Tag

Vingroup ra mắt Vsmart Bee Lite - Phổ cập điện thoại thông minh cho người dùng

Chuyển đổi số 16/11/2020 11:49
aa
TTTĐ - Ngày 16/11, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt điện thoại Vsmart Bee Lite – mẫu điện thoại thông minh có giá tốt nhất thị trường được trang bị tính năng 4G. Đây là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart với Tập đoàn Công nghệ Qualcomm nhằm phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam.
Vsmart Live 4 đạt doanh số 10.000 máy sau 3 ngày mở bán Vingroup ra mắt Vsmart Live 4 - Bước tiến tự chủ công nghệ Vsmart ưu đãi lớn, mua Ti vi tặng kèm điện thoại thông minh Vinsmart phát triển thành công smartphone 5G tích hợp bảo mật bằng điện toán lượng tử

Vsmart Bee Lite có 2 màu xám và đen, được trang bị màn hình 5.45”; camera trước 2MP, camera sau 5MP; pin 2550mAh; RAM 1GB; bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt, dù chỉ có 600.000 đồng nhưng Vsmart Bee Lite sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 215, hệ điều hành Android Go đảm bảo khả năng xử lý ứng dụng mượt mà và tốc độ.

Vsmart Bee Lite là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart với Tập đoàn công nghệ Qualcomm nhằm thực hiện chỉ đạo của bộ Thông tin và Truyền thông về việc thúc đẩy mục tiêu phổ cập điện thoại di động thông minh vào năm 2025 tại Việt Nam. Trong đó, VinSmart với năng lực lõi về công nghệ và dây chuyền sản xuất kết hợp phát triển sản phẩm cùng nhà cải tiến công nghệ Qualcomm. Đây là điện thoại thông minh kết nối 4G tốc độ cao có giá tốt nhất trên thị trường và là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng lần đầu tiếp cận điện thoại thông minh cũng như các tiện ích số.

Vingroup ra mắt Vsmart Bee Lite - Phổ cập điện thoại thông minh cho người dùng

Sản phẩm được VinSmart đồng trợ giá với Viettel và phân phối đầu tiên qua mạng viễn thông Viettel Telecom với mức giá thấp chưa từng có, chỉ còn 600.000 đồng/sản phẩm. Trong thời gian tới, Vinsmart sẽ tiếp tục hợp tác sản xuất điện thoại thông minh với các nhà mạng trong nước và quốc tế. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm những sản phẩm Vsmart có giá cả hợp lý nhất cùng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất.

Phổ cập công nghệ luôn là một trong những ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi kỳ vọng mỗi người dân Việt Nam sẽ có một điện thoại thông minh, với giá cả hợp lý, do chính người Việt Nam sản xuất. Do đó, Vingroup luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa hợp tác, bắt tay với các doanh nghiệp có chung khát vọng. Vsmart Bee Lite là thành quả của những nỗ lực và tâm huyết của VinSmart cùng các đối tác góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.”- Bà Lê Thị Thu Thủy (Phó chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart, Tập đoàn Vingroup) chia sẻ.

Ông ST Liew, Chủ tịch Qualcomm Đông Nam Á cũng nhấn mạnh: “Thông qua hoạt động cấp phép bản quyền công nghệ cho các công ty trên toàn thế giới, Qualcomm góp phần hỗ trợ các công ty tạo bước đột phá trong công nghệ kết nối không dây. Nhờ đó, mọi tầng lớp kinh tế khác nhau trong xã hội sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng mà công nghệ di động mang lại. Vsmart Bee Lite là một bước tiến lớn trong cam kết không ngừng của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi rất hào hứng khi được góp phần cùng VinSmart mang thiết bị quan trọng này tới tay người tiêu dùng”.

Vingroup ra mắt Vsmart Bee Lite - Phổ cập điện thoại thông minh cho người dùng

Theo thông tin từ Thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota, tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam năm 2020 đạt 44,9% (10 người thì có 4,5 người sử dụng điện thoại thông minh). VinSmart Bee Lite ra mắt sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ phổ cập điện thoại thông minh, làm cơ sở cho việc tắt sóng công nghệ cũ 2G trong thời gian tới.

Vsmart Bee Lite vẫn được áp dụng chính sách bảo hành vượt trội của VinSmart lên đến 18 tháng và 1 đổi 1 trong 101 ngày, ưu tiên cho những khách hàng đang dùng các sản phẩm điện thoại thông minh dùng băng tần 2G/3G. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc từ ngày 15/10/2020.

Việc VinSmart chung tay cùng các doanh nghiệp phát triển thành công mẫu điện thoại “quốc dân” Vsmart Bee Lite cho thấy những nỗ lực trong việc hiện thực hóa khát vọng phổ cập công nghệ. Trong đó, phổ cập điện thoại thông minh chính là những bước đầu tiên để tiến tới phủ sóng 4G, 5G cũng như tạo nền tảng cho chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart thành lập vào tháng 6/2018, với sứ mệnh trở thành công ty công nghệ Toàn cầu, kiến tạo ra những sản phẩm điện tử và công nghệ thông minh chất lượng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và kết nối với các thiết bị trên nền tảng IoT. Tháng 11/2019 VinSmart đã khánh thành Tổ hợp Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) với diện tích 14.8 ha và công suất ước tính giai đoạn 1 đạt hơn 26 triệu thiết bị/năm. Đến tháng 11/2020, VinSmart đã cho ra mắt 16 sản phẩm với mức giá từ 1 triệu đến 10 triệu, đáp ứng nhu cầu của mọi nhóm khách hàng khác nhau.

Qualcomm: Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, tạo động lực thúc đẩy sự thiết lập, phát triển và mở rộng của mạng 5G. Các nền tảng công nghệ của Qualcomm đã mở ra hệ sinh thái di động có thể được tìm thấy trong từng chiếc điện thoại thông minh có kết nối 3G, 4G và 5G. Qualcomm mang lợi ích của công nghệ di động cho các ngành công nghiệp mới, bao gồm nền công nghiệp ô tô, Internet vạn vật, điện toán, và đang dẫn đường đến một thế giới cho phép mọi người giao tiếp và tương tác liền mạch.

Mừng cột mốc 1,2 triệu máy Vsmart, Vfan khoe ảnh đẹp khắp mọi miền Tổ quốc Mừng cột mốc 1,2 triệu máy Vsmart, Vfan khoe ảnh đẹp khắp mọi miền Tổ quốc

TTTĐ - Vsmart vừa đánh dấu cột mốc 1,2 triệu chiếc smartphone bán ra, minh chứng niềm tin của người tiêu dùng đặt vào thương ...

Vsmart Active 3 - đi tìm sự cân bằng giữa hiệu năng và pin Vsmart Active 3 - đi tìm sự cân bằng giữa hiệu năng và pin

TTTĐ - Sử dụng một con chip phù hợp, màn hình AMOLED tiết kiệm pin, Vsmart Active đem đến sự cân bằng hiếm giữa hiệu ...

Vsmart - từ hiện tượng đến thế lực smartphone Việt Vsmart - từ hiện tượng đến thế lực smartphone Việt

TTTĐ - Đầu năm 2020, Forbes gọi VinSmart là “hiện tượng” của làng di động Việt. Chỉ sau 2 tháng, hãng sản xuất này đã ...

Vsmart bất ngờ tung ra Joy 3 4GB/64GB: Giá siêu tốt chào mừng 8/3 Vsmart bất ngờ tung ra Joy 3 4GB/64GB: Giá siêu tốt chào mừng 8/3

TTTĐ - Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart vừa bất ngờ có thêm bản nâng cấp toàn diện Vsmart Joy 3 ...

Đọc thêm

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ Công nghệ số

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

TTTĐ - Việc đưa vào vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ sẽ giải quyết những “điểm nghẽn” còn tồn tại, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội.
Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số Chuyển đổi số

Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Chiều 27/6, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn huyện Gia Lâm giai đoạn 2024 – 2025.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công Chuyển đổi số

Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công

TTTĐ - Nhiều năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn là địa phương dẫn đầu về các chỉ số CCHC (Cải cách hành chính), từ năm 2017 - 2023, địa phương này đã có 5 lần dẫn đầu cả nước về các chỉ số PARINDEX, SIPAS, PCI, PAPI… Giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử hướng tới xây dựng chính quyền số và cơ quan Nhà nước “không giấy tờ” chính là “chìa khóa vàng” để Quảng Ninh sớm trở thành địa phương điển hình, đi đầu trong chuyển đổi số toàn diện, hướng đến trở thành mô hình mẫu chuyển đổi số của cả nước.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Xem thêm