Tag

Vincom thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, chính thức bắt đầu mùa lễ hội cuối năm

Doanh nghiệp 03/12/2019 10:54
aa
TTTĐ - Tối ngày 1/12, hàng ngàn người đã có mặt tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) để cùng chứng kiến lễ thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, khởi động mùa Lễ hội hấp dẫn nhất trong năm. Sự kiện đồng thời cũng công bố khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc xe VinFast Lux A2.0 trị giá hơn 1 tỷ đồng từ Vincom.

Vincom thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, chính thức bắt đầu mùa lễ hội cuối năm

Ca sĩ Min và Erik cùng góp mặt để khuấy động một mùa Giáng sinh mới

Bài liên quan

Hòa Bình trở thành nhà thầu chính thức Dự án Vincom Hà Giang

Vincom khởi động “Hành trình màu xanh” đón Trung thu an lành

Chính thức khai trương Vincom Center thứ 10 tại Trần Duy Hưng

Khai trương Sony Center Vincom Trần Duy Hưng

Vincom tưng bừng mở hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc”

Khai trương Sony Center Vincom Liễu Giai và Sony Center Hải Phòng

"Mê cung ưu đãi" tại 2.500 gian hàng ở Vincom Black Friday 2018

Đến hẹn lại lên, người dân cả nước lại cùng hòa chung không khí đón Giáng sinh với sự kiện thắp sáng cây thông Noel tại các Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom. Tối ngày 1/12, cây thông cao 30 mét tại Vincom Mega Mall Royal City chính thức được thắp sáng, khởi động mùa lễ hội lớn nhất trong năm của Vincom với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Lễ thắp đèn cây thông khổng lồ tại Vincom Mega Mall Royal City diễn ra trong niềm háo hức của hàng nghìn người dân Thủ đô
Lễ thắp đèn cây thông khổng lồ tại Vincom Mega Mall Royal City diễn ra trong niềm háo hức của hàng nghìn người dân Thủ đô

Lễ thắp sáng cây thông Noel là nghi thức thường niên, đánh dấu chính thức mùa Giáng sinh bắt đầu tại tất cả 72 TTTM Vincom trên cả nước. Cây thông Noel tại Vincom Mega Mall Royal City là điểm nhấn của chuỗi TTTM Vincom năm nay với chiều cao 30 mét, tổng diện tích tiểu cảnh trang trí lên đến 600m2, tái hiện lại hoạt cảnh Giáng sinh tại vùng Bắc cực. Hàng chục cây thông cũng đã được thắp sáng cùng lúc tại nhiều TTTM Vincom trong toàn quốc vào đêm qua.

Empty
Thị trấn Tuyết được tái hiện lại sinh động với các nhân vật gấu trắng, chim cánh cụt, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường và các loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng.
Thị trấn Tuyết được tái hiện lại sinh động với các nhân vật gấu trắng, chim cánh cụt, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường và các loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng.

Nhạc hội Thắp sáng cây thông Noel đã trở thành sự kiện khó quên với nhiều người tham gia khi được hoà mình trong không gian âm nhạc, ánh sáng cùng phần trình diễn tuyệt vời của ca sĩ Min, Erik và các thiên thần nhỏ.

Không khí Giáng sinh đến thật gần trong cái lạnh đầu đông của Hà Nội, khi cây thông Noel sáng đèn.
Không khí Giáng sinh đến thật gần trong cái lạnh đầu đông của Hà Nội, khi cây thông Noel sáng đèn.

Dù còn hơn 20 ngày nữa mới tới Giáng sinh, song các bạn trẻ có mặt tại Royal City tối qua đã cảm thấy không khí lễ hội lớn nhất trong năm của Vincom đã đến thật gần trong thời tiết se lạnh của Hà Nội. Sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trẻ đã khiến đêm nhạc Giáng sinh tại Vincom Mega Mall Royal City càng trở nên sôi động hơn.

Empty
Hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City để hòa chung không khí lễ hội âm nhạc náo nhiệt.
Hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City để hòa chung không khí lễ hội âm nhạc náo nhiệt.

Người hạnh phúc nhất đêm qua là bạn Nguyễn Diệp Thảo Nhi - vị khách hàng đến từ Buôn Ma Thuột khi may mắn trúng thưởng chiếc xe VinFast Lux A2.0 do Vincom trao tặng. Thảo Nhi chia sẻ niềm hạnh phúc bất ngờ khi trở thành người may mắn nhất trong số các khách hàng mua sắm tại Vincom đã may mắn trúng thưởng giải thưởng đặc biệt này.

Chiếc xe VinFast Lux A2.0 đã tìm được chủ nhân may mắn trong đêm Thắp sáng cây thông Noel
Chiếc xe VinFast Lux A2.0 đã tìm được chủ nhân may mắn trong đêm Thắp sáng cây thông Noel

Vậy là một mùa lễ hội Giáng sinh nữa lại sắp về trên toàn hệ thống TTTM Vincom. Không cần tìm ở đâu xa, những điều tuyệt vời trong mùa Giáng sinh đã sẵn sàng chào đón người dân trên cả nước tại Vincom rồi!

Đọc thêm

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Xem thêm