Tag

WinMart mở hội chợ đặc sản vùng miền, "tung" giỏ quà Tết chỉ từ 299.000 đồng

Doanh nghiệp 21/12/2021 18:30
aa
TTTĐ - Cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm Tết tăng cao. Các nhà bán lẻ cũng nhanh chóng “bắt” xu hướng, triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm đón các dịp lễ lớn như Noel, Tết dương lịch, đặc biệt là Tết Nguyên đán 2022.

Hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố tổ chức thường niên tại Hà Nội. Năm nay, hội chợ được tổ chức với 135 gian hàng, gần 10.000 sản phẩm đến từ gần 60 tỉnh, thành phố.

Là một trong những đơn vị bán lẻ tham gia triển khai hội chợ, hệ thống WinMart dự kiến tiêu thụ hơn 100 tấn sản phẩm nông sản vùng miền trong sự kiện này. Từ nay đến 25/12, các siêu thị: WinMart Thăng Long, WinMart Trung Hòa, WinMart Hà Đông, WinMart Võ Thị Sáu, WinMart Trúc Khê, WinMart Văn Quán, WinMart Nhật Tân, WinMart Royal City, WinMart Times City, WinMart Long Biên tổ chức các khu trưng bày và quảng bá hàng trăm sản phẩm đặc sản nổi bật trong siêu thị, thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm. Hút khách nhất là các sản phẩm: Khô cá cơm, khô cá bống, khô cá hồng; Nem thịt đặc biệt, chả ốc Hoa Doanh; Bưởi diễn, bưởi da xanh, ổi lê, cam canh, cam vinh Kỳ Yến, cam sành Hàm Yên, cam Khe Mây, cải làn Bắc Giang, cải mèo Mộc Châu, khoai sọ Cụ Cang.

WinMart mở Hội chợ đặc sản vùng miền, tung giỏ quà Tết chỉ từ 299.000 đồng

“Sản phẩm rất đa dạng, phong phú, trưng bày đẹp mắt và được ăn thử nữa nên mình và gia đình cảm thấy rất thích thú. Đặc sản vùng miền của Việt Nam rất ngon và độc đáo, cần có thêm nhiều chương trình như hội chợ này để quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng” - chị Ngọc Anh, cư dân Times City Hà Nội chia sẻ.

Ông Nguyễn Ánh Dương, Giám đốc trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) cho biết, Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2021 được HPA tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất đặc sản vùng miền khai thác thị trường Hà Nội, tiêu thụ sản phẩm, kết nối doanh nghiệp sản xuất với hệ thống bán lẻ hiện đại và các sàn thương mại điện tử lớn.

Tung giỏ quà Tết, khuyến mại lớn nhiều mặt hàng thiết yếu

Ngoài triển khai Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021, giỏ quà Tết Nhâm Dần 2022 với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng chỉ 299.000 đồng/giỏ quà truyền thống đến 699.000 đồng/giỏ quà cao cấp đã chính thức lên kệ WinMart/WinMart+ toàn quốc. Với mẫu túi vuông vắn, quai xách chắc chắn cùng các sản phẩm đặc trưng đón Tết chắc chắn sẽ là lựa chọn quà biếu phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

WinMart mở Hội chợ đặc sản vùng miền, tung giỏ quà Tết chỉ từ 299.000 đồng

Song song với đó, WinMart, WinMart+ tổ chức khuyến mại giá tốt áp dụng với nhiều ngành hàng thiết yếu nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng khi các dịp lễ lớn như Noel, Tết dương lịch và đặc biệt là Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề.

Các sản phẩm đang nổi bật đang được khuyến mại giá tốt như: Dâu tây nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc; Dưa lưới sạch Đế Vương WinEco; Dầu hướng dương organic Sloboda; Bột ngọt Ajinomoto, tương cà Nam Dương, sữa chua Vinamilk; Sữa tiệt trùng Lemon Tree nguyên kem 1L nhập khẩu trực tiếp từ Úc; Tặng 1 nước rửa tay 225g khi mua sữa tắm Dettol diệt khuẩn; Mua 2 tính tiền 1 khi mua khăn giấy rút Silkwell, nước xả Downy giảm giá lên đến 18%.

WinMart mở Hội chợ đặc sản vùng miền, tung giỏ quà Tết chỉ từ 299.000 đồng

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như: Công ty Johnson & Johnson (Việt Nam), Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido, Công ty TNHH Zott Việt Nam, Công ty TNHH Phân phối Nước Giải khát quốc tế, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Coca Cola Việt Nam...

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthiVinMart.

Ứng phó với dịch COVID-19, WinMart/WinMart+ thiết lập không gian mua sắm an toàn: Tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K của Bộ Y tế và quy định phòng chống dịch của các địa phương đối với cả nhân viên và khách hàng. Đồng thời, WinMart/WinMart+ triển khai các tuyến phòng dịch nội bộ, đẩy mạnh các kênh bán hàng online qua website winmart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID và hotline đi chợ hộ của các siêu thị và cửa hàng trên cả nước.
Bạn đã lỗi hẹn bao nhiêu mùa 20/11 không về thăm thầy cô? Bạn đã lỗi hẹn bao nhiêu mùa 20/11 không về thăm thầy cô?

TTTĐ - Chắc chắn trong lòng bất cứ mỗi chúng ta, ngày 20/11 sẽ luôn là một dịp đặc biệt, không chỉ với nhà ...

Thêm một cửa hàng mini-mall của Masan vừa được khai trương tại Thanh Xuân Complex? Thêm một cửa hàng mini-mall của Masan vừa được khai trương tại Thanh Xuân Complex?

TTTĐ - Ngày 8/11, cửa hàng mini-mall tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi chính thức khai trương tại chung cư Thanh Xuân Complex, Hà ...

Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale nhu yếu phẩm Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale nhu yếu phẩm

TTTĐ - Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm của các chị em nội trợ cũng chuyển đổi theo xu hướng có kế ...

VinMart/VinMart+ đẩy mạnh hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại VinMart/VinMart+ đẩy mạnh hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại

TTTĐ - Đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả ...

Masan MEATLife hợp tác với De Heus đem hiệu quả tối ưu đến khách hàng Masan MEATLife hợp tác với De Heus đem hiệu quả tối ưu đến khách hàng

TTTĐ - Công ty Masan MEATLife (MML) vừa tiến hành ký kết Bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác đối tác với tập đoàn ...

Huyền Anh

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm