Tag

Vietjet hạ cánh 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức

Doanh nghiệp 13/08/2021 17:16
aa
TTTĐ - Chuyến bay Vietjet chuyên chở 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay (13/8), khẩn trương chuyển tới các bệnh viện của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Vietjet đưa hàng ngàn bác sĩ, hàng triệu liều vắc-xin tới miền Nam chống dịch Vietjet tặng triệu mã giảm 77% và miễn phí 15kg hành lý bay từ Hà Nội đi khắp Việt Nam Trung tâm Đào tạo Airbus tại Việt Nam hợp tác với Vietjet cung cấp các khóa học chuyển loại A320 Vietjet, Swift247 đưa vải thiều Bắc Giang "bay" tới nhiều thị trường trong và ngoài nước

Những tháng qua, Tập đoàn Sovico cùng HDBank, Vietjet đã tặng nhiều xe cấp cứu, hàng ngàn giường bệnh, các trang thiết bị y tế, bếp ăn yêu thương nấu phát trong những ngày cao điểm tới trên 30.000 suất cơm thiện nguyện, chuyên chở y bác sĩ và vắc xin phục vụ công tác phòng chống dịch… HDBank chi mạnh hàng trăm tỷ đồng khẩn trương cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, nữ tỉ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cũng đang hỗ trợ cho chương trình chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin từ hãng tên tuổi quốc tế. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu về công tác phòng chống dịch, kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 đến nay, Tập đoàn này đã nhanh chóng chi hàng ngàn tỷ đồng chung tay góp sức bằng cả tấm lòng và trái tim với hàng loạt hoạt động ý nghĩa chung tay với cộng phòng, chống dịch Covid-19.

Tàu bay Vietjet mang theo 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 13/8
Tàu bay Vietjet mang theo 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 13/8

Sáng 13/8, tàu bay Vietjet từ CHLB Đức đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) mang theo 200 máy thở cao cấp, hiện đại do Tập đoàn Sovico trao tặng cho Bộ Y tế và chuyển ngay cho Thành phố Hồ Chí Minh cùng các địa phương, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với 200 máy thở này, dự kiến ngay trong ngày mai (14/8), 100 máy sẽ được trao tặng cho các bệnh viện tuyến đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh - nơi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Số máy thở còn lại sẽ được chuyển tiếp cho các bệnh viện tại Hà Nội, Đồng Nai, Kiên Giang.

Bên cạnh 200 máy thở cao cấp, hiện đại do CHLB Đức sản xuất được vận chuyển về hôm nay, trong đợt dịch này, Tập đoàn Sovico cùng Vietjet, HDBank cũng dành hàng trăm tỷ đồng tặng nhiều xe cấp cứu, máy thở và bộ kit xét nghiệm cùng nhiều trang thiết bị y tế hỗ trợ công tác khám, điều trị dịch bệnh Covid-19. Những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại rất nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước cũng khiến hệ thống y tế tại nhiều nơi quá tải vì thiếu trang thiết bị y tế, đặc biệt các các thiết bị như: máy thở, bộ kit test, giường bệnh, xe cấp cứu...

Sự ủng hộ nhanh chóng, quyết liệt của các doanh nghiệp, tập đoàn như: Sovico, Vietjet, HDBank cho một loạt các tỉnh, thành phố như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Hậu Giang, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu... đã vừa hỗ trợ kịp thời công tác cứu chữa người bệnh, vừa động viên tinh thần các y bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng phòng chống dịch tại khắp các tỉnh thành phố.

Vietjet hạ cánh 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức
Vietjet hạ cánh 200 máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức
Hai trăm máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức sẽ trao tặng cho Bộ Y tế, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành
Hai trăm máy thở cao cấp, hiện đại từ Đức được Tập đoàn Sovico trao tặng tới Bộ Y tế, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành

Tính từ ngày đầu bùng phát dịch Covid-19 đến nay, Sovico, HDBank, Vietjet đã chi hàng ngàn tỷ đồng để chung tay với cộng đồng phòng chống dịch với hàng loạt hoạt động khẩn trương, ý nghĩa.

Để chung tay cùng miền Nam chống dịch, Vietjet cũng đã cùng Bộ Y tế phối hợp triển khai chuyên chở cho hơn 3.000 cán bộ nhân viên y tế, chuyên chở trang thiết bị, vật tư y tế cũng như hàng triệu liều vắc xin phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Không những vậy, các hoạt động thiện nguyện, san sẻ yêu thương cũng được các doanh nghiệp Sovico, Vietjet, HDBank, Phú Long triển khai suốt mùa dịch. Chương trình “Bữa cơm yêu thương” do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo cùng cán bộ công nhân viên phát động đã cung cấp hàng trăm nghìn suất cơm, hàng chục tấn lương thực, thực phẩm trong hơn hai tháng qua.

Những ngày cao điểm mỗi ngày tới 30.000 phần cơm miễn phí được chương trình này chuyển đến bác sĩ ở các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài các suất cơm, chương trình cũng trao tặng các phần quà gồm: gạo, mì tôm và các loại gia vị thiết yếu nhằm đảm bảo cuộc sống cho các gia đình nghèo trong khu vực bị phong toả.

Vietjet cũng đã cùng Bộ Y tế phối hợp triển khai chuyên chở cho hơn 3.000 cán bộ nhân viên y tế, chuyên chở trang thiết bị, vật tư y tế cũng như hàng triệu liều vắc xin phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, Vietjet cũng đã chuyên chở hơn 3.000 cán bộ nhân viên y tế, trang thiết bị, vật tư y tế cũng như hàng triệu liều vắc xin phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19

Vietjet cùng các đơn vị trong tập đoàn đã mang tới 2 chương trình hoà nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” ủng hộ Quỹ vắc xin, động viên tinh thần chống dịch trong toàn dân với những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, lan toả nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan đến với tất cả mọi người. Chương trình được tổ chức từ các đầu cầu trên thế giới như: Mỹ, Anh, Autralia, Hàn Quốc, Nhật Bản… và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia đã thu hút được hàng triệu lượt xem trong và ngoài nước cũng như bạn bè quốc tế.

Nữ tỉ phú Nguyễn Thị Phương Thảo - người điều hành các doanh nghiệp Sovico, Vietjet, HDBank cũng dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để kêu gọi ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, là một trong những doanh nhân tích cực trong việc kêu gọi cộng đồng ủng hộ cho Quỹ vắc xin thông qua website chính thức https://quyvacxincovid19.gov.vn/.

Trong đại dịch, vai trò của các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu không chỉ là đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì các ngành huyết mạch, nỗ lực đảm bảo cuộc sống, công việc của cán bộ nhân viên mà còn đóng góp với cộng đồng nói chung, chung tay với các hoạt động để các doanh nghiệp, nhà máy mở cửa, cuộc sống người dân được trở lại bình thường.

Chương trình “Bữa cơm yêu thương” - 10 năm chia sẻ để gần nhau hơn Chương trình “Bữa cơm yêu thương” - 10 năm chia sẻ để gần nhau hơn

TTTĐ - Chương trình "Bữa cơm yêu thương" do Công ty Phú Long cùng CBNV phát động đã cung cấp hơn 600.000 suất cơm, hàng ...

Vietjet thử nghiệm chứng nhận sức khỏe số IATA Travel Pass Vietjet thử nghiệm chứng nhận sức khỏe số IATA Travel Pass

TTTĐ - Tiên phong ứng dụng các giải pháp sáng tạo công nghệ cũng như không ngừng mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho ...

Bộ Y tế tiếp nhận hỗ trợ 160 tỷ đồng và 4 triệu liều vaccine cho Quỹ phòng Covid-19 Bộ Y tế tiếp nhận hỗ trợ 160 tỷ đồng và 4 triệu liều vaccine cho Quỹ phòng Covid-19

TTTĐ - Sáng 21/5, tại Bộ Y tế, nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19, các ngân hàng Vietcombank, HDBank, VietinBank, BIDV, ...

Vietjet đạt chứng nhận quốc tế cao nhất về phòng chống Covid-19 Vietjet đạt chứng nhận quốc tế cao nhất về phòng chống Covid-19

TTTĐ - Vietjet vừa được AirlineRatings trao tặng chứng chỉ 7 sao, mức cao nhất về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 ...

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục lọt Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục lọt Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

TTTĐ - Tiếp theo danh sách phụ nữ quyền lực châu Á, Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực ...

Đọc thêm

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm