.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm