Tag

Xuất hiện khu đô thị mang âm hưởng tân cổ điển Châu Âu West Lakes Golf & Villas tại khu Tây TP HCM

Bất động sản 25/05/2020 12:11
aa
TTTĐ - Sau thành công với hàng loạt dự án khu đô thị tại khu Tây TP HCM, Trần Anh Group tiếp tục ra mắt thêm một sản phẩm đẳng cấp mới theo phong cách tân cổ điển Châu Âu mang tên West Lakes Golf & Villas.

Xuất hiện khu đô thị mang âm hưởng tân cổ điển Châu Âu West Lakes Golf & Villas tại khu Tây TP HCM

Thiết kế đầy tinh tế tại khu đô thị West Lakes Golf & Villas của Trần Anh Group

Bài liên quan

Đường hoa và nét xuân xưa giữa khu đô thị La Villa Green City

TP HCM: Thành lập Ban Chỉ đạo về xây dựng khu đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông

Dự án Khu đô thị sinh thái Kinh tế mở Long Hưng: Từ vùng đất hoang hóa đến khu đô thị hiện đại

Khu đô thị West Lakes Golf & Villas là dự án duy nhất được thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh rộng lớn của sân golf 27 lỗ lớn nhất tại phía Tây TP HCM. Không những vậy, khu biệt thự sân golf West Lakes còn ghi điểm với khách hàng bởi phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, mang âm hưởng tân cổ điển Châu Âu.

Dựa trên ý tưởng về một khu đô thị Châu Âu tân cổ điển, biệt thự sân golf West Lakes được thiết kế 1 trệt 2 lầu, tầng mái và ban công rộng, cùng khoảng sân trước và sau với thảm thực vật xanh mát.

Đặc trưng của biệt thự West Lakes là gam màu trắng với những đường ban công cong cổ điển, nhiều cửa sổ giúp đón ánh sáng, gió trời trong mát từ khu vực sân golf tràn vào. Đây cũng là một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, sang trọng, không quá cầu kỳ và gần gũi với thiên nhiên.

Xuất hiện khu đô thị mang âm hưởng tân cổ điển Châu Âu West Lakes Golf & Villas tại khu Tây TP HCM
Nội thất của biệt thự West Lakes mang đậm phong cách cổ điển, nhiều họa tiết rất tinh tế
Nội thất của biệt thự West Lakes mang đậm phong cách cổ điển, nhiều họa tiết rất tinh tế

Tại khu đô thị sân golf West Lakes, Trần Anh Group không chỉ tạo nên những căn biệt thự đơn giản nhưng đầy tinh tế mang phong cách Châu Âu mà còn mang tới một không gian nội thất đậm chất quý tộc. Sự kết hợp giữa các thiết bị nội thất hiện đại mang phong cách tân cổ điển trong một không gian nhiều họa tiết, gam màu trầm kết hợp màu vàng kim càng làm tôn lên đẳng cấp của căn biệt thự.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư của Trần Anh Group cũng thiết kế, bài trí nội thất trong biệt thự West Lakes rất thông minh, tiết kiệm diện tích, sử dụng trọn vẹn công năng.

Do đó, khi sở hữu một “tuyệt phẩm” tại khu đô thị West Lakes Golf & Villas, khách hàng không chỉ được tận hưởng một không gian sống trong lành, mang phong cách quý tộc Châu Âu mà các biệt thự nơi đây còn giúp tôn lên sự đẳng cấp, vị thế của chủ nhân.

Xuất hiện khu đô thị mang âm hưởng tân cổ điển Châu Âu West Lakes Golf & Villas tại khu Tây TP HCM
Cách bài trí đồ dùng trong biệt thự West Lakes cũng rất thông minh, tiết kiệm diện tích, sử dụng trọn vẹn công năng
Cách bài trí đồ dùng trong biệt thự West Lakes cũng rất thông minh, tiết kiệm diện tích, sử dụng trọn vẹn công năng

Vừa qua, sau một thời gian nghiên cứu, lên ý tưởng và xây dựng, biệt thự mẫu West Lakes đã chính thức được đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan cũng như trải nghiệm thực tế không gian sống tại khu đô thị West Lakes Golf & Villas.

Loại hình sản phẩm của khu đô thị sân gofl West Lakes gồm: Song lập với diện tích đất 10x17 và 10x20; Đơn lập với diện tích đất 10x20 và mini với diện tích đất 6x14 và 6x14,5.

Hiện tại, khu đô thị sân golf West Lakes đang là dự án chiếm được sự quan tâm lớn của khách hàng tại thị trường phía Nam bởi giá và chính sách vô cùng hấp dẫn, với giá bán chỉ từ 2,85 tỷ đồng; Tiến độ thanh toán thoáng cùng chính sách hỗ trợ vay đến 50%, hưởng 0% lãi suất trong 6 tháng đầu tiên.

Khu đô thị West Lakes Golf & Villas là dự án duy nhất được thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh rộng lớn của sân golf 27 lỗ lớn nhất tại phía Tây TP HCM
Khu đô thị West Lakes Golf & Villas là dự án duy nhất được thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh rộng lớn của sân golf 27 lỗ lớn nhất tại phía Tây TP HCM

Dự án có quy mô hơn 120ha, gồm 2 giai đoạn phát triển: Giai đoạn 1 với 537 căn biệt thự; Giai đoạn 2 là khu dân cư ổn định với nhiều tiện ích đi kèm như công viên nước, clubhouse, vườn sáng tạo, nhà hàng ẩm thực Hawaii, trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế… Trong đó, khu công viên nước đã được xây dựng khoảng 30%, clubhouse đang triển khai những hạng mục đầu tiên…

Khu đô thị West Lakes Golf & Villas với không gian xanh rộng lớn của sân golf 27 lỗ lớn nhất tại phía Tây TP HCM
Khu đô thị West Lakes Golf & Villas với không gian xanh rộng lớn của sân golf 27 lỗ lớn nhất tại phía Tây TP HCM

Có thể nói, khi sở hữu sản phẩm tại khu đô thị sân golf West Lakes, khách hàng có thể tận hưởng một không gian sống đầy thơ mộng mỗi ngày với hương hoa cỏ đồng nội, ánh bình minh mỗi sáng và bầu không khí trong lành từ không gian xanh rộng lớn của sân golf 27 lỗ lớn nhất tại phía Tây TP HCM mang lại.

Đọc thêm

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024 Quy hoạch - Xây dựng

Triển khai kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/8/2024

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm kê đất đai năm 2024.
Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh Bất động sản

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh

TTTĐ - Việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam gắn với Cảng biển Liên Chiểu hứa hẹn tạo ra “không gian” phát triển mới bứt phá cho các ngành kinh tế tại Đà Nẵng, trong đó có lĩnh vực bất động sản.
Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi Bất động sản

Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định về việc thành lập Tổ công tác nhằm giải quyết những tồn tại, vướng mắc tại các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an Quy hoạch - Xây dựng

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an

TTTĐ - Các lần thu hồi đất trụ sở Công an thị xã Điện Bàn vẫn chưa có ý kiến thống nhất của cấp thẩm quyền về việc thu hồi đất an ninh, quốc phòng.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á

TTTĐ - Tại Công văn số 536/TTg-NN, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 219,44 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á (giai đoạn 2) trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương Dự án

Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương

TTTĐ - Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương được quy hoạch tại khu vực phía Bắc và Nam đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương với tổng diện tích gần 19ha.
Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô Bất động sản

Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Nằm giữa trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng độc đáo của Ocean City với tầm view khoáng đạt, đồng thời là phân khu duy nhất mang tinh thần Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 1, The Beverly trở thành cái tên được nhiều người trẻ sành điệu lựa chọn làm chốn an cư, phù hợp với phong cách “làm hết sức, hưởng thụ trọn vẹn từng phút giây”.
Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong Dự án

Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn, việc triển khai Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Thắng Trung kéo dài đã ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes Bất động sản

Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes

TTTĐ - Hạ tầng trạm sạc được phủ rộng ở khắp các tỉnh thành, các mẫu xe đa dạng, chi phí lăn bánh, sử dụng tiết kiệm và đặc biệt là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cