Tag

Xem Hoa hậu Đỗ Thị Hà thi chung kết Miss World 2021 ở đâu?

MultiMedia 17/12/2021 06:00
aa
Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại vòng Chung kết Miss World 2021.

​​​​​​

Xem Hoa hậu Đỗ Thị Hà thi chung kết Miss World 2021 ở đâu?

Sau một năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021 trở lại tại Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Chung kết Miss World diễn ra vào 6h sáng ngày 17.12 theo giờ Việt Nam, đương kim Hoa hậu Thế giới là Toni-Ann Singh, đăng quang năm 2019 sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Năm nay, Miss World có sự tham gia của hơn 100 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World ngày 14.12. Ảnh: Miss World
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World ngày 14.12. Ảnh: Miss World

Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2021. Người đẹp gốc Thanh Hóa được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2021. Xếp sau đại diện Việt Nam trên bảng xếp hạng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này lần lượt là các người đẹp đại diện Colombia, Venezuela, Nam Phi và Brazil.

Xem Hoa hậu Đỗ Thị Hà thi chung kết Miss World 2021 ở đâu?
Xem Hoa hậu Đỗ Thị Hà thi chung kết Miss World 2021 ở đâu?
Xem Hoa hậu Đỗ Thị Hà thi chung kết Miss World 2021 ở đâu?

Theo như thông báo trước đó, chung kết Miss World 2021 sẽ được tổ chức tại José Miguel Agrelot Coliseum, San Juan, Puerto Rico.

Khán giả có thể xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 tại

- Trang Fanpage chính thức của Miss Word:

https://www.facebook.com/MissWorld

- Kênh YouTube chính thức của Miss World:

https://www.youtube.com/user/OfficialMissWorld

Báo Lao Động sẽ tường thuật trực tiếp chung kết Miss World lần thứ 70. Mời quý vị đón xem.

Đọc thêm

Việt Nam-Hoa Kỳ - Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác, phát triển MultiMedia

Việt Nam-Hoa Kỳ - Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác, phát triển

Gần 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt bước tiến dài trong hợp tác song phương, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ phát triển sâu rộng, thực chất, toàn diện.
Bài 4: Trung thu nhân ái gửi yêu thương đến vùng cao Emagazine

Bài 4: Trung thu nhân ái gửi yêu thương đến vùng cao

TTTĐ - Có một điều đặc biệt là Trung thu 2024 không giống những mùa trăng năm trước. Mùa trăng năm nay, thay vì bận bịu chuẩn bị những mâm cỗ đủ đầy, các thầy cô giáo và các em học sinh nhiều trường tại Hà Nội đã dành tình cảm yêu thương tạo nên mùa trăng lung linh rạng rỡ từ những tấm lòng thơm thảo gửi các bạn nhỏ và Nhân dân vùng lũ.
Bài 3: Tất cả vì đàn em thân yêu Emagazine

Bài 3: Tất cả vì đàn em thân yêu

TTTĐ - Vượt qua những con đường đồi núi sạt lở và cơn mưa nặng hạt nơi miền núi, chúng tôi đến với các điểm trường tại vùng lũ tỉnh Yên Bái, Lào Cai. Nơi đây, các thầy, cô giáo và các em học sinh đang khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, mưa lũ để đón học sinh đến trường.
Bão lũ rồi sẽ qua, con cứ ở đây cùng thầy cô Emagazine

Bão lũ rồi sẽ qua, con cứ ở đây cùng thầy cô

TTTĐ - May mắn vì thoát nạn bởi sạt lở nghiêm trọng ngày 9/9 do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) nhưng các em nhỏ ở vùng lũ tỉnh Lào Cai, vẫn còn bị ám ảnh, sợ hãi khi nhớ cảnh cả làng nháo nhác chạy lên núi, thôn bản bị vùi lấp trong dòng nước dữ cuồn cuộn.
Bài 1: Chuyện của Sùng Minh Quang và học trò thôn Kho Vàng Emagazine

Bài 1: Chuyện của Sùng Minh Quang và học trò thôn Kho Vàng

TTTĐ - Thầy cô vừa là những người lính ở tuyến đầu bảo vệ học trò vừa là người cha, người mẹ, điểm tựa cho các con vượt qua đau thương, gian khó.
Infographic: Mạng lưới giao thông nghìn tỷ đưa Hà Nam thành tâm điểm kết nối Infographic

Infographic: Mạng lưới giao thông nghìn tỷ đưa Hà Nam thành tâm điểm kết nối

TTTĐ - Hạ tầng giao thông liên tục được nâng cấp và mở rộng đưa Hà Nam thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng và là mắt xích quan trọng trong trục liên kết Bắc – Nam.
Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai Xã hội

Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai

TTTĐ - Tiếp tục chương trình hỗ trợ, sáng 17/9, Đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Tỉnh đoàn Lào Cai đã đến xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng để hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Sau cơn bão số 3 vừa qua, huyện Bảo Thắng là một trong các địa phương chịu tàn phá nặng nề về cơ sở hạ tầng, nhà cửa, trường học, hoa màu.
Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng - yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới MultiMedia

Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng - yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

TTTĐ - Trong hơn 94 năm lãnh đạo cách mạng, Đảng ta không ngừng tìm tòi, phát triển, bổ sung, hoàn thiện phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền. Đây là yếu tố then chốt bảo đảm cho Đảng luôn trong sạch, vững mạnh, đưa con thuyền cách mạng vượt qua mọi thác ghềnh, giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Tấm lòng Thủ đô dành cho thầy và trò tỉnh Yên Bái MultiMedia

Tấm lòng Thủ đô dành cho thầy và trò tỉnh Yên Bái

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ đồng bào vùng lũ bị thiệt hại, chiều 17/9, đoàn công tác của báo Tuổi trẻ Thủ đô do đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập báo làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, làm việc và trao những phần hỗ trợ đến Nhân dân tỉnh Yên Bái. Đặc biệt, các thầy cô giáo và học sinh tỉnh Yên Bái đã nhận được những phần quà thiết thực, là tấm lòng của báo Tuổi trẻ Thủ đô và hàng nghìn nhà hảo tâm chung tay gửi về.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai

TTTĐ - Ngày 16/9, đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã đến trao quà, hỗ trợ các em học sinh và bà con vùng lũ Lào Cai.
Xem thêm