Vivo ra mắt smartphone S1 camera selfie 32 MP, chip 8 nhân kèm pin khủng
Khách hàng trải nghiệm vivo S1 tại buổi lễ ra mắt
Bài liên quan
Vivo trình làng Công nghệ 5G, Sạc siêu nhanh 120W và Kính thực tế ảo tại MWC Thượng Hải 2019
VinPro mở “tháng đại tiệc” ưu đãi mừng sinh nhật
Ra mắt tháp Diamond Center khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside quận 8
Báo cáo xu hướng mua sắm trực tuyến của người dùng trên Shopee trong 6 tháng đầu năm 2019
Mặt trước của máy là màn hình Halo Super AMOLED kích thước 6.38 inch, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước 90% và màu sắc hiển thị sâu, đẹp mắt.
Hơn nữa, vivo S1 còn được tích hợp tính năng Always On Display tiện lợi. Phần mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu lung linh, phiên bản xanh ngọc trai lấy cảm hứng từ hừng đông trên biển, còn phiên bản đen thạch anh lại có vẻ đẹp thiết kế kim cương chuyển sắc mê hoặc.
Camera selfie 32 MP, bộ 3 camera AI
Để mang lại trải nghiệm chụp ảnh thú vị cho người dùng trẻ thì nhà sản xuất đã trang bị trên vivo S1 hệ thống camera mạnh mẽ. Cụ thể, smartphone sử dụng camera selfie độ phân giải 32 MP hỗ trợ 1 loạt các hiệu ứng như: nhãn dán AR, hiệu ứng ánh sáng chân dung, bộ lọc AI, AI Face Beauty và tính năng làm đẹp khuôn mặt khi gọi video.
Đáng chú ý, hệ thống 3 camera sau gồm cảm biến 16+8+2 MP cho khả năng chụp ảnh góc rộng lên đến 120 độ, tự động căn chỉnh độ biến dạng cho bức ảnh và chụp xóa phông chuẩn xác.
Viên pin có thời lượng tốt
Cung cấp sức mạnh cho vivo S1 là bộ vi xử lý 8 nhân, kết hợp 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và có viên pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh công suất 18W. Ngoài ra, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện Funtouch OS 9.
Với cấu hình này người dùng có thể trải nghiệm chơi game ổn định với mức thiết lập đồ họa vừa phải, hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như: chia đôi màn hình, hộp trò chơi, trợ lý ảo Jovi.
Được biết, vivo S1 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 8 với mức giá 6,99 triệu đồng.
Lần này, vivo tiếp tục chọn cầu thủ Quang Hải là đại sứ thương hiệu. Thông điệp mà nhà sản xuất muốn mang đến người dùng là sự nỗ lực không ngừng và tiên phong khẳng định chất lượng đến giới trẻ.