Tag

Uziduo và câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình xây dựng thương hiệu của cặp đôi Má Na Má Vic

Khởi nghiệp sáng tạo 18/04/2023 17:05
aa
TTTĐ - Hiện nay, Fitness cũng là một trong những bộ môn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hành trình để phát triển cũng như làm nên tên tuổi trong lĩnh vực này là không hề đơn giản. Với Uziduo hay cặp đôi Má Na Má Vic cũng không ngoại lệ. Thế nhưng với sự bản lĩnh, quyết đoán, Uziduo đã thành công viết lên câu chuyện đầy cảm hứng, để các bạn trẻ dám sống thật và mạnh mẽ đứng lên khẳng định trá trị của riêng mình.

Khởi đầu không mấy suôn sẻ với vô vàn những thử thách lớn

Cách đây 7 năm, Leyna và Vicky hay chính là cặp đôi Má Na Má Vic là hai cá thể hoàn toàn độc lập và cùng kinh doanh phòng tập. Ngỡ như sẽ chẳng có cơ duyên nào cho hai người phụ nữ đầy tài năng này trở thành cộng sự thì đến năm 2018, hai chị gặp nhau trong một sự kiện về Fitness.

Nhanh chóng nhận ra sự tương đồng ở nhiều mặt, cả hai đã trở nên thân thiết và cùng nhau vận hành cả 2 cơ sở fitness. Thời gian đó, thương hiệu Uziduo cũng được ra đời.

Uziduo và câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình xây dựng thương hiệu của cặp đôi Má Na Má Vic

Nhìn vào những gì mà cả Má Na Má Vic cũng như Uziduo đang có được ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng hành trình để có được hào quang rực rỡ này chẳng hề dễ dàng. Thời gian đầu xây dựng thương hiệu, cả 2 chị đều không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Khi thương hiệu vừa phát triển và có chút khởi sắc, dịch bệnh lại ập đến. Mọi hoạt động bị đóng băng và việc phải làm sao để duy trì được hoạt động của cả 2 cơ sở là câu hỏi rất lớn.

Dù đối mặt với vô vàn thử thách nhưng chưa bao giờ Leyna và Vicky có ý định sẽ từ bỏ niềm đam mê này. Có lẽ chính sự bản lĩnh, nghị lực ấy đã giúp cả hai có được những thành công rất đỗi tự hào.

Nỗ lực không ngừng để vượt qua

Đứng trước những khó khăn tưởng chừng làm lung lay tất cả, hai người phụ nữ bản lĩnh ấy đã luôn nỗ lực để vượt qua. Hoạt động bị đóng băng, cả 2 đều suy nghĩ và tìm cách phát triển thương hiệu trên các nền tảng online và đạt được những thành tựu rất đáng tự hào.

Bên cạnh đó, Má Na Má Vic cũng không ngừng cố gắng để tìm ra những hướng đi mới, hiệu quả hơn cho trung tâm của mình. Sau thời gian hoạt động, đến hiện nay, Uziduo cũng đã có tới hơn 400 học viên và còn có dấu hiệu tăng cao hơn nữa.

Uziduo và câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình xây dựng thương hiệu của cặp đôi Má Na Má Vic

Không chỉ phát triển thương hiệu chung Uziduo, cả hai còn trở thành HLV của Liên đoàn thể dục thể thao. Tại SEA Games 31 diễn ra vào năm 2022, cả Leyna và Vicky đều được biết đến với cương vị là trọng tài hỗ trợ. Bên cạnh đó, hai chị cũng vinh dự trở thành đối tác về mảng thể dục thể thao cho kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Đặc biệt hơn, sau khi lấn sân sang các nền tảng online trong đó có Tik Tok, cả hai cũng kịp sở hữu những giải thưởng vô cùng danh giá. Năm 2021 thì cả 2 đã trở thành quán quân bậc thầy biên đạo tik tok và top 10 tik tok dance master 2021. Leyna và Vicky đã vượt qua hàng ngàn creator cùng mảng để chạm tay tới danh hiệu danh giá này.

Trở thành thương hiệu uy tín và truyền cảm hứng cho mọi người

Không chỉ gặt hái những thành tựu cho riêng mình, câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của Uziduo cũng như hai nhà đồng sáng lập còn đem đến nguồn cảm hứng lớn. Cả Má Na Má Vic đều mong muốn trao đi giá trị lớn hơn bằng việc chia sẻ cách xây dựng các kênh mạng xã hội nhất là đối với mảng nhảy, PT, phòng tập...

Uziduo và câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình xây dựng thương hiệu của cặp đôi Má Na Má Vic

Bên cạnh việc đem lại nguồn năng lượng tích cực thì đây cũng là cách để cặp đôi phát triển mạnh hơn những nội dung có ý nghĩa, đem lại niềm vui sống khỏe đến với người dùng, nhất là các bạn trẻ. Trong tương lai, cả 2 chị cũng hy vọng có thể chia sẻ nhiều hơn, đem lại những kiến thức bổ ích cũng như đem đến niềm vui chung cho cộng đồng.

Suốt những năm qua, Uziduo nói chung và cả Leyna cũng như Vicky nói riêng đều hoạt động dựa trên phương châm Thành công lớn nhất của con người là biến đam mê thành thu nhập. Chính vì thế nên không khó hiểu khi đây là nguồn động lực để nhiều bạn trẻ, nhiều chị em phụ nữ sau 30 dám đứng dậy khẳng định bản thân mình.

Thông tin liên hệ: Website: https://uziduo.com.

Đọc thêm

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Thủ tướng khích lệ "genZ" dũng cảm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 12/5, tại Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI.
Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60 Khởi nghiệp sáng tạo

Bà Năm Trà khởi nghiệp ở tuổi 60

TTTĐ - Người mà chúng tôi nhắc tới là bà Võ Thị Lấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan (tỉnh Tây Ninh), bà dành cả đời nuôi dạy 10 người con khôn lớn, ở tuổi 60 mới bắt tay khởi nghiệp.
Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Học viện Ngân hàng ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Nhận thức được tầm quan trọng của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong thời đại ngày nay, chiều 8/5, tại Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TechFest Quang Nam 2024 nâng tầm khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Năm – Techfest Quang Nam 2024 Với chủ đề "Tài sản trí tuệ và công nghệ số - Nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”, sẽ được tổ chức từ ngày 14/5 đến 18/5/2024 tại thành phố Tam Kỳ và một số địa phương khác trong tỉnh.
Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" Nhịp sống trẻ

Hơn 10.000 sinh viên tham dự “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024"

TTTĐ - Tiếp nối thành công ở những năm trước, “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024" do Học viện Ngân hàng tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên Học viện và các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Xem thêm