Tag

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Bất động sản 17/04/2025 21:10
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh tiêu dùng xanh trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.
Điện máy Xanh kết hợp cùng địa phương mang đến giải pháp nước sạch Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải LynkiD - Giải pháp loyalty đại diện công nghệ Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025 Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Việt Nam trong chuyển đổi xanh Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

“Xanh hóa” không gian thương mại

Vài năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phát triển và trở thành thói quen của cư dân hiện đại. Các yếu tố liên quan sức khỏe, môi trường và chất lượng cuộc sống ngày càng được đề cao. Theo Bộ Công thương, nhu cầu tiêu dùng xanh ở Việt Nam đã tăng trưởng bình quân 15%/năm trong giai đoạn 2021 - 2023. Đặc biệt, hơn 72% người mua sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm xanh.

Theo các chuyên gia, xu hướng tiêu dùng mới buộc các thương hiệu bán lẻ phải nhập cuộc và đầu tư hơn cho không gian mua sắm. Nhiều thương hiệu đã đón đầu xu thế bằng việc ưu tiên áp dụng mô hình boutique xanh nhằm thu hút người tiêu dùng đồng thời truyền tải giá trị bền vững.

  Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới
Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới

Anh Nguyễn Minh Thắng, một chuyên viên môi giới bất động sản tại Hà Nội cho biết: nhu cầu đầu tư sản phẩm boutique xanh đang tăng mạnh. Bởi nếu như trước đây, nhà đầu tư hay các thương hiệu chỉ tìm kiếm một không gian để bán hàng thì nay họ rất chú ý đến yếu tố bền vững.

“Đầu tư cho không gian thương mại cũng chính là cách thương hiệu và chủ sở hữu khẳng định tầm nhìn dài hạn và giá trị bền vững qua năm tháng. Chưa kể tệp khách hàng theo đuổi xu hướng tiêu dùng xanh hầu hết đều có thu nhập cao, có gu thẩm mỹ, không chỉ chú trọng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm, dịch vụ”, anh Thắng chia sẻ.

Đón đầu xu hướng thương mại xanh, Vinhomes đã ra mắt Green Boutique thuộc Boutique Collection - mô hình thương mại cao cấp đầu tiên tại thị trường phía Tây Hà Nội. Dãy phố mua sắm tọa lạc ở ngay tâm điểm giao thương của hai khu đô thị Vinhomes gồm Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia, nhanh chóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang tìm kiếm không gian phát triển thương hiệu xanh.

“Thiên đường” mua sắm xanh giữa lòng đô thị

Chị Thu Huyền - chủ của chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ bày tỏ hào hứng khi biết sẽ có một không gian thương mại xanh chuyên biệt của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội. Chị cho hay khu vực này chính là “tọa độ vàng” để kinh doanh bởi lượng cư dân đông đảo nhưng lại rất thiếu các mô hình thương mại mới. Chưa kể tệp khách giàu sang gồm lao động tri thức có thu nhập cao, tiêu chuẩn khắt khe ngày càng lớn, đòi hỏi không chỉ chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn là không gian trải nghiệm cá nhân hóa.

Sở hữu vị trí đắc địa tại “thành phố phía Tây”, Green Boutique thừa hưởng hệ sinh thái khách hàng tiềm năng sẵn có. Với lượng cư dân hiện hữu của Vinhomes Smart City, Vinhomes Gardenia và lân cận lên đến hàng vạn người, Green Boutique trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại.

Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội
Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội

Đặc biệt, vị trí tiếp giáp các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… cũng như giáp với khu vực Mỹ Đình sôi động, tạo điều kiện để Green Boutique thu hút lượng lớn khách vãng lai. Đây đều là tệp khách hàng lý tưởng cho các thương hiệu organic, wellness và lifestyle.

Mô hình thương mại Green Boutique đáp ứng tất cả tiêu chí của chúng tôi về một không gian xanh, thân thiện, có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng”, chị Thu Huyền chia sẻ và tiết lộ sẽ thuê mặt bằng tại đây.

Chủ đầu tư Vinhomes còn rất tâm huyết khi kiến tạo không gian xanh chuẩn mực bao quanh Green Boutique. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian mua sắm trong lành, thân thiện với môi trường. Đây là điểm vượt trội hướng đến trải nghiệm bền vững của người tiêu dùng mà không phải mô hình thương mại nào cũng có được.

Nhờ vị trí “kim cương” trong hai khu đô thị hiện đại, Green Boutique thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp từ Vincom Mega Mall, khu vui chơi, bể bơi, vườn Nhật đến hệ thống gym, spa… Nhờ đó, các doanh nghiệp kinh doanh tại đây được nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy doanh thu bền vững.

Lợi thế đặc quyền của bộ sưu tập Green Boutique còn nằm ở thiết kế ưu việt, đa công năng có thể biến hóa linh hoạt theo tiêu chí của nhiều thương hiệu từ thực phẩm hữu cơ, thời trang phụ kiện bền vững, nội thất sinh thái, spa chăm sóc sức khoẻ và sản phẩm organic…

Vượt lên trên một nơi trưng bày sản phẩm, Green Boutique còn là không gian kết nối cộng đồng, giúp khách hàng tìm về giá trị nguyên bản của sức khỏe và tinh thần. Trong bối cảnh thị hiếu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, khách hàng không chỉ cần một điểm mua sắm thông thường, họ còn ưa chuộng không gian trải nghiệm “all-in-one”, với đa dạng trải nghiệm trong cùng một điểm đến.

