Tag

VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng

Doanh nghiệp 28/05/2020 10:42
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường. Sự kiện đã đưa Vsmart trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam; đồng thời, đặt nền móng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới, hướng tới phân khúc cao cấp - thời thượng - đẳng cấp hơn.

VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng

Vsmart Joy 3 từng lập kỷ lục doanh số 12.000 máy sau 14 giờ mở bán, giúp VinSmart sớm hoàn thành mục tiêu phủ rộng thị trường

Bài liên quan

VinSmart hợp tác với Pininfarina thiết kế điện thoại thông minh thế hệ mới

VinSmart xác lập kỷ lục 16,7% thị phần trong 15 tháng

Màn bứt tốc thần kỳ của VinSmart trên thị trường smartphone Việt

VinSmart công bố "Bộ sưu tập đá quý" Vsmart Active 3

VinSmart khánh thành Tổ hợp Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử thông minh

“Nhà máy VinSmart dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ, rất đáng tự hào”

VinSmart hợp tác với Fujitsu và Qualcomm phát triển điện thoại thông minh 5G

Kể từ thời điểm ra mắt (tháng 12/2018) đến nay, VinSmart đã giới thiệu 12 mẫu điện thoại thông minh. Doanh số đặc biệt tăng trưởng mạnh từ đầu năm 2020, với tốc độ lên đến 260%, trung bình gần 200.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng (từ đầu năm 2020). Vsmart đã đạt Top 3 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất cả nước, chiếm 16,7% thị phần trong tháng 4; chính thức chinh phục được hơn 1,2 triệu khách hàng kể từ khi ra mắt và trở thành một trong những hãng điện thoại có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Sản phẩm Vsmart được đánh giá là tối ưu về chất lượng, cấu hình và tính năng sử dụng so với các điện thoại trong cùng phân khúc giá. Một số mẫu như Vsmart Joy 3, Star 3... có doanh số vượt trội và được người dùng bình chọn là “điện thoại thông minh quốc dân”. Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp so với phân khúc, VinSmart còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng khắp, với những chính sách ưu đãi đột phá, chưa từng có trên thị trường như bảo hành 18 tháng, một đổi một trong 101 ngày, hỗ trợ trả góp 0%...

Phát biểu về việc doanh số đạt hơn 1,2 triệu điện thoại sau 17 tháng gia nhập thị trường, ông Trần Minh Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho biết: “Cột mốc Top 3 thị phần với hơn 1,2 triệu điện thoại bán ra là bản lề quan trọng, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho VinSmart. Sau mục tiêu phủ rộng thị trường, để người Việt được sử dụng điện thoại Việt rộng rãi với chất lượng và giá thành tốt nhất, VinSmart đã sẵn sàng hướng đến phân khúc tầm trung, cao cấp - thời thượng hơn.

Hiện tại, chúng tôi đã đạt được thoả thuận hợp tác các đối tác quốc tế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ như Google, Fujitsu, Pininfarina... nhằm mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho các sản phẩm Vsmart tương lai”.

Nhằm cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng, từ ngày 27/5 đến hết 30/6/2020 - VinSmart khởi động chương trình “Triệu Tiên Phong - Triệu Tri Ân” thay cho lời cảm ơn đến hàng triệu quý khách hàng đã tiên phong tin tưởng, lựa chọn sản phẩm công nghệ Việt. Đây chính là động lực giúp Vsmart không ngừng nỗ lực để phát triển, mang đến những sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ vượt trội cùng mức giá tốt nhất để chinh phục người tiêu dùng Việt.

Theo đó, tất cả khách hàng mua sản phẩm Vsmart trước ngày 30/6/2020 sẽ được:

* Tặng thêm 1 tháng Bảo hành chính hãng;

* Từ 29 - 31/5: Khách hàng mua Vsmart Active 3 (6GB/64GB) và Vsmart Joy 3 (4GB/64GB) sẽ được tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng;

* Từ ngày 1/6 – 30/6 tất cả các khách hàng sẽ được nhận được quà tặng hấp dẫn từ Vinsmart trên ứng dụng VinID với giá trị quà tặng lên đến 9,3 tỷ đồng, trong đó bao gồm voucher sử dụng các dịch vụ tiện ích trên VinID, cơ hội sở hữu xe VinFast Fadil, xe máy điện VinFast Klara, voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Vinpearl dành cho 4 người.

Đọc thêm

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số Doanh nghiệp

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số

TTTĐ - Trong xã hội vận hành bằng tốc độ và công nghệ, “ngân hàng” không còn đơn thuần là nơi gửi tiền hay vay vốn. Với thế hệ trẻ, những công dân kỹ thuật số lớn lên cùng smartphone, ngân hàng phải nhanh, cá nhân hóa và hợp gu số. Họ không chọn ngân hàng vì logo hay vị trí chi nhánh mà chọn vì trải nghiệm giao dịch số mượt mà: Chuyển tiền trong vài giây, đăng nhập bằng vân tay, giao diện bắt mắt, ngôn ngữ gần gũi và hiểu đúng nhu cầu.
Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) Kinh tế

Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC)

TTTĐ - Thông tin về mức giá khai thác các sản phẩm dịch vụ thông tin tín dụng của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam, chính sách giảm giá, chiết khấu, thắc mắc về phí khi đối với các sản phẩm dịch vụ sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào? Kinh tế

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào?

TTTĐ - Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt nam có nhiều sản phẩm tín dụng dành cho tổ chức tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài; tổ chức tự nguyện; tổ chức ngoài ngành và các khách hàng vay.
Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok Doanh nghiệp

Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok

Ngày 13/6, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát đi cảnh báo: Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc để lừa đảo. Các tài khoản này sử dụng tên gọi gần giống với thương hiệu chính thức của EVNNPC, cùng với logo, hình ảnh nhận diện và các nội dung liên quan đến ngành Điện lực nhằm tạo lòng tin với người dùng.
Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung do Sở Công Thương TP.HCM phát động, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc. Các chương trình ưu đãi không chỉ góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số an toàn – tiện lợi, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”
AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên Doanh nghiệp

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên

TTTĐ - Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam Doanh nghiệp

Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam

Trong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, sáng 12/6, tại Stockholm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc ăn sáng làm việc với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển, trao đổi về hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.
Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW đã mở ra nhiều cơ chế thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, trong đó có cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng - vốn. Các chính sách ưu tiên tín dụng trong Nghị quyết số 68-NQ/TW có ý nghĩa như “trục xoay” để chuyển mô hình cho vay từ “thế chấp - kiểm soát” sang “dữ liệu - đồng hành”, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giải bài toán chi phí vốn, đồng thời, thúc đẩy ngân hàng - FinTech liên kết sâu hơn.
SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao Doanh nghiệp

SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao

TTTĐ - Đó là thông điệp mà Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) muốn lan tỏa thông qua Hội nghị thường niên PRO Việt Nam vừa được tổ chức tại TP HCM với chủ đề "Khoa học công nghệ - Chìa khóa thúc đẩy kinh tế tuần hoàn".
Xem thêm