Tag

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam

Muôn mặt cuộc sống 10/10/2024 19:00
aa
TTTĐ - Chiều 10/10, đúng dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao Thư cảm ơn cho đại diện họ Ngô Việt Nam vì hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 với tổng số tiền là 625.300.000 đồng.
Đổi mới, đột phá, nâng tầm vị thế họ Ngô Đoàn đại biểu họ Ngô Việt Nam dâng hương tưởng niệm Đức vương Ngô Quyền Họ Ngô Việt Nam ủng hộ hơn 600 triệu đồng tới đồng bào vùng bão, lũ
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam

Tham dự chương trình, về phía Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có ông Nguyễn Văn Hanh - Phó Chánh Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Về phía họ Ngô Việt Nam có ông Ngô Hữu Minh - Phó Chủ tịch Hội đồng họ Ngô Việt Nam; bà Tạ Thị Liên - Chủ tịch CLB Nàng dâu họ Ngô Việt Nam; ông Ngô Văn Long - Tổng Thư ký CLB Người làm báo họ Ngô Việt Nam.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Hanh đánh giá cao tinh thần và ý nghĩa của hoạt động đóng góp này. Ông nhấn mạnh việc họ Ngô đóng góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ là một hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, góp phần lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Ông cũng hy vọng sẽ có nhiều dòng họ khác noi theo họ Ngô, phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng đất nước.

Đại

Ông Ngô Hữu Minh thay mặt dòng họ Ngô cam kết sẽ tiếp tục hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, đồng thời thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cam kết sẽ sử dụng số tiền ủng hộ đúng mục đích, hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả bão số 3, sớm ổn định cuộc sống.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam

Trước đó, ngày 14/9, tại Đại hội Đại biểu họ Ngô Việt Nam lần thứ X, Ban tổ chức đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Các đại biểu họ Ngô đã quyên góp được 625.300.000 đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi quyên góp:

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam

Đọc thêm

Chủ nhân VinFuture giành giải Nobel: Đẳng cấp của giải thưởng hàng đầu thế giới Muôn mặt cuộc sống

Chủ nhân VinFuture giành giải Nobel: Đẳng cấp của giải thưởng hàng đầu thế giới

TTTĐ - Hai năm sau khi được vinh danh với Giải Đặc biệt VinFuture mùa thứ 2, công trình nghiên cứu về protein tiếp tục mang về giải Nobel Hóa học 2024 cho TS. Demis Hassabis và TS. John Jumper. Theo các chuyên gia, nhờ tập hợp được nhiều trí tuệ khoa học danh tiếng trên thế giới tham gia Hội đồng Giải thưởng, có bộ tiêu chí đánh giá đúng tầm, khoa học và hiệu quả, VinFuture đã khẳng định được uy tín quốc tế và sức hút để tập hợp nhiều đề cử chất lượng, có giá trị lớn với nhân loại, sánh ngang các giải thưởng khoa học - công nghệ uy tín lâu năm trên thế giới, như Nobel.
Điểm tựa cho vùng đất đại ngàn hồi sinh Muôn mặt cuộc sống

Điểm tựa cho vùng đất đại ngàn hồi sinh

TTTĐ - Cơn bão Yagi qua đi, để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng cho mảnh đất vùng cao Yên Bái. Sau những đau thương, mất mát tột cùng, nổi bật lên là tình người ấm áp, sự đoàn kết của cả hệ thống chính trị, người dân địa phương và tình cảm của Nhân dân cả nước dành cho Yên Bái. Tất cả đang trở thành điểm tựa vững chắc để sự sống lại tiếp tục nảy mầm và hồi sinh ở vùng đất đại ngàn.
Tuổi trẻ Thủ đô: Hành trình 25 năm kết nối bạn đọc phương Nam Muôn mặt cuộc sống

Tuổi trẻ Thủ đô: Hành trình 25 năm kết nối bạn đọc phương Nam

TTTĐ - Mang trong mình sứ mệnh của một tờ báo Thủ đô “Nam tiến” để phụng sự bạn đọc, trải qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, bằng tất cả những nỗ lực và khát vọng, Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng như Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại TP Hồ Chí Minh đã chọn cho mình một hướng đi riêng, khẳng định được thương hiệu trong lòng bạn đọc phương Nam.
Tỏa sáng tinh thần “Hà Nội vì cả nước” Muôn mặt cuộc sống

Tỏa sáng tinh thần “Hà Nội vì cả nước”

TTTĐ - Từ nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Nội luôn quan tâm, chia sẻ và trợ giúp đồng bào các tỉnh, thành trong cả nước. Tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước” đang ngày càng lan tỏa và thấm sâu trong các chủ trương, hoạt động của thành phố.
Thành phố Vũng Tàu tập trung hoàn thành nhiều công trình trọng điểm Muôn mặt cuộc sống

Thành phố Vũng Tàu tập trung hoàn thành nhiều công trình trọng điểm

TTTĐ - Đến cuối năm 2024, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có hàng loạt công trình trọng điểm được hoàn thành và đi vào hoạt động. Đây sẽ là những động lực lớn giúp thành phố Vũng Tàu trở lên sôi động, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Xử lý nghiêm đơn vị làm phát sinh thêm thủ tục hành chính Muôn mặt cuộc sống

Xử lý nghiêm đơn vị làm phát sinh thêm thủ tục hành chính

TTTĐ - Hà Nội xử lý nghiêm các cơ quan, đơn vị có hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực (nếu có) làm phát sinh thêm thủ tục hành chính, hồ sơ, giấy tờ, yêu cầu điều kiện không đúng quy định hoặc nhiều lần xảy ra tình trạng chậm trễ trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính.
Thắm nghĩa tình Thủ đô, bừng tinh thần dân tộc Muôn mặt cuộc sống

Thắm nghĩa tình Thủ đô, bừng tinh thần dân tộc

TTTĐ - Khi cơn bão số 3 đổ bộ vào đất liền, Hà Nội cũng là một trong những tỉnh thành chịu thiệt hại nặng nề của mưa bão. Hàng nghìn cây gãy đổ, rau màu bị thiệt hại, nhiều nhà dân bị tốc mái, đổ tường; hàng chục phương tiện giao thông bị hư hỏng… Mực nước các sông dâng cao khiến nhiều hộ dân phải di dời, cuộc sống đảo lộn khi nhiều ngày phải ở tạm tại các nhà văn hoá, trường học. Dẫu vậy, trong khó khăn, nghĩa tình Thủ đô, tinh thần nhường cơm, sẻ áo vẫn được thắp sáng với sự “bắt nhịp” của Mặt trận Tổ quốc thành phố - trung tâm khối đại đoàn kết toàn dân tộc…
Công an TP Hà Nội: Những dấu ấn trong lòng Nhân dân Muôn mặt cuộc sống

Công an TP Hà Nội: Những dấu ấn trong lòng Nhân dân

TTTĐ - 70 năm Thủ đô Hà Nội phát triển, có sự đóng góp to lớn của lực lượng Công an thành phố. Các thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã luôn hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, lập nhiều chiến công to lớn bảo vệ an ninh trật tự, bình yên Nhân dân Thủ đô; để Hà Nội - Thành phố vì hòa bình luôn là điểm đến yên bình, thân thiện và mến khách...
Quảng Nam sẵn sàng trao đổi, cung cấp thông tin báo chí quan tâm Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam sẵn sàng trao đổi, cung cấp thông tin báo chí quan tâm

TTTĐ - Chủ tịch UBND Quảng Nam Lê Văn Dũng khẳng định, kinh tế của tỉnh đã vượt qua được ngưỡng tăng trưởng âm, quý I/2024 Quảng Nam tăng trưởng âm 11,2%, sang đến 5 tháng đầu năm tăng trưởng kinh tế có bước phát triển đáng kể, đạt mức 2,7%, cộng dồn 9 tháng đầu năm tăng 5,95%.
Những bước chuyển mạnh mẽ về an sinh, an dân tại Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Những bước chuyển mạnh mẽ về an sinh, an dân tại Thủ đô

TTTĐ - Những nỗ lực và thành tựu trong phát triển hệ thống an sinh xã hội của TP Hà Nội đã tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng, những bước chuyển mạnh mẽ về an sinh, an dân, an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô.
Xem thêm