Tag

Vinamilk “lội ngược dòng” ngoạn mục, thông báo doanh thu tăng trưởng dương

Doanh nghiệp 31/07/2020 10:59
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, trong Quý 2 năm 2020 (Q2/2020), doanh thu thuần hợp nhất đạt 15.495 tỷ đồng, tăng 9,5% so với Q1/2020 và tăng 6,1% so với cùng kỳ 2019.    
4858 hinh 1 2
Hoạt động sản xuất được Vinamilk duy trì ổn định trong biến động Covid-19, đáp ứng nhu cầu trong nước và các hợp đồng xuất khẩu
Vinamilk chủ động tìm kiếm cơ hội tại các thị trường tiềm năng Vinamilk thông báo doanh thu tăng trưởng dương Tổng Giám đốc Mai Kiều Liên tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Vinamilk Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương, dù có khó khăn do Covid-19 Nhân rộng niềm vui mang tên "Sữa học đường" Hơn 1.300 trẻ em Hà Nội được chăm sóc dinh dưỡng từ Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Giữa lúc rất nhiều doanh nghiệp khó khăn, thua lỗ đậm hay thậm chí đứng trên bờ vực phá sản vì "cú sốc" Covid-19, Vinamilk “lội ngược dòng” thông báo doanh thu tăng trưởng dương. Chìa khóa của thành công này, theo bà Mai Kiều Liên (Tổng giám đốc Vinamilk) đến từ việc doanh nghiệp dự liệu tốt tình hình để tích trữ nguyên liệu và nhanh nhạy chớp thời cơ khi nhiều thị trường xuất khẩu đứt gãy chuỗi cung ứng.

Những con số khả quan

Hoạt động kinh doanh nội địa của Vinamilk ghi nhận doanh thu thuần 13.364 tỷ đồng, tăng 10,5% so với Q1/2020 và tăng 7,6% so với cùng kỳ 2019, chiếm tỷ trọng 86% trong doanh thu thuần hợp nhất.

Đây là kết quả ấn tượng, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Có được điều đó là nhờ chính lược đúng đắn, táo bạo của công ty. Hiện Vinamilk đã hợp nhất kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần GTNFoods/Mocchau Milk (GTN/MCM) từ Q1/2020. Doanh thu thuần Công ty mẹ đạt 13.622 tỷ đồng, tăng trưởng 13,6% so với Q1/2020 và 4% so với cùng kỳ 2019. Việc dỡ bỏ lệnh cách ly xã hội từ ngày 22/4 cũng đã có tác động tích cực đến tình hình kinh doanh trong Q2/2020 của công ty.

4900 hinh 2
Lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên được xuất khẩu đi Trung Quốc thành công trong bối cảnh giãn cách xã hội cho thấy sự nỗ lực lớn của doanh nghiệp

Bên cạnh đó, tuy tình hình kinh tế trong nước và thế giới chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Vinamilk vẫn chủ động tìm kiếm cơ hội tại các thị trường tiềm năng. Hoạt động xuất khẩu trong giai đoạn này ghi nhận các kết quả tích cực như xuất khẩu sữa đi Trung Đông với hợp đồng trị giá 20 triệu đô la Mỹ, xuất khẩu sữa đặc qua Trung Quốc, xuất sữa hạt và trà sữa vào thị trường Hàn Quốc… đã đóng góp trực tiếp vào doanh thu thuần 1.370 tỷ đồng của Q2/2020, tăng 26,8% so với Q1/2020 và tăng 7,1% so với cùng kỳ 2019, chiếm tỷ trọng 9% trong doanh thu thuần hợp nhất. Tháng 6/2020, Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sữa vào các quốc gia thuộc Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU)

4912 untitled

Các chi nhánh nước ngoài của Vinamilk hoạt động hiệu quả, ghi nhận doanh thu thuần 761 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 5% trong doanh thu thuần hợp nhất. Hoạt động kinh doanh của công ty con Driftwood tại Mĩ bị ảnh hưởng khi các trường học tại bang California – nhóm khách hàng chính của Driftwood – vẫn đóng cửa do dịch cúm Covid-19. Ở khía cạnh tích cực, doanh thu của công ty con Angkor Milk tại Campuchia đã ghi nhận mức tăng trưởng trên 20% trong Q2/2020 nhờ nhu cầu tốt đối với sản phẩm sữa tại thị trường này.

Những kết quả trên cho thấy phương châm hoạt động của bà Mai Kiều liên đang đi đùng hướng. “Phương châm hoạt động của tôi mấy chục năm nay là bao giờ cũng phải “đi bằng hai chân”. Chân ở nội địa phải vững chắc, đáp ứng nhu cầu cho nguời dân rồi mới tính đến chuyện vươn ra nước ngoài. Đợt dịch này sức mua giảm nhưng chúng tôi vẫn cải thiện được doanh thu và sản lượng tiêu thụ”, bà Mai Kiều Liên cho biết.

Đa dạng hóa sản phẩm, trách nhiệm với xã hội

Trong 6T/2020, Vinamilk đã tung và tái tung gần 10 sản phẩm mới trong đó có các sản phẩm nổi bật như: Cà phê đóng chai nhãn hiệu “Hi!Café”, sữa chua ăn cốm, sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến... Với sự đổi mới và sáng tạo bền bỉ nhằm đem lại cho người tiêu dùng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, Vinamilk đã được khảo sát và bình chọn là Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao 24 năm liền.

4905 hinh 4 1
Nhiều sản phẩm mới nổi bật đã được Vinamilk giới thiệu đến người tiêu dùng trong thời gian qua

Ngoài ra, Vinamilk còn vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước để trở thành thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm qua (theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint từ 2013 đến 2020 – 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam).

Trong Q2/2020, Vinamilk lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn; lần thứ 9 vào Top “50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu Đầu tư khảo sát. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

4907 hinh 5
Vinamilk liên tiếp được sự đánh giá cao về hiệu quả kinh doanh và quản trị bởi các tổ chức tài chính uy tín

Trách nhiệm với xã hội để phát triển bền vững, Vinamilk tiếp tục thực hiện các chương trình vì cộng đồng như: Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho trẻ em tại Hà Nội, Huế, Quảng Nam; Chương trình Sữa học đường được tích cực triển khai tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Trà Vinh, Hà Giang… sau khi học sinh quay lại trường học.

Trong tháng 4/2020, Nhà máy sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23 ngàn lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng Thực phẩm - Food Bank - tại khu vực Los Angeles (L.A Food Bank) để hỗ trợ thực phẩm cho người dân sống tại thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) đang gặp khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19.

4910 hinh 6
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được tổ chức tại Quảng Nam vào ngày Quốc tế thiếu nhi, mang niềm vui đến với trẻ em 6 huyện miền núi của tỉnh

Khẳng định trác nhiệm với xã hội, bà Mai Kiều Liên chia sẻ: “Covid-19 là một trong rất nhiều biến cố bất ngờ ập đến, buộc ai cũng phải ứng biến. Mỗi thời kỳ có những thách thức khác nhau nên tôi cũng không dám khẳng định đây là thách thức lớn nhất trong mấy chục năm làm kinh doanh của mình. Chỉ có điều khi đối diện với nó, tôi lo nhiều thứ, mà hơn hết là sức khoẻ của người dân và nhân viên Vinamilk”.

Nhiều thách thức

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2020.

Theo kết quả biểu quyết tại đại hội cổ đông, năm 2020, Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu 59.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 10.690 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng lần lượt 5,7% và 1% so với năm 2019. Với những gì đã thể hiện trong giai đoạn Covid-19 hoành hành, HĐQT Công ty tự tin chiến lược "kiềng ba chân" - ổn định sản xuất kinh doanh, vững vàng thị trường nội địa và mở rộng thị trường quốc tế - sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả.

4902 hinh 3
Tháng 6/2020, Vinamilk tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông theo hình thức trực tuyến, thống nhất đề ra mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020

Tuy nhiên, Vinamilk cũng phải tính tới hàng loạt thách thức. Đó là việc Việt Nam sẽ thực hiện lộ trình xóa bỏ thuế nhập khẩu sữa và các sản phẩm sữa từ châu Âu trong 3-5 năm tới, khi tham gia Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - châu Âu (EVFTA). Bên cạnh đó là giá nguyên liệu tăng, giá thu mua sữa nguyên liệu từ bà con nông dân đang cao hơn trung bình thị trường 30%, khả năng tăng chi phí đầu tư để mở rộng nhiều lĩnh vực mới và M&A…

Trước những thách thức nêu trên, bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk nhìn nhận lộ trình giảm thuế nhập khẩu sữa ngoại là áp lực nhưng cũng là động lực để doanh nghiệp có giải pháp cụ thể, đảm bảo giữ vững thị phần.

