Tag

Xu hướng sử dụng “Super App” ngày càng được khách hàng ưa chuộng

Doanh nghiệp 20/09/2022 08:00
aa
TTTĐ - Thói quen sử dụng dịch vụ, mua sắm online trên điện thoại di động ngày càng phổ biến đối với người dùng. Theo đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời tăng sức cạnh tranh trên thị trường, từ sàn thương mại điện tử cho đến các dịch vụ Tài chính - Ngân hàng… đều nỗ lực thay đổi, làm mới sản phẩm; Biến App (ứng dụng) thông thường thành Super App (siêu ứng dụng) nhằm cung cấp vô vàn tính tiện ích dịch vụ ngay trong một ứng dụng di động.
VietinBank triển khai Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST

VietinBank là một trong những Ngân hàng TMCP tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích vượt trội thông qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Hơn 150 tính năng được kết nối với hơn 2.000 nhà cung cấp dịch vụ, ứng dụng này giúp khách hàng có thể dễ dàng: Mở tài khoản online bằng định danh trực tuyến (eKYC); Đặt biệt danh tài khoản (Alias), thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim, tàu, xe, taxi, giao hàng…

“Cuộc sống của tôi trở nên đơn giản hơn từ khi có VietinBank iPay đồng hành, tôi thường xuyên thực hiện thanh toán hóa đơn điện, nước, phí chung cư… trên ứng dụng của ngân hàng. Mới đây, tôi đã đặt biệt danh cho tài khoản thanh toán và nhận thấy rất tiện lợi, dễ nhớ. Nhờ tính năng này, tôi đã không còn lo quên số tài khoản hay chuyển khoản nhầm nữa” - chị Nguyễn Lan Anh, TP Hà Nội chia sẻ.

Còn chị Thu Phương, TP HCM cho biết: “Tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ đặt taxi tại ứng dụng VietinBank iPay Mobile vì có đa dạng các hãng để lựa chọn, lại dễ dàng theo dõi được hành trình di chuyển và thanh toán trực tiếp ngay tại tài khoản. Đặc biệt, điều tôi thích nhất là chỉ cần tải 1 ứng dụng duy nhất (iPay) đã có thể giải quyết hết mọi nhu cầu cá nhân cơ bản nhanh chóng, tức thì”.

Xu hướng sử dụng “Super App” ngày càng được khách hàng ưa chuộng
Xu hướng sử dụng “Super App” ngày càng được khách hàng ưa chuộng

Bên cạnh việc giúp khách hàng trải nghiệm đa dạng tiện ích ngay trong 1 ứng dụng, VietinBank còn đang triển khai Chương trình “siêu khuyến mãi”: “Ngân hàng số vạn năng - Vạn quà tặng - Vạn người mê” có tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 6 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 12/9/2022 đến 20/11/2022, khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận:

Quà tặng lên đến 150.000 VND:

- Tặng 50.000 VND cho 500 khách hàng đầu tiên/ngày mở mới thành công gói tài khoản thanh toán qua kênh eKYC trên VietinBank iPay Mobile, có phát sinh giao dịch tài chính.

- Tặng 50.000 VND cho 500 khách hàng đầu tiên/ngày đăng ký và kích hoạt iPay, có phát sinh giao dịch tài chính (không áp dụng với khách hàng mở tài khoản qua eKYC đã nhận ưu đãi trên).

- Tặng 50.000 VND cho 200 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện đặt biệt danh tài khoản Alias lần đầu.

- Tặng 50.000 VND cho 200 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại lần đầu tiên từ 300.000VND trên VietinBank iPay.

Ngày vàng ưu đãi: Giảm đến 500.000 VND khi sử dụng dịch vụ đặt mua trên VietinBank iPay Mobile

- Thứ 3 vui chơi: Tặng mã IPAY200 trị giá 200.000 VND cho 500 khách hàng đầu tiên giao dịch đặt phòng khách sạn vào ngày thứ 3 hằng tuần trên VietinBank iPay Mobile (áp dụng cho đơn hàng từ 500.000 VND).

- Thứ 6 giải trí: Tặng mã IPAY50 trị giá 50.000 VND vào đơn hàng giao dịch cho 500 khách hàng đầu tiên giao dịch đặt vé tàu, xe; Giao hàng; Tặng hoa tươi; Mua vé xem phim; Đặt taxi vào thứ 6 hằng tuần trên VietinBank iPay Mobile (áp dụng cho đơn hàng từ 100.000 VND).

Cơ hội sở hữu iPhone 13 Promax 256GB, tai nghe Airpods Pro 2021.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký mở mới gói tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC; Đăng ký và kích hoạt iPay; Đặt biệt danh tài khoản Alias và thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại từ 200.000 VND trên VietinBank iPay Mobile sẽ được tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần, để có cơ hội sở hữu những quà tặng vô cùng hấp dẫn như: iPhone 13 Promax; Tai nghe Airpods Pro.

Thể lệ của chương trình xem tại đây.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Cùng VietinBank trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá trong sự kiện “Đẳng cấp hội tụ” Cùng VietinBank trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá trong sự kiện “Đẳng cấp hội tụ”

TTTĐ - Ngắm hoàng hôn trên du thuyền, VietinBank Premium Banking mang tới cho Khách hàng ưu tiên (KHƯT) những khoảnh khắc vô giá và ...

VietinBank 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới VietinBank 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới

TTTĐ - Năm 2022, VietinBank tiếp tục nằm trong danh sách 2000 doanh nghiệp (DN) lớn nhất thế giới do Tạp chí uy tín ...

VietinBank eFAST - Trợ lý tài chính đắc lực cho doanh nghiệp thời kì bình thường mới VietinBank eFAST - Trợ lý tài chính đắc lực cho doanh nghiệp thời kì bình thường mới

TTTĐ - Nối tiếp chuỗi thành tựu trong công cuộc chuyển đổi số mạnh mẽ, tới đây, VietinBank sẽ công bố sự kiện ra ...

VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức Lễ đón nhận 2 giải thưởng Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện thanh toán MT103 tốt ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Nghẹn ngào hành trình BSR đến với vùng lũ Doanh nghiệp

Nghẹn ngào hành trình BSR đến với vùng lũ

TTTĐ - Những tiếng sột soạt phân loại hàng, những lời giục “nhanh lên”, “chỗ này thiếu bánh”, “chăn mền đưa lên xe nhé”… vẫn vang vọng trong các phòng họp của BSR. Đó là âm thanh của sự tất bật nhưng ấm áp, khi cán bộ, nhân viên chạy đua với thời gian chuẩn bị quà hỗ trợ đồng bào miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ.
“Bàn tay vàng” chấn thương chỉnh hình và hành trình 40 năm trao lại bước đi cho hàng nghìn người Doanh nghiệp

“Bàn tay vàng” chấn thương chỉnh hình và hành trình 40 năm trao lại bước đi cho hàng nghìn người

TTTĐ - Suốt 40 năm với hàng chục nghìn giờ đứng trong phòng mổ, PGS.TS Lưu Hồng Hải - Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Vinmec Hải Phòng, đã giúp chữa lành tổn thương và trao lại bước đi vững vàng cho hàng nghìn người, đồng thời không ngừng ứng dụng công nghệ cao vào điều trị xương khớp.
PV GAS tăng tốc hoàn thành kế hoạch 2025, tạo đà cho giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030 Doanh nghiệp

PV GAS tăng tốc hoàn thành kế hoạch 2025, tạo đà cho giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030

TTTĐ - Trong tháng 11/2025, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Thanh Bình đã làm việc với các khối Kinh doanh, Sản xuất - Vận hành và Dự án - Dịch vụ nhằm rà soát tiến độ, tháo gỡ vướng mắc và thúc đẩy hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2025. Đây cũng là dịp để PV GAS định hình động lực tăng trưởng mới, chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc 2026 - 2030 trong bối cảnh ngành năng lượng có nhiều thay đổi.
Chiến lược mở rộng hệ sinh thái đa tầng của MB Doanh nghiệp

Chiến lược mở rộng hệ sinh thái đa tầng của MB

TTTĐ - Ngân hàng Quân đội (MB) xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.
Dược Hậu Giang đã làm gì khác biệt? Doanh nghiệp

Dược Hậu Giang đã làm gì khác biệt?

TTTĐ - Từ nhà máy chuẩn GMP-ASEAN năm 1997 đến các nhà máy chuẩn JAPAN-GMP và EU-GMP ngày nay, Dược Hậu Giang luôn giữ vững bản lĩnh công nghệ của doanh nghiệp dẫn đầu dược nội địa.
Khánh thành Nhà máy thực phẩm PepsiCo đầu tiên tại miền Bắc Doanh nghiệp

Khánh thành Nhà máy thực phẩm PepsiCo đầu tiên tại miền Bắc

TTTĐ - Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam vừa long trọng tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình tại Khu Công nghiệp Đồng Văn I mở rộng, phường Đồng Văn, tỉnh Ninh Bình.
Vingroup hợp tác và hỗ trợ Pomina phát triển Doanh nghiệp

Vingroup hợp tác và hỗ trợ Pomina phát triển

TTTĐ - Nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển giữa các doanh nghiệp Việt, Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác và hỗ trợ Công ty CP Thép Pomina. Thông qua gói tài chính đặc biệt và quan hệ đối tác ưu tiên, Vingroup cho Pomina vay vốn lưu động với lãi suất 0% tối đa trong 2 năm; đồng thời, chọn Pomina là nhà cung cấp ưu tiên cho toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn.
Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Người lao động luôn là trung tâm Doanh nghiệp

Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Người lao động luôn là trung tâm

TTTĐ - Đại hội Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 lần thứ II đánh dấu bước phát triển mới, hướng tới xây dựng tổ chức vững mạnh, nâng cao phúc lợi và bảo đảm quyền lợi người lao động.
AVAKids triển khai dịch vụ mua sắm online tại Hà Nội, giao hàng trong 2 giờ Doanh nghiệp

AVAKids triển khai dịch vụ mua sắm online tại Hà Nội, giao hàng trong 2 giờ

TTTĐ - Từ ngày 20/6/2025, AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động - chính thức triển khai dịch vụ bán hàng trực tuyến tại khu vực Hà Nội. Động thái này được xem là bước mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các gia đình trong việc tiếp cận sản phẩm chăm sóc mẹ và bé một cách thuận tiện hơn.
Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới Doanh nghiệp

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình GrabXu, phiên bản cải tiến vượt trội từ chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards quen thuộc, nhằm tối đa hóa tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng trên mọi giao dịch.
Xem thêm