Tag

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Bất động sản 17/04/2025 21:10
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh tiêu dùng xanh trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.
Điện máy Xanh kết hợp cùng địa phương mang đến giải pháp nước sạch Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải LynkiD - Giải pháp loyalty đại diện công nghệ Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025 Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Việt Nam trong chuyển đổi xanh Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

“Xanh hóa” không gian thương mại

Vài năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phát triển và trở thành thói quen của cư dân hiện đại. Các yếu tố liên quan sức khỏe, môi trường và chất lượng cuộc sống ngày càng được đề cao. Theo Bộ Công thương, nhu cầu tiêu dùng xanh ở Việt Nam đã tăng trưởng bình quân 15%/năm trong giai đoạn 2021 - 2023. Đặc biệt, hơn 72% người mua sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm xanh.

Theo các chuyên gia, xu hướng tiêu dùng mới buộc các thương hiệu bán lẻ phải nhập cuộc và đầu tư hơn cho không gian mua sắm. Nhiều thương hiệu đã đón đầu xu thế bằng việc ưu tiên áp dụng mô hình boutique xanh nhằm thu hút người tiêu dùng đồng thời truyền tải giá trị bền vững.

  Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới
Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới

Anh Nguyễn Minh Thắng, một chuyên viên môi giới bất động sản tại Hà Nội cho biết: nhu cầu đầu tư sản phẩm boutique xanh đang tăng mạnh. Bởi nếu như trước đây, nhà đầu tư hay các thương hiệu chỉ tìm kiếm một không gian để bán hàng thì nay họ rất chú ý đến yếu tố bền vững.

“Đầu tư cho không gian thương mại cũng chính là cách thương hiệu và chủ sở hữu khẳng định tầm nhìn dài hạn và giá trị bền vững qua năm tháng. Chưa kể tệp khách hàng theo đuổi xu hướng tiêu dùng xanh hầu hết đều có thu nhập cao, có gu thẩm mỹ, không chỉ chú trọng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm, dịch vụ”, anh Thắng chia sẻ.

Đón đầu xu hướng thương mại xanh, Vinhomes đã ra mắt Green Boutique thuộc Boutique Collection - mô hình thương mại cao cấp đầu tiên tại thị trường phía Tây Hà Nội. Dãy phố mua sắm tọa lạc ở ngay tâm điểm giao thương của hai khu đô thị Vinhomes gồm Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia, nhanh chóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang tìm kiếm không gian phát triển thương hiệu xanh.

“Thiên đường” mua sắm xanh giữa lòng đô thị

Chị Thu Huyền - chủ của chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ bày tỏ hào hứng khi biết sẽ có một không gian thương mại xanh chuyên biệt của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội. Chị cho hay khu vực này chính là “tọa độ vàng” để kinh doanh bởi lượng cư dân đông đảo nhưng lại rất thiếu các mô hình thương mại mới. Chưa kể tệp khách giàu sang gồm lao động tri thức có thu nhập cao, tiêu chuẩn khắt khe ngày càng lớn, đòi hỏi không chỉ chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn là không gian trải nghiệm cá nhân hóa.

Sở hữu vị trí đắc địa tại “thành phố phía Tây”, Green Boutique thừa hưởng hệ sinh thái khách hàng tiềm năng sẵn có. Với lượng cư dân hiện hữu của Vinhomes Smart City, Vinhomes Gardenia và lân cận lên đến hàng vạn người, Green Boutique trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại.

Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội
Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội

Đặc biệt, vị trí tiếp giáp các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… cũng như giáp với khu vực Mỹ Đình sôi động, tạo điều kiện để Green Boutique thu hút lượng lớn khách vãng lai. Đây đều là tệp khách hàng lý tưởng cho các thương hiệu organic, wellness và lifestyle.

Mô hình thương mại Green Boutique đáp ứng tất cả tiêu chí của chúng tôi về một không gian xanh, thân thiện, có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng”, chị Thu Huyền chia sẻ và tiết lộ sẽ thuê mặt bằng tại đây.

Chủ đầu tư Vinhomes còn rất tâm huyết khi kiến tạo không gian xanh chuẩn mực bao quanh Green Boutique. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian mua sắm trong lành, thân thiện với môi trường. Đây là điểm vượt trội hướng đến trải nghiệm bền vững của người tiêu dùng mà không phải mô hình thương mại nào cũng có được.

Nhờ vị trí “kim cương” trong hai khu đô thị hiện đại, Green Boutique thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp từ Vincom Mega Mall, khu vui chơi, bể bơi, vườn Nhật đến hệ thống gym, spa… Nhờ đó, các doanh nghiệp kinh doanh tại đây được nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy doanh thu bền vững.

