Tag

Vinamilk “lội ngược dòng” ngoạn mục, thông báo doanh thu tăng trưởng dương

Doanh nghiệp 31/07/2020 10:59
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2 và lũy kế 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, trong Quý 2 năm 2020 (Q2/2020), doanh thu thuần hợp nhất đạt 15.495 tỷ đồng, tăng 9,5% so với Q1/2020 và tăng 6,1% so với cùng kỳ 2019.    
4858 hinh 1 2
Hoạt động sản xuất được Vinamilk duy trì ổn định trong biến động Covid-19, đáp ứng nhu cầu trong nước và các hợp đồng xuất khẩu
Vinamilk chủ động tìm kiếm cơ hội tại các thị trường tiềm năng Vinamilk thông báo doanh thu tăng trưởng dương Tổng Giám đốc Mai Kiều Liên tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Vinamilk Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương, dù có khó khăn do Covid-19 Nhân rộng niềm vui mang tên "Sữa học đường" Hơn 1.300 trẻ em Hà Nội được chăm sóc dinh dưỡng từ Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Giữa lúc rất nhiều doanh nghiệp khó khăn, thua lỗ đậm hay thậm chí đứng trên bờ vực phá sản vì "cú sốc" Covid-19, Vinamilk “lội ngược dòng” thông báo doanh thu tăng trưởng dương. Chìa khóa của thành công này, theo bà Mai Kiều Liên (Tổng giám đốc Vinamilk) đến từ việc doanh nghiệp dự liệu tốt tình hình để tích trữ nguyên liệu và nhanh nhạy chớp thời cơ khi nhiều thị trường xuất khẩu đứt gãy chuỗi cung ứng.

Những con số khả quan

Hoạt động kinh doanh nội địa của Vinamilk ghi nhận doanh thu thuần 13.364 tỷ đồng, tăng 10,5% so với Q1/2020 và tăng 7,6% so với cùng kỳ 2019, chiếm tỷ trọng 86% trong doanh thu thuần hợp nhất.

Đây là kết quả ấn tượng, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Có được điều đó là nhờ chính lược đúng đắn, táo bạo của công ty. Hiện Vinamilk đã hợp nhất kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần GTNFoods/Mocchau Milk (GTN/MCM) từ Q1/2020. Doanh thu thuần Công ty mẹ đạt 13.622 tỷ đồng, tăng trưởng 13,6% so với Q1/2020 và 4% so với cùng kỳ 2019. Việc dỡ bỏ lệnh cách ly xã hội từ ngày 22/4 cũng đã có tác động tích cực đến tình hình kinh doanh trong Q2/2020 của công ty.

4900 hinh 2
Lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên được xuất khẩu đi Trung Quốc thành công trong bối cảnh giãn cách xã hội cho thấy sự nỗ lực lớn của doanh nghiệp

Bên cạnh đó, tuy tình hình kinh tế trong nước và thế giới chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Vinamilk vẫn chủ động tìm kiếm cơ hội tại các thị trường tiềm năng. Hoạt động xuất khẩu trong giai đoạn này ghi nhận các kết quả tích cực như xuất khẩu sữa đi Trung Đông với hợp đồng trị giá 20 triệu đô la Mỹ, xuất khẩu sữa đặc qua Trung Quốc, xuất sữa hạt và trà sữa vào thị trường Hàn Quốc… đã đóng góp trực tiếp vào doanh thu thuần 1.370 tỷ đồng của Q2/2020, tăng 26,8% so với Q1/2020 và tăng 7,1% so với cùng kỳ 2019, chiếm tỷ trọng 9% trong doanh thu thuần hợp nhất. Tháng 6/2020, Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sữa vào các quốc gia thuộc Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU)

4912 untitled

Các chi nhánh nước ngoài của Vinamilk hoạt động hiệu quả, ghi nhận doanh thu thuần 761 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 5% trong doanh thu thuần hợp nhất. Hoạt động kinh doanh của công ty con Driftwood tại Mĩ bị ảnh hưởng khi các trường học tại bang California – nhóm khách hàng chính của Driftwood – vẫn đóng cửa do dịch cúm Covid-19. Ở khía cạnh tích cực, doanh thu của công ty con Angkor Milk tại Campuchia đã ghi nhận mức tăng trưởng trên 20% trong Q2/2020 nhờ nhu cầu tốt đối với sản phẩm sữa tại thị trường này.

Những kết quả trên cho thấy phương châm hoạt động của bà Mai Kiều liên đang đi đùng hướng. “Phương châm hoạt động của tôi mấy chục năm nay là bao giờ cũng phải “đi bằng hai chân”. Chân ở nội địa phải vững chắc, đáp ứng nhu cầu cho nguời dân rồi mới tính đến chuyện vươn ra nước ngoài. Đợt dịch này sức mua giảm nhưng chúng tôi vẫn cải thiện được doanh thu và sản lượng tiêu thụ”, bà Mai Kiều Liên cho biết.

Đa dạng hóa sản phẩm, trách nhiệm với xã hội

Trong 6T/2020, Vinamilk đã tung và tái tung gần 10 sản phẩm mới trong đó có các sản phẩm nổi bật như: Cà phê đóng chai nhãn hiệu “Hi!Café”, sữa chua ăn cốm, sữa bột Dielac Grow Plus có tổ yến... Với sự đổi mới và sáng tạo bền bỉ nhằm đem lại cho người tiêu dùng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, Vinamilk đã được khảo sát và bình chọn là Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao 24 năm liền.

4905 hinh 4 1
Nhiều sản phẩm mới nổi bật đã được Vinamilk giới thiệu đến người tiêu dùng trong thời gian qua

Ngoài ra, Vinamilk còn vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước để trở thành thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm qua (theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint từ 2013 đến 2020 – 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam).

Trong Q2/2020, Vinamilk lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn; lần thứ 9 vào Top “50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do báo Nhịp cầu Đầu tư khảo sát. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

4907 hinh 5
Vinamilk liên tiếp được sự đánh giá cao về hiệu quả kinh doanh và quản trị bởi các tổ chức tài chính uy tín

Trách nhiệm với xã hội để phát triển bền vững, Vinamilk tiếp tục thực hiện các chương trình vì cộng đồng như: Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho trẻ em tại Hà Nội, Huế, Quảng Nam; Chương trình Sữa học đường được tích cực triển khai tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Trà Vinh, Hà Giang… sau khi học sinh quay lại trường học.

Trong tháng 4/2020, Nhà máy sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23 ngàn lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng Thực phẩm - Food Bank - tại khu vực Los Angeles (L.A Food Bank) để hỗ trợ thực phẩm cho người dân sống tại thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) đang gặp khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19.

4910 hinh 6
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được tổ chức tại Quảng Nam vào ngày Quốc tế thiếu nhi, mang niềm vui đến với trẻ em 6 huyện miền núi của tỉnh

Khẳng định trác nhiệm với xã hội, bà Mai Kiều Liên chia sẻ: “Covid-19 là một trong rất nhiều biến cố bất ngờ ập đến, buộc ai cũng phải ứng biến. Mỗi thời kỳ có những thách thức khác nhau nên tôi cũng không dám khẳng định đây là thách thức lớn nhất trong mấy chục năm làm kinh doanh của mình. Chỉ có điều khi đối diện với nó, tôi lo nhiều thứ, mà hơn hết là sức khoẻ của người dân và nhân viên Vinamilk”.

Nhiều thách thức

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2020.

Theo kết quả biểu quyết tại đại hội cổ đông, năm 2020, Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu 59.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 10.690 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng lần lượt 5,7% và 1% so với năm 2019. Với những gì đã thể hiện trong giai đoạn Covid-19 hoành hành, HĐQT Công ty tự tin chiến lược "kiềng ba chân" - ổn định sản xuất kinh doanh, vững vàng thị trường nội địa và mở rộng thị trường quốc tế - sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả.

4902 hinh 3
Tháng 6/2020, Vinamilk tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông theo hình thức trực tuyến, thống nhất đề ra mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020

Tuy nhiên, Vinamilk cũng phải tính tới hàng loạt thách thức. Đó là việc Việt Nam sẽ thực hiện lộ trình xóa bỏ thuế nhập khẩu sữa và các sản phẩm sữa từ châu Âu trong 3-5 năm tới, khi tham gia Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - châu Âu (EVFTA). Bên cạnh đó là giá nguyên liệu tăng, giá thu mua sữa nguyên liệu từ bà con nông dân đang cao hơn trung bình thị trường 30%, khả năng tăng chi phí đầu tư để mở rộng nhiều lĩnh vực mới và M&A…

Trước những thách thức nêu trên, bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk nhìn nhận lộ trình giảm thuế nhập khẩu sữa ngoại là áp lực nhưng cũng là động lực để doanh nghiệp có giải pháp cụ thể, đảm bảo giữ vững thị phần.

"Đi từ con số 0 đến bây giờ vừa có trang trại, làm chủ nguồn nguyên liệu và hệ thống nhà máy công nghệ hiện đại, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và tăng thị phần với mục tiêu đã tuyên bố là trong 5 năm, mỗi năm thêm 1% thị phần. Đến hôm nay, mọi kế hoạch vẫn đang đúng tiến độ", bà Mai Kiều Liên khẳng định.

Hệ thống trang trại chuẩn quốc tế và nhà máy công nghệ hiện đại góp phần giúp Vinamilk thực hiện mục tiêu tăng thị phần.

3825 vinamilk 01

Là doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa trong nước, Vinamilk sở hữu nhiều lợi thế không chỉ về giá so với sản phẩm ngoại nhập. Đơn cử với những sản phẩm mới, doanh nghiệp này chỉ mất tối đa một tháng, thông thường là 10 ngày sau khi kiểm định chất lượng, để ra mắt thị trường. Trong khi đó sản phẩm ngoại nhập chịu nhiều phí tổn về vận chuyển, nguyên liệu, nhân công, thời gian vận chuyển, nhập khẩu vào Việt Nam mất thời gian dài. Hệ thống phân phối rộng lớn của Vinamilk cũng là một lợi thế giúp doanh nghiệp này đảm bảo cơ sở cạnh tranh với mọi thương hiệu sữa ngoại.

Về câu chuyện “lấn sân” sang lĩnh vực cà phê của Vinamilk (lĩnh vực được cho là đã bão hòa), Tổng giám đốc Vinamilk khẳng định, doanh nghiệp không có tham vọng mở chuỗi theo kiểu thuê mặt hàng hàng chục nghìn đô la Mỹ mà sẽ dựa vào hệ thống 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt. Bổ sung hai dòng sản phẩm cà phê thương hiệu Hi-Café giúp Vinamilk tiếp tục mở rộng chiến lược phát triển mảng nước giải khát, đồng thời gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Bà Mai Kiều Liên cũng bác bỏ khả năng giá cổ phiếu bị ảnh hưởng do doanh nghiệp này đầu tư dàn trải. Người điều hành công ty sữa lớn nhất Việt Nam khẳng định biến động thị trường chứng khoán nói chung và giá cổ phiếu Vinamilk nói riêng phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng đang trên đà hồi phục.

Vượt khó để tăng trưởng dương

Năm 2020, Vinamilk đặt mục tiêu tăng trưởng dương, thông qua giới thiệu các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mở rộng hệ thống phân phối và duy trì dịch vụ tốt. Mục tiêu này dù thách thức nhưng được cho là có cơ sở để xác lập niềm tin vào nửa cuối năm. Bởi trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới chịu nhiều tác động từ Covid-19, doanh nghiệp này vẫn ghi nhận những kết quả ấn tượng.

Đại hội cổ động của Vinamilk đã thông qua kế hoạch chia cổ tức đợt cuối (đợt ba) của năm tài chính 2019 là 1.500 đồng một cổ phiếu. Như vậy, tổng cổ tức trên mỗi cổ phiếu của năm tài chính 2019 là 4.500 đồng, tương ứng tỷ lệ cổ tức chi trả xấp xỉ bằng 74% lợi nhuân sau thuế, thể hiện cam kết của công ty này trong việc duy trì chính sách cổ tức cao bằng tiền mặt. Vinamilk cũng phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ 5:1.

Trong giai đoạn mới, Vinamilk triển khai chiến lược mở rộng lĩnh vực kinh doanh, dự kiến sản xuất đường, phát triển các sản phẩm đường thương mại có chức năng chuyên biệt như đường dành cho người bệnh tiểu đường, người theo chế độ ăn kiêng...

Doanh nghiệp này cũng sẽ tham gia lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, mở hệ thống, chuỗi cửa hàng bán lẻ cà phê, đồ uống và thức ăn kèm với thương hiệu Hi-Café. Ở lĩnh vực bán lẻ, phát triển dịch vụ đặt hàng qua bưu điện hoặc Internet và bán lẻ hàng hóa mới trong các cửa hàng chuyên doanh và một số lĩnh vực khác. Dự kiến trong thời gian tới, Vinamilk sẽ trực tiếp bán các nguyên vật liệu cho các công ty con để phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty này.

4435 vinamilk 02

Trong điều kiện giãn cách xã hội và các hoạt động giao thương quốc tế bị gián đoạn vì Covid-19, Vinamilk vẫn ghi nhận nhiều thông tin tích cực về hoạt động xuất khẩu, nổi bật như ký hợp đồng xuất khẩu 20 triệuđô la Mỹ sữa sang Trung Đông vào tháng 2, hoàn tất việc xuất khẩu lô sữa đặc đầu tiên sang Trung Quốc trong tháng 4, xuất khẩu sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc với hợp đồng trị giá 1,2 triệu đô hồi tháng 6... Cũng trong tháng 6, Vinamilk trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp phép xuất khẩu sữa vào Liên minh Kinh tế Á - Âu (EAEU); tiếp tục duy trì hoạt động ổn định của các đơn vị thành viên, chi nhánh ở nước ngoài trong điều kiện dịch bệnh diễn ra trên toàn thế giới.

Thành công này của Vinamilk, theo bà Mai Kiều Liên là do: Công ty đã chủ động trong chuỗi cung ứng, dự trữ nguyên liệu và những thị trường nào bị đứt gãy chuỗi cung ứng thì có thể chào hàng ngay, vừa đáp ứng được chất lượng tốt vừa cạnh tranh về giá cả.

Vinamilk đang sở hữu hệ thống trang trại đạt tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất châu Á với 12 trang trại trên cả nước. Đầu năm 2020, doanh nghiệp này và Mộc Châu Milk "về chung một nhà", góp phần nâng tổng đàn bò do Vinamilk quản lý lên đến hơn 150.000 con, sản lượng sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày trên một triệu lít, đủ đáp ứng nhu cầu phát triển mọi sản phẩm.

Năm 2019, doanh thu thuần của Vinamilk tăng 7% lên gần 56.320 tỷ đồng. Thị trường nội địa đóng góp hơn 84%, còn lại đến từ xuất khẩu. Biên lợi nhuận gộp bán hàng và cung cấp dịch vụ cả năm đạt 47,1%, tăng nhẹ so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế nối đà tăng trưởng và lập mức cao nhất từ trước đến nay với hơn 10.550 tỷ đồng.

Với chiến lược đúng đắn và chủ động, Vinamilk hoàn toàn có thể vượt qua thách thức để hướng tới thành công. “Có thể thấy những sự kiện bất khả kháng đầu năm không tác động xấu tới Vinamilk mà ngược lại có thể giúp chúng tôi hoàn thành kế hoạch vì nhiều công ty đối thủ đang tăng trưởng chậm lại, thậm chí không tăng trưởng”, bà Mai Kiều Liên tự tin cho biết.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2020 (6T/2020), doanh thu thuần hợp nhất đạt 29.648 tỷ đồng, tăng 6,7% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 50% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu thuần kinh doanh nội địa đạt 25.456 tỷ đồng và xuất khẩu trực tiếp đạt 2.451 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng lần lượt là 7,7% và 7,3% so với cùng kỳ 2019; doanh thu thuần các chi nhánh nước ngoài đạt 1.741 tỷ đồng, giảm 6,8% so với cùng kỳ 2019. Đối với GTN/MCM, doanh thu thuần đạt 1.368 tỷ đồng, giảm 5% so với cùng kỳ 2019 do sắp xếp lại và thoái vốn tại các công ty con. Tính riêng Mộc Châu Milk (MCM), doanh thu thuần 6T/2020 tăng 8% so với cùng kỳ 2019.
Lũy kế 6T/2020, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 5.861 tỷ đồng, tăng 2,8% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 55% kế hoạch năm. Thu nhập mỗi cổ phiếu đạt 3.013 đồng, tăng 2% so với cùng kỳ 2019. Đối với Công ty Cổ phần GTNfoods (GTN), lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 88,4 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh 112% so với cùng kỳ. Các động lực tăng trưởng lợi nhuận chính của GTN gồm:

- Hoạt động bán hàng được cải thiện và hiệu quả hơn.

- Doanh thu tài chính tăng 72% so với cùng kỳ 2019.

- Mức thuế thu nhập doanh nghiệp giảm do chính sách ưu đãi thuế đối với thu nhập của Cty Cổ phần Sữa Mộc Châu.

Đọc thêm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36% Doanh nghiệp

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3 Doanh nghiệp

PV GAS CA MAU - vững bước cùng dòng khí PM3

TTTĐ - Ngày 13/4 Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.
CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra? Nhịp sống phương Nam

CT Group bắt tay Tập đoàn Anh quốc ARUP: Điều gì sẽ xảy ra?

TTTĐ - Sự kiện ký kết hợp tác giữa CT Group với ARUP - tập đoàn tư vấn kỹ thuật và kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh quốc đã diễn ra trong ngày 16/4/2025, không chỉ đơn thuần là một cột mốc hợp tác giữa hai doanh nghiệp, mà là tín hiệu rõ ràng cho thấy doanh nghiệp Việt đang chủ động tiếp cận mô hình phát triển đô thị bền vững theo chuẩn mực toàn cầu.
Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản Doanh nghiệp

Techcombank mang "tinh hoa nước Pháp" về Việt Nam, tôn vinh di sản văn hóa độc bản

TTTĐ - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, kiệt tác “Carmen” - vở opera bất hủ của Georges Bizet, được coi là "tinh hoa nước Pháp" chính thức ra mắt khán giả Thủ đô trong đêm diễn có một không hai và được phục dựng nguyên bản theo tinh thần của buổi công chiếu đầu tiên tại Paris - Pháp cách đây tròn 150 năm.
BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
Xem thêm