Tag

Vivo mở rộng kinh doanh tại châu Âu

Doanh nghiệp 21/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - vivo, nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu toàn cầu, đang mở rộng thị trường sang châu Âu.
vivo khởi xướng cuộc thi quảng bá văn hóa nhiếp ảnh bằng điện thoại “VISION+” Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có doanh số bán cao nhất quý II/2020 tại Việt Nam Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi thành lập liên minh đối đầu Google Play Store Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019 Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022
Đội ngũ nhân sự của Vivo tại trụ sở châu Âu
Đội ngũ nhân sự của Vivo tại trụ sở châu Âu

Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức mới đây, thương hiệu đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào sáu quốc gia - Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Bước đi này được thực hiện sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp châu Âu nhằm mục tiêu tìm hiểu nhu cầu cá nhân của từng người tiêu dùng.

Sự kiện họp báo cũng là cơ hội để Vivo công bố các mối quan hệ đối tác quan trọng, cũng như những dòng sản phẩm điện thoại thông minh và thiết bị di động đầu tiên sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu.

“Chúng tôi thực sự rất vui mừng được đến châu Âu để chính thức giới thiệu thương hiệu và những dòng sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại thị trường này.

Đây là một năm đầy thử thách đối với mọi người và các doanh nghiệp trên toàn cầu, nhiều thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, cam kết của Vivo đối với con người và kế hoạch kinh doanh ở châu Âu không thay đổi, vì triết lý của chúng tôi là luôn luôn làm đúng việc và làm việc đúng.

Kể từ lần đầu tiên bước chân vào thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi là thương hiệu được hơn 370 triệu người trên toàn thế giới yêu thích và tự tin sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp châu Âu”, ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu nhấn mạnh và chia sẻ.

ng Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu
Ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh Vivo châu Âu

Vivo đã thành lập văn phòng châu Âu vào tháng 11 năm ngoái. Với chiến lược kinh doanh quốc tế “địa phương hơn, toàn cầu hơn” của công ty, trụ sở châu Âu của vivo tại Dusseldorf hiện có hơn 70 nhân sự đến từ 16 quốc gia khác nhau, với nền tảng kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau , bao gồm: FMCG, ô tô, điện tử tiêu dùng, khách sạn và chăm sóc gia đình.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại các quốc gia cũng đã lên đến khoảng 120 người, trong đó mỗi nước đều có các nhóm chuyên gia đầu ngành của địa phương, để đảm bảo công ty có thể tận dụng được những kinh nghiệm và hiểu biết địa phương quý giá của họ.

Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường
Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường

Thương hiệu điện thoại thông minh Vivo được thành lập vào năm 2011, lớn mạnh và phát triển từ kinh nghiệm phong phú mà công ty có được trong lĩnh vực điện thoại cố định và điện thoại phổ thông từ năm 1995. Vivo hiện giữ vị trí thứ hai trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, là nhà cung cấp lớn thứ hai tại Ấn Độ, đang dẫn đầu thị trường ở Indonesia.

Vivo có mặt tại hơn 30 thị trường, sở hữu 9% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu, đồng thời giữ vị trí thứ ba vững chắc với 12,9% thị phần điện thoại thông minh 5G toàn cầu.

Vivo tự hào là công ty sản xuất nhiều mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường. Vivo X1 là điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp chipset âm thanh hi-fi, Vivo X5Max là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới và Vivo X20Plus UD là điện thoại thông minh đầu tiên có công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Phát triển từ chiếc điện thoại ý tưởng APEX đầu tiên, vào năm 2018, Vivo đã ra mắt Vivo NEX, chiếc điện thoại thông minh không viền thực sự với camera selfie “tàng hình” tiên phong.

“Khi nhìn vào những tiến bộ đã đạt được cho đến hôm nay, chúng tôi không thể không ghi nhận những nỗ lực của các đồng nghiệp tại chín trung tâm nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Quy tụ hơn 10.500 nhân tài, các trung tâm này tập trung nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh và các thiết bị di động, từ thiết kế sản phẩm, phần mềm, tính năng camera, kết nối mạng di động bao gồm truyền thông mạng 5G tiên tiến và các bằng sáng chế, cho đến các tính năng trí tuệ nhân tạo, nhằm mang đến những trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn” – ông Deng chia sẻ thêm.

Đọc thêm

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái Nhịp sống phương Nam

PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị “Liên kết và Xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024”. Hội nghị đã mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong địa bàn tỉnh và khu vực.
KITA Group kỳ vọng vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam Doanh nghiệp

KITA Group kỳ vọng vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam

TTTĐ - KITA Group vừa chính thức khởi động chương trình phân phối dự án Stella Icon dành cho các đối tác chiến lược với chủ đề “Khởi động chuyên cơ tỷ phú” tại khu đô thị sân bay KITA Airport City.
PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2024 Doanh nghiệp

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2024

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ nỗ lực không ngừng trong việc tuân thủ các quy định công bố thông tin và bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
Xem thêm