Green Boutique được dự báo sẽ khuấy động thị trường bán lẻ phía Tây khi mang đến mô hình thương mại mới mẻ, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh đang bùng nổ. Đây sẽ là tài sản đầu tư sáng giá, khẳng định vị thế và tầm nhìn bền vững của các khách hàng thượng lưu.

Đọc thêm

Bình Dương chỉ đạo đẩy nhanh bồi thường cao tốc qua huyện Phú Giáo Quy hoạch - Xây dựng

Bình Dương chỉ đạo đẩy nhanh bồi thường cao tốc qua huyện Phú Giáo

TTTĐ - Sáng 4/6, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn huyện Phú Giáo, trong đó có tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và đường Vành đai 4 đoạn qua tỉnh Bình Dương.
Thị trường Bắc Trung Bộ: Vùng trũng giá cuối cùng cho nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng giá mới Dự án

Thị trường Bắc Trung Bộ: Vùng trũng giá cuối cùng cho nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng giá mới

TTTĐ - Sau giai đoạn điều chỉnh kéo dài, bức tranh thị trường bất động sản cả nước đang dần khởi sắc. Từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đến các thành phố lớn, dấu hiệu phục hồi ngày càng rõ nét.
“Mặt trời đô thị” giữa trung tâm sôi động bậc nhất Đà Nẵng Dự án

“Mặt trời đô thị” giữa trung tâm sôi động bậc nhất Đà Nẵng

TTTĐ - Tiếp nối “bom tấn” bất động sản (BĐS) dòng tiền Sun Costa Residence, Sun Property (thành viên Sun Group) tiếp tục “trình làng” Sun Solar Residence - tòa tháp tọa lạc tại lõi trung tâm hành chính Đà Nẵng, view trực diện sông Hàn.
Bước đệm cho bất động sản nghỉ dưỡng “cất cánh” Thị trường

Bước đệm cho bất động sản nghỉ dưỡng “cất cánh”

TTTĐ - Sự thiếu hụt cơ sở lưu trú chuẩn quốc tế cùng những sản phẩm mang giá trị văn hóa, trải nghiệm độc đáo đang là thách thức đối với du lịch nhưng đồng thời cũng tạo đà thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Thanh Hóa phát triển mạnh mẽ.
Quảng Nam phê duyệt danh mục 28 địa điểm phát triển nhà ở Bất động sản

Quảng Nam phê duyệt danh mục 28 địa điểm phát triển nhà ở

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phê duyệt danh mục 28 địa điểm phát triển nhà ở trên khắp tỉnh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu an cư của người dân và thúc đẩy phát triển đô thị.
Sun Group ra mắt Thành phố trắng Blanca City bên biển Vũng Tàu Bất động sản

Sun Group ra mắt Thành phố trắng Blanca City bên biển Vũng Tàu

TTTĐ - Tháng 6/2025, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức ra mắt thành phố trắng bên bờ đại dương Blanca City, đô thị biển kiểu mẫu đầu tiên tại Vũng Tàu. Dự án phát triển theo mô hình “All-in-One” - nơi an cư, nghỉ dưỡng và giải trí hòa quyện trong không gian sống thượng lưu với điểm nhấn công viên nước Sun World đa năng rộng 19ha.
Phú Long - WorldHotels™: Bước ngoặt đưa Essensia Parkway lên bản đồ dự án Branded Residences quốc tế Nhịp sống phương Nam

Phú Long - WorldHotels™: Bước ngoặt đưa Essensia Parkway lên bản đồ dự án Branded Residences quốc tế

TTTĐ - Ngày 7/6 tới, Essensia Parkway sẽ ghi dấu bước tiến quan trọng khi trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh được quản lý vận hành bởi WorldHotels - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn BWH® Hotels.
TP Hồ Chí Minh: Tháng 6 sẽ ban hành hướng dẫn miễn giấy phép xây dựng Quy hoạch - Xây dựng

TP Hồ Chí Minh: Tháng 6 sẽ ban hành hướng dẫn miễn giấy phép xây dựng

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được cho biết, thành phố đang xây dựng hướng dẫn để cho phép người dân đăng ký xây dựng thay vì xin cấp giấy phép tại các khu vực có quy hoạch rõ ràng.
Hừng Đông - “Mỏ vàng” đầu tư tại Vinhomes Wonder City với 3 tầng lợi nhuận vượt trội Dự án

Hừng Đông - “Mỏ vàng” đầu tư tại Vinhomes Wonder City với 3 tầng lợi nhuận vượt trội

TTTĐ - Tại “Thành phố diệu kỳ” Vinhomes Wonder City, phân khu Hừng Đông đang nổi lên như một biểu tượng của nhịp sống thịnh vượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế thông minh với hai mặt khai thác, cùng chính sách tài chính linh hoạt, Hừng Đông mang đến cho nhà đầu tư tiềm năng 3 tầng lợi nhuận bền vững và hấp dẫn hiếm có trên thị trường hiện nay.
Thủ tướng yêu cầu triển khai ngay cơ chế đặc thù với nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Thủ tướng yêu cầu triển khai ngay cơ chế đặc thù với nhà ở xã hội

TTTĐ - Chiều 2/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết 201/2025/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển cho nhà ở xã hội và rà soát đánh giá tình hình phát triển nhà ở xã hội 5 tháng đầu năm, kế hoạch triển khai các tháng cuối năm 2025.
Xem thêm