Tag

VinID “bắt tay” VinMart triển khai tính năng Đi chợ online tại Đà Nẵng

Doanh nghiệp 11/08/2020 17:05
aa
TTTĐ - Ứng dụng VinID vừa chính thức đưa vào triển khai tính năng “Đi chợ online” tại thành phố Đà Nẵng, giúp người dân tại đây có thể mua sắm từ xa những nhu yếu phẩm cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp.
Người dùng VinID ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 13.000 người dùng VinID ủng hộ hơn 1,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 VinID “đi chợ hộ” người dân trong mùa dịch Covid-19 Siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đủ hàng, khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm

Danh mục hàng hóa mua sắm trên ứng dụng VinID rất đa dạng với hơn 500 mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng từ rau, quả, thịt tươi… cho đến đồ khô được lấy từ nguồn là các siêu thị VinMart và VinMart+ , đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân mà không phải trực tiếp đến siêu thị.

Để mua hàng, người tiêu dùng chỉ cần chọn tính năng “Đi chợ” trên ứng dụng VinID, cập nhật địa chỉ nhận hàng, lựa chọn những món hàng cần mua và tiến hành thanh toán. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ đơn hàng sẽ được giao ngay đến tận cửa nhà khách bởi đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp của VinMart.

5604 di cho online
VinID chính thức cung cấp tính năng “Đi chợ online” tại Đà Nẵng, giúp người dân an tâm mua sắm trong mùa dịch.

Trong bối cảnh Đà Nẵng tiếp tục gia hạn thời gian giãn cách xã hội như hiện nay, việc người dân không cần phải đến trực đi siêu thị hay đến các chỗ đông người nhưng vẫn có thể dễ dàng mua sắm các nhu yếu phẩm sẽ góp vai trò quan trọng giúp người dân phòng tránh lây lan dịch bệnh, hạn chế tiếp xúc xã hội. .

Mặt khác, một trong tính năng ưu việt phải kể đến khi “Đi chợ Online” trên VinID là có thể sử dụng điểm tích luỹ trong ứng dụng hoặc ví điện tử VinID Pay để thanh toán cho đơn hàng. Việc thanh toán không dùng tiền mặt giúp người dùng tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa tiếp xúc để chung tay phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, “Đi chợ Online” đã ra mắt thành công tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào tháng 3/2020 vừa qua. Nhờ sở hữu danh mục mặt hàng đa dạng cùng chất lượng hàng hoá được đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng; giao hàng nhanh chóng; đồ ăn tươi sống luôn giữ được sự tươi ngon, VinID đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân tại hai thành phố lớn nhất cả nước, trở thành ứng dụng được quan tâm nhất khi đã hỗ trợ đắc lực cho người dân trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, VinID đã triển khai thành công tính năng “Đi chợ online” tại ba thành phố lớn nhất Việt Nam. Điều này không chỉ góp phần đưa VinID tiến gần đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng đa dạng những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trong thời đại 4.0, mà còn đóng vai trò quan trọng, mang lại sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày của người dân giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Khuyến mãi hấp dẫn khi tải app và mua sắm trên VinID

Từ nay đến hết ngày 12/8/2020, khách hàng khi đăng ký tài khoản VinID mới sẽ nhận được gói ưu đãi “DEAL ĐẠI PHÁT” trị giá 888.000đ dùng để thanh toán cho các giao dịch trên VinID như: Mua hàng tại VinMart & VinMart+, Ăn uống, Mua sắm, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán Hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet...

Đối với khách hàng mới, VinID tặng mã ANTAM (HSD: 10/8 - 31/8) với mức giảm giá 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng tính năng “Đi chợ online” trên ứng dụng.

Thông tin chi tiết về Đi chợ online trên app VinID, vui lòng xem tại đây: https://id.vin/Hua

Hà Anh Tuấn cùng Amee livestream độc quyền trên ứng dụng VinID Hà Anh Tuấn cùng Amee livestream độc quyền trên ứng dụng VinID
Trúng ngay ô tô VinFast Lux A2.0 khi tham gia đại tiệc sinh nhật 5 tuổi của VinID Trúng ngay ô tô VinFast Lux A2.0 khi tham gia đại tiệc sinh nhật 5 tuổi của VinID
“Nếu khó khăn, hãy lấy 1 gói…”: Thêm những điểm từ thiện ấm lòng giữa đại dịch “Nếu khó khăn, hãy lấy 1 gói…”: Thêm những điểm từ thiện ấm lòng giữa đại dịch
Những ứng dụng giúp bạn dễ dàng khai báo y tế ngay trên điện thoại Những ứng dụng giúp bạn dễ dàng khai báo y tế ngay trên điện thoại

Đọc thêm

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
Xem thêm