Tag

Xiaomi vững vàng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam trong quý II năm 2021

Doanh nghiệp 06/08/2021 13:36
aa
TTTĐ - Xiaomi giữ vững thành tích là hãng điện thoại top đầu trong quý 2 của năm 2021 với mức tăng trưởng ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại thị trường Việt Nam, giữ vị trí số 3 tại thị trường Việt Nam thông qua báo cáo thị trường mới nhất của Canalys.
Xiaomi thăng hạng trong danh sách Fortune Global 500 Xiaomi Việt Nam: Tri ân khách hàng, ngập tràn ưu đãi Xiaomi khẳng định vị trí nhà sản xuất smartphone thứ 2 thế giới trong quý II năm 2021 Xiaomi nâng tầm chuẩn sống thông minh cùng các sản phẩm mới trong hệ sinh thái AIoT Xiaomi lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 2 thị trường điện thoại thông minh toàn cầu Xiaomi tái khẳng định về cam kết góp phần xây dựng một thế giới bền vững
Xiaomi vững vàng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam trong quý II năm 2021

Xiaomi là hãng duy nhất giữ vững tăng trưởng trong số các hãng điện thoại hàng đầu tại Việt Nam

Tại Việt Nam, theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu hàng đầu Canalys, Xiaomi tiếp tục khẳng định vị trí trong nhóm đầu với Xiaomi Việt Nam chiếm 15 % tổng số tại thị trường Việt Nam và tăng 68% so với cùng kì quý II năm trước. Với kết quả này Xiaomi là hãng duy nhất trong top 5 thể hiện được sự tăng trưởng của mình trước bối cảnh thị trường công nghệ đang phải đối mặt nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của đại dịch.

Cũng trong quý II, Xiaomi đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng của hãng, khi lần đầu tiên Xiaomi đã vượt mặt Apple trở thành hãng điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới với mức tăng trưởng cao chưa từng có - tới 83% so với cùng kỳ năm ngoái, chính thức chiếm 17% tổng thị phần toàn cầu.

Bên cạnh việc mở rộng toàn cầu, sự chuyển đổi trong các kênh bán lẻ mới của Xiaomi đã là động lực quan trọng giúp công ty trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới và là hãng công nghệ dẫn đầu về các sản phẩm thông minh tại các thị trường nội địa. Kết quả trên đã tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp mọi người tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ công nghệ.

Xiaomi vững vàng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam trong quý II năm 2021

Đồng thời, khi đại dịch tiếp tục mang đến nhiều khó khăn thử thách cho các doanh nghiệp và thương hiệu, ngoài đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn với các phương án linh động, phù hợp, những biện pháp phòng chống Covid ở mọi cơ sở kinh doanh của Xiaomi vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên đến người tiêu dùng.

Không ngừng nâng tầm chuẩn sống thông minh với hàng loạt sản cao cấp đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam

Trong nửa đầu của năm 2021, Xiaomi đã tiếp tục ra mắt các sản phẩm từ điện thoại di động đến các sản phẩm công nghệ phục vụ đời sống trong hệ sinh thái Chuẩn sống Thông minh tới mọi phân khúc người dùng. Từ dòng điện thoại Mi 11 cao cấp, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G đến dòng điện thoại tầm trung Redmi Note 5G, Redmi Note 10S với trải nghiệm 5G toàn diện cho người tiêu dùng hay các sản phẩm trong hệ sinh thái thông minh của hãng đã lần lượt đến tay người dùng tại Việt Nam.

Đây chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, đồng thời cũng thấy được những dấu hiệu tích cực của thị trường trong bối cảnh đại dịch còn nhiều diễn biến phức tạp trên khắp thế giới.

Trong quý III/2021, Xiaomi sẽ tiếp tục những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình và tập trung trong việc đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cao cấp nhất cho người dùng thị trường Việt Nam nói riêng và Xiaomi Fans ở toàn cầu nói chung.

Đoàn Hương

Đọc thêm

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Xem thêm