"Đi từ con số 0 đến bây giờ vừa có trang trại, làm chủ nguồn nguyên liệu và hệ thống nhà máy công nghệ hiện đại, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và tăng thị phần với mục tiêu đã tuyên bố là trong 5 năm, mỗi năm thêm 1% thị phần. Đến hôm nay, mọi kế hoạch vẫn đang đúng tiến độ", bà Mai Kiều Liên khẳng định.

Hệ thống trang trại chuẩn quốc tế và nhà máy công nghệ hiện đại góp phần giúp Vinamilk thực hiện mục tiêu tăng thị phần.

3825 vinamilk 01

Là doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa trong nước, Vinamilk sở hữu nhiều lợi thế không chỉ về giá so với sản phẩm ngoại nhập. Đơn cử với những sản phẩm mới, doanh nghiệp này chỉ mất tối đa một tháng, thông thường là 10 ngày sau khi kiểm định chất lượng, để ra mắt thị trường. Trong khi đó sản phẩm ngoại nhập chịu nhiều phí tổn về vận chuyển, nguyên liệu, nhân công, thời gian vận chuyển, nhập khẩu vào Việt Nam mất thời gian dài. Hệ thống phân phối rộng lớn của Vinamilk cũng là một lợi thế giúp doanh nghiệp này đảm bảo cơ sở cạnh tranh với mọi thương hiệu sữa ngoại.

Về câu chuyện “lấn sân” sang lĩnh vực cà phê của Vinamilk (lĩnh vực được cho là đã bão hòa), Tổng giám đốc Vinamilk khẳng định, doanh nghiệp không có tham vọng mở chuỗi theo kiểu thuê mặt hàng hàng chục nghìn đô la Mỹ mà sẽ dựa vào hệ thống 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt. Bổ sung hai dòng sản phẩm cà phê thương hiệu Hi-Café giúp Vinamilk tiếp tục mở rộng chiến lược phát triển mảng nước giải khát, đồng thời gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Bà Mai Kiều Liên cũng bác bỏ khả năng giá cổ phiếu bị ảnh hưởng do doanh nghiệp này đầu tư dàn trải. Người điều hành công ty sữa lớn nhất Việt Nam khẳng định biến động thị trường chứng khoán nói chung và giá cổ phiếu Vinamilk nói riêng phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng đang trên đà hồi phục.

Vượt khó để tăng trưởng dương

Năm 2020, Vinamilk đặt mục tiêu tăng trưởng dương, thông qua giới thiệu các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mở rộng hệ thống phân phối và duy trì dịch vụ tốt. Mục tiêu này dù thách thức nhưng được cho là có cơ sở để xác lập niềm tin vào nửa cuối năm. Bởi trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới chịu nhiều tác động từ Covid-19, doanh nghiệp này vẫn ghi nhận những kết quả ấn tượng.

Đại hội cổ động của Vinamilk đã thông qua kế hoạch chia cổ tức đợt cuối (đợt ba) của năm tài chính 2019 là 1.500 đồng một cổ phiếu. Như vậy, tổng cổ tức trên mỗi cổ phiếu của năm tài chính 2019 là 4.500 đồng, tương ứng tỷ lệ cổ tức chi trả xấp xỉ bằng 74% lợi nhuân sau thuế, thể hiện cam kết của công ty này trong việc duy trì chính sách cổ tức cao bằng tiền mặt. Vinamilk cũng phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ 5:1.

Trong giai đoạn mới, Vinamilk triển khai chiến lược mở rộng lĩnh vực kinh doanh, dự kiến sản xuất đường, phát triển các sản phẩm đường thương mại có chức năng chuyên biệt như đường dành cho người bệnh tiểu đường, người theo chế độ ăn kiêng...

Doanh nghiệp này cũng sẽ tham gia lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, mở hệ thống, chuỗi cửa hàng bán lẻ cà phê, đồ uống và thức ăn kèm với thương hiệu Hi-Café. Ở lĩnh vực bán lẻ, phát triển dịch vụ đặt hàng qua bưu điện hoặc Internet và bán lẻ hàng hóa mới trong các cửa hàng chuyên doanh và một số lĩnh vực khác. Dự kiến trong thời gian tới, Vinamilk sẽ trực tiếp bán các nguyên vật liệu cho các công ty con để phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty này.

4435 vinamilk 02

Trong điều kiện giãn cách xã hội và các hoạt động giao thương quốc tế bị gián đoạn vì Covid-19, Vinamilk vẫn ghi nhận nhiều thông tin tích cực về hoạt động xuất khẩu, nổi bật như ký hợp đồng xuất khẩu 20 triệuđô la Mỹ sữa sang Trung Đông vào tháng 2, hoàn tất việc xuất khẩu lô sữa đặc đầu tiên sang Trung Quốc trong tháng 4, xuất khẩu sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc với hợp đồng trị giá 1,2 triệu đô hồi tháng 6... Cũng trong tháng 6, Vinamilk trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp phép xuất khẩu sữa vào Liên minh Kinh tế Á - Âu (EAEU); tiếp tục duy trì hoạt động ổn định của các đơn vị thành viên, chi nhánh ở nước ngoài trong điều kiện dịch bệnh diễn ra trên toàn thế giới.

Thành công này của Vinamilk, theo bà Mai Kiều Liên là do: Công ty đã chủ động trong chuỗi cung ứng, dự trữ nguyên liệu và những thị trường nào bị đứt gãy chuỗi cung ứng thì có thể chào hàng ngay, vừa đáp ứng được chất lượng tốt vừa cạnh tranh về giá cả.

Vinamilk đang sở hữu hệ thống trang trại đạt tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất châu Á với 12 trang trại trên cả nước. Đầu năm 2020, doanh nghiệp này và Mộc Châu Milk "về chung một nhà", góp phần nâng tổng đàn bò do Vinamilk quản lý lên đến hơn 150.000 con, sản lượng sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày trên một triệu lít, đủ đáp ứng nhu cầu phát triển mọi sản phẩm.

Năm 2019, doanh thu thuần của Vinamilk tăng 7% lên gần 56.320 tỷ đồng. Thị trường nội địa đóng góp hơn 84%, còn lại đến từ xuất khẩu. Biên lợi nhuận gộp bán hàng và cung cấp dịch vụ cả năm đạt 47,1%, tăng nhẹ so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế nối đà tăng trưởng và lập mức cao nhất từ trước đến nay với hơn 10.550 tỷ đồng.

Với chiến lược đúng đắn và chủ động, Vinamilk hoàn toàn có thể vượt qua thách thức để hướng tới thành công. “Có thể thấy những sự kiện bất khả kháng đầu năm không tác động xấu tới Vinamilk mà ngược lại có thể giúp chúng tôi hoàn thành kế hoạch vì nhiều công ty đối thủ đang tăng trưởng chậm lại, thậm chí không tăng trưởng”, bà Mai Kiều Liên tự tin cho biết.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2020 (6T/2020), doanh thu thuần hợp nhất đạt 29.648 tỷ đồng, tăng 6,7% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 50% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu thuần kinh doanh nội địa đạt 25.456 tỷ đồng và xuất khẩu trực tiếp đạt 2.451 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng lần lượt là 7,7% và 7,3% so với cùng kỳ 2019; doanh thu thuần các chi nhánh nước ngoài đạt 1.741 tỷ đồng, giảm 6,8% so với cùng kỳ 2019. Đối với GTN/MCM, doanh thu thuần đạt 1.368 tỷ đồng, giảm 5% so với cùng kỳ 2019 do sắp xếp lại và thoái vốn tại các công ty con. Tính riêng Mộc Châu Milk (MCM), doanh thu thuần 6T/2020 tăng 8% so với cùng kỳ 2019.
Lũy kế 6T/2020, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 5.861 tỷ đồng, tăng 2,8% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 55% kế hoạch năm. Thu nhập mỗi cổ phiếu đạt 3.013 đồng, tăng 2% so với cùng kỳ 2019. Đối với Công ty Cổ phần GTNfoods (GTN), lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 88,4 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh 112% so với cùng kỳ. Các động lực tăng trưởng lợi nhuận chính của GTN gồm:

- Hoạt động bán hàng được cải thiện và hiệu quả hơn.

- Doanh thu tài chính tăng 72% so với cùng kỳ 2019.

- Mức thuế thu nhập doanh nghiệp giảm do chính sách ưu đãi thuế đối với thu nhập của Cty Cổ phần Sữa Mộc Châu.

Đọc thêm

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Xem thêm