Tag

Vì sao gia đình trẻ chuộng thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park

Bất động sản 24/06/2021 09:29
aa
TTTĐ - Với chi phí thuê chỉ từ hơn 7 triệu đồng/tháng, tương đương với mặt bằng chung trên thị trường, khách thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đã được thụ hưởng các giá trị gia tăng từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội, mở ra cuộc sống sang trọng, tiện nghi dành cho các cư dân hiện đại.
Quỹ căn cao tầng “trả 1/5 nhận 5 trong 1” tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City Trải nghiệm mùa đông đầu tiên tại “Thành phố biển hồ” giữa lòng Hà Nội Khai trương văn phòng bán hàng Vinhomes Ocean Park và lần đầu ra mắt căn hộ mẫu Ruby Khai trương siêu thị VinMart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới

Đau đầu bài toán thuê nhà ở Hà Nội

Sống ở Hà Nội được 15 năm, chị Đào Thu Hà (35 tuổi) đã phải chuyển chỗ thuê nhà đến gần chục lần bởi chưa chọn lựa được căn hộ phù hợp với nhu cầu. “Từ khi 2 con đến tuổi đi học, tôi đặt mục tiêu tìm thuê nhà ở khu vực trung tâm, có nhiều trường học xung quanh. Tuy nhiên, nhược điểm nhà trong phố đó là thường chật chội, bí bách, không có môi trường để con vui chơi, phát triển”, chị Hà bộc bạch.

Tuy nhiên, nghĩ đến việc ở ngoại thành, mỗi ngày phải đưa con đi học hơn chục cây số, cuối tuần muốn vào các trung tâm thương mại (TTTM), khu vui chơi… phải đi mất cả tiếng đồng hồ, chị lại chùn bước.

Không gian vui chơi cho con là yếu tố hàng đầu khi chọn nơi an cư của nhiều gia đình trẻ
Không gian vui chơi cho con là yếu tố hàng đầu khi chọn nơi an cư của nhiều gia đình trẻ

Cũng đang tìm thuê nhà tại Hà Nội như chị Thu Hà nhưng anh Đặng Sơn (28 tuổi) lại khao khát được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với nhiều tiện ích. Theo anh Sơn, không gian sống “truyền cảm hứng” là rất quan trọng, giúp anh cảm thấy tinh thần sảng khoái, nhiều năng lượng để “thăng hoa” trong công việc. “Việc tìm thuê những căn hộ cao cấp như vậy với mức giá hợp lý là điều không dễ, đặc biệt giữa Thủ đô đắt đỏ”, anh Sơn tâm sự.

Từ câu chuyện của chị Hà và anh Sơn cho thấy một thực tế là tìm nhà thuê ưng ý ở Hà Nội không hề dễ dàng, dù là đối với gia đình đông người hay gia đình trẻ, người độc thân.

Lời giải cho các gia đình trẻ

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, khi căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park ngay từ khi ra mắt đã tạo cơn sốt lớn bởi không chỉ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của người thuê nhà mà mức giá thuê vô cùng “dễ chịu”.

Căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park được trang bị nội thất
Căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park đã được trang bị nội thất

Hiện nay, các căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park đang có giá thuê từ 7.352.000 đồng/tháng cho căn hộ Studio. Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), đây là mức giá thuê trung bình tại các thành phố lớn. So với giá thuê nhà tầng trong phố, con số này thậm chí còn khá khiêm tốn.

Đi kèm với giá thuê “phải chăng", các căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi theo tiêu chuẩn Vinhomes. Khách thuê chỉ cần xách vali về ở mà không tốn thêm chi phí sắm sửa hàng chục triệu đồng.

Đặc biệt, ngay bên dưới chân tòa căn hộ là cả một “thiên đường tiện ích” với điểm nhấn là hệ thống 3 biển hồ quy mô “khủng” chưa từng có ở Hà Nội. Hệ sinh thái tiện ích nội khu như: bể bơi ngoài trời mang phong cách resort, hệ thống sân thể thao đa dạng, sân chơi trẻ em, thảm cỏ đa năng, vườn dưỡng sinh… mang đến cuộc sống năng động, tiện nghi hoàn hảo cho cư dân mọi lứa tuổi.

Sắp tới, hệ thống xe bus Vinbus cũng chính thức đi vào vận hành, giúp cư dân có thêm sự lựa chọn khi di chuyển vào trung tâm thành phố. Hiện các tuyến bus nội khu đã đưa vào chạy thử nghiệm, giúp khách thuê và cư dân nhanh chóng ổn định cuộc sống mới tại Khu đô thị.

Cuộc sống năng động, ngập tràn hạnh phúc nhờ hệ thống tiện ích độc đáo chưa từng có tại Việt Nam
Cuộc sống năng động, ngập tràn hạnh phúc nhờ hệ thống tiện ích độc đáo chưa từng có tại Việt Nam

Khách thuê tại đây còn được thụ hưởng những tiện ích nổi trội như: phòng Gym trong nhà, tòa căn hộ có lễ tân và sảnh Lounge tiếp khách sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn Vinhomes. Đây là những tiện ích độc quyền dành riêng cho khách thuê căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại dự án, khác biệt hoàn toàn với những căn hộ cho thuê thông thường khác trên thị trường, mang đến trải nghiệm cuộc sống chất lượng, tiện ích, an toàn như một chủ nhân thực thụ.

Với lợi thế vượt bậc đến từ các yếu tố như tiện ích, dịch vụ, giá thuê cùng không gian sống, Vinhomes Ocean Park trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng khách thuê hiện đại, văn minh tại Thủ đô.

Từ ngày 10/6 - 31/7/2021, khách hàng ký hợp đồng thuê từ 12 tháng trở lên với căn hộ dịch vụ thuộc tòa S2.10 - Vinhomes Ocean Park tặng ngay 1 tháng tiền thuê.

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, liên hệ:

Vinhomes Serviced Residences

Hotline: 098 500 3379

Thuê nhà sang vẫn tiết kiệm: Chuyện lạ có thật Thuê nhà sang vẫn tiết kiệm: Chuyện lạ có thật

TTTĐ - Vừa ở nhà sang, vừa rủng rỉnh tiết kiệm và thoải mái tận hưởng cuộc sống “nghỉ dưỡng tại gia” mỗi ngày là ...

Vinhomes thắng lớn tại Giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2021 Vinhomes thắng lớn tại Giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2021

TTTĐ - Vinhomes - Nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam vừa đại thắng tại Giải thưởng bất động sản Châu Á ...

Cơ hội cuối để sở hữu ngay căn hộ dịch vụ giá hời, tốt nhất phía Tây thủ đô Cơ hội cuối để sở hữu ngay căn hộ dịch vụ giá hời, tốt nhất phía Tây thủ đô

TTTĐ - Với “3 tốt”: chất lượng - giá cả - khả năng sinh lời, các căn hộ dịch vụ cuối cùng tại Gateway Tower ...

Đại đô thị tiện ích tích hợp chinh phục khách hàng trẻ Đại đô thị tiện ích tích hợp chinh phục khách hàng trẻ

TTTĐ - Theo dự báo của các chuyên gia đến từ Tập đoàn Jones Lang LaSalle, một trong những xu hướng dẫn dắt thị trường ...

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park - điểm đến hấp dẫn nhất Hà Nội dịp lễ 30/4 này Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park - điểm đến hấp dẫn nhất Hà Nội dịp lễ 30/4 này

TTTĐ - Thành phố biển Vinhomes Ocean Park đang gấp rút chuẩn bị cho lễ khai trương chính thức Biển hồ nước mặn nhân tạo ...

Đọc thêm

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản Quy hoạch - Xây dựng

Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản

TTTĐ - Người dân đang có nhiều kỳ vọng Luật Đất đai sớm được đưa vào thi hành sẽ kịp thời xử lý các tồn đọng về đất, khơi thông nguồn lực đất đai, thúc đẩy thị trường bất động sản, góp phần sử dụng hiệu quả cao nhất giá trị nguồn lực đất đai; từ đó đem lại lợi ích rất lớn cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Xem thêm