Lợi thế đặc quyền của bộ sưu tập Green Boutique còn nằm ở thiết kế ưu việt, đa công năng có thể biến hóa linh hoạt theo tiêu chí của nhiều thương hiệu từ thực phẩm hữu cơ, thời trang phụ kiện bền vững, nội thất sinh thái, spa chăm sóc sức khoẻ và sản phẩm organic…

Vượt lên trên một nơi trưng bày sản phẩm, Green Boutique còn là không gian kết nối cộng đồng, giúp khách hàng tìm về giá trị nguyên bản của sức khỏe và tinh thần. Trong bối cảnh thị hiếu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, khách hàng không chỉ cần một điểm mua sắm thông thường, họ còn ưa chuộng không gian trải nghiệm “all-in-one”, với đa dạng trải nghiệm trong cùng một điểm đến.

Green Boutique được dự báo sẽ khuấy động thị trường bán lẻ phía Tây khi mang đến mô hình thương mại mới mẻ, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh đang bùng nổ. Đây sẽ là tài sản đầu tư sáng giá, khẳng định vị thế và tầm nhìn bền vững của các khách hàng thượng lưu.

Hải Anh

Đọc thêm

Meliá Forest Bay Phú Quốc được vinh danh “Dự án nghỉ dưỡng xuất sắc” Nhịp sống phương Nam

Meliá Forest Bay Phú Quốc được vinh danh “Dự án nghỉ dưỡng xuất sắc”

TTTĐ - Tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2025, Meliá Forest Bay Phú Quốc được xướng tên ở hạng mục “Dự án nghỉ dưỡng xuất sắc”, trở thành điểm nhấn nổi bật của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Giải thưởng là minh chứng cho tầm nhìn của CityLand Group trong việc kiến tạo những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, đồng thời tôn vinh bản sắc Việt trong từng chi tiết thiết kế và trải nghiệm.
Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” tại PropertyGuru Nietnam Property Awards 2025 Dự án

Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” tại PropertyGuru Nietnam Property Awards 2025

TTTĐ - Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).
TP Đà Nẵng công bố 5 dự án đủ điều kiện huy động vốn Bất động sản

TP Đà Nẵng công bố 5 dự án đủ điều kiện huy động vốn

TTTĐ - Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa công bố danh sách 5 dự án đầu tư xây dựng nhà ở đủ điều kiện huy động vốn thông qua hình thức góp vốn, hợp tác đầu tư, hợp tác kinh doanh, liên doanh và liên kết, nhằm thu hút nguồn lực cho các công trình trọng điểm của thành phố.
CapitaLand Development được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” Bất động sản

CapitaLand Development được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc”

TTTĐ - Ngày 25/10, tại TP Hồ Chí Minh, CapitaLand Development (CLD) Việt Nam được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” lần thứ tư, lập thành tích ấn tượng với 11 hạng mục tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru (VPA) 2025, khẳng định vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong thiết kế đổi mới, phát triển bền vững và lan tỏa tác động tích cực đến cộng đồng.
KITA Group khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam Dự án

KITA Group khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Ngày 24/10/2025, tại TP HCM, trong khuôn khổ Lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025, KITA Group được vinh danh ở ba hạng mục quan trọng, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết mới về đột phá phát triển nhà ở xã hội Bất động sản

Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết mới về đột phá phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Sáng 24/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản chủ trì Hội nghị với các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp về các giải pháp phát triển đột phá nhà ở xã hội.
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với đặc quyền MIK Signature Privileges Dự án

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Sau dấu ấn từ những công trình biểu tượng, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản cao cấp với bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Mới đây, hàng ngàn chủ nhân dự án Imperia Signature Cổ Loa đã chính thức gia nhập CLB MIK Signature Privileges, chương trình đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp của MIK Group.
Bí mật đằng sau những cánh cửa triệu đô, nơi các huyền thoại thế giới gọi là nhà Dự án

Bí mật đằng sau những cánh cửa triệu đô, nơi các huyền thoại thế giới gọi là nhà

TTTĐ - Nếu như với các ngôi sao, bất động sản hàng hiệu là biểu tượng sống xứng tầm và là một phần của câu chuyện thương hiệu cá nhân, thì với các doanh nhân và tỷ phú toàn cầu, nó là một công cụ quyền lực, một bệ phóng cho những giá trị vô hình nhưng mang tính quyết định.
Sun NeO City: Bản giao hưởng đô thị phồn vinh phía Nam Đà Nẵng Dự án

Sun NeO City: Bản giao hưởng đô thị phồn vinh phía Nam Đà Nẵng

TTTĐ - Bên những dòng sông thơ mộng phía Nam Đà Nẵng, Sun NeO City đang định hình diện mạo một cộng đồng văn minh, nơi con người, thiên nhiên và tiện ích sống cùng hòa quyện trong bức tranh quy hoạch đô thị hiện đại.
Flora Avenue: Khi trái tim đô thị hòa cùng nhịp thở thiên nhiên Dự án

Flora Avenue: Khi trái tim đô thị hòa cùng nhịp thở thiên nhiên

TTTĐ - Không chỉ gây ấn tượng với mô hình “công viên bỏ túi”, Flora Avenue “bỏ túi” cả đại lộ hoa hơn 10 ha cùng bộ sưu tập tiện ích ấn tượng tại “trung tâm của trung tâm” Sun Urban City - nơi mọi thế hệ cư dân không cần đi xa vẫn có thể chạm tới trải nghiệm sống hoàn mỹ.
Xem thêm