Tag

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

Doanh nghiệp 16/08/2024 16:58
aa
TTTĐ - Từ ngày 15/8, người dân Hà Nội và TP HCM có thể thuận tiện tra cứu lộ trình và di chuyển đa phương tiện kết hợp giữa xe buýt, xe máy điện Xanh SM trên phiên bản mới nhất của ứng dụng VinBus.
Chính thức có xe buýt điện VinBus kết nối nội đô Hà Nội tới sân bay Nội Bài Phái nữ bất ngờ khi được tặng quà 8/3 trên xe VinBus Vi vu Thành phố Đảo Hoàng Gia vừa tiện lợi vừa miễn phí Người Hà Nội đi muôn nơi, rong chơi thỏa thích trên xe buýt điện VinBus

Theo đó, ở ứng dụng VinBus phiên bản mới nhất vừa được cập nhật vào ngày 15/08, VinBus kết hợp cùng Xanh SM ra mắt giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door, “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách. Với tính năng này, khách hàng có thể tìm kiếm lộ trình, lập kế hoạch và thực hiện chuyến đi “không khói” bằng cách kết hợp xe buýt điện VinBus và xe máy điện Xanh SM một cách liền mạch từ điểm đi tới điểm đến.

Bên cạnh đó, người dùng ở Hà Nội và TP HCM cũng có thể tra cứu kết nối với các phương tiện xe buýt truyền thống khác, gia tăng tối đa sự thuận tiện cho khách hàng.

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách
VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

Cùng với tính năng tra cứu lộ trình trên ứng dụng VinBus từ những ngày đầu vận hành dịch vụ, giải pháp Door to Door vừa ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng phương tiện công cộng những trải nghiệm mới, thú vị hơn với ba điểm tối ưu lợi ích.

Trước hết, giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door tối ưu sự tiện lợi bằng cách tích hợp tất cả các loại hình phương tiện giao thông (xe buýt điện, xe buýt thành phố, xe máy điện Xanh SM) trong một ứng dụng duy nhất, hỗ trợ hành khách dễ dàng lập kế hoạch và thực hiện các chuyến đi mà không phải tải và mở nhiều ứng dụng.

Thứ hai, chỉ cần nhập điểm đi và điểm đến, VinBus sẽ đề xuất các phương án di chuyển cho hành khách với thông tin mức giá và thời gian di chuyển dự kiến, từ đó, hành khách có thể lựa chọn các phương án di chuyển phù hợp nhất với ngân sách, tối ưu chi phí.

Thứ ba, giải pháp Door to Door còn mang đến cho người dùng trải nghiệm di chuyển thoải mái và thuận tiện hơn, thay vì phải đi bộ quãng đường dài giữa các bến xe và đích đến, giúp tối ưu thời gian.

  Một khách hàng đang trải nghiệm giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door
Một khách hàng đang trải nghiệm giải pháp kết nối giao thông xanh Door to Door

Ngay trong ngày đầu triển khai dịch vụ di chuyển xanh Door to Door, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện dụng của tính năng này.

“Trước đây sau khi xuống xe buýt, tôi thường phải đi bộ hơn 1km để về đến nhà. Nếu đi người không thì cũng không phải vấn đề lớn, nhưng nhiều khi mang đồ nặng, thời tiết nắng nóng thì cũng khá mệt mỏi. Với phương thức này, tôi được gợi ý điểm chuyển đổi xe tối ưu để vừa tiết kiệm chi phí, vừa thảnh thơi hơn”, chị Nguyễn Minh, một hành khách của tuyến buýt E03 (Hà Nội) cho biết.

Từng sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Tuấn Phùng khá bất ngờ về tính năng mới trên app VinBus: “Door to Door hay giao thông thông minh MaaS (Mobility-as-a-Service) chính là xu hướng của tương lai. Tôi thấy rất vui vì Việt Nam ngày càng đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những giải pháp hiện đại như thế này, tôi tin rằng giao thông công cộng sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ và đón nhận hơn nữa”.

VinBus và Xanh SM phối hợp “đón tận cửa - đưa tận nơi” từng hành khách

Hiện tại, bên cạnh chức năng Door to Door, ứng dụng VinBus còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như: quản lý thẻ/vé điện tử, tra cứu lộ trình các tuyến buýt, tìm buýt tối ưu…

Sau gần 3 năm vận hành, VinBus đã đồng hành cùng hơn 85 triệu lượt hành khách trên những hành trình xanh. Với tinh thần "Phụng sự từ trái tim", các tài xế, tiếp viên VinBus luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm khách hàng qua sự hiện đại, an toàn và thân thiện.

Để sử dụng tính năng Door to Door, hành khách tham khảo tại đây.

Mọi câu hỏi, thắc mắc, góp ý về VinBus, hành khách liên hệ fanpage của VinBus hoặc gọi đến tổng đài 1900 866 663 để nhận được phản hồi sớm nhất.

VinBus ra mắt tính năng vé tháng điện tử trên smartphone VinBus ra mắt tính năng vé tháng điện tử trên smartphone

TTTĐ - Hành khách đi VinBus có thể sử dụng vé tháng điện tử tích hợp trên ứng dụng VinBus thay thế cho thẻ vật ...

Đột nhập “vũ trụ giải trí” được dàn hot Tiktoker “săn lùng” Đột nhập “vũ trụ giải trí” được dàn hot Tiktoker “săn lùng”

TTTĐ - Những ngày qua, cái tên Mega Grand World Hà Nội đã “gây bão” khắp nền tảng mạng xã hội tiktok với hơn 10.000 ...

Hà Nội: Nhiều người lựa chọn xe buýt điện E10 tới sân bay Nội Bài Hà Nội: Nhiều người lựa chọn xe buýt điện E10 tới sân bay Nội Bài

TTTĐ - Trong ngày đầu tiên trải nghiệm tuyến buýt điện E10 kết nối nội đô Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài, ...

Ocean City thu hút du khách với hàng loạt tuyến bus miễn phí Ocean City thu hút du khách với hàng loạt tuyến bus miễn phí

TTTĐ - Nhằm thu hút du khách đến trải nghiệm và nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú tại điểm đến vui chơi, giải ...

Đọc thêm

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Xem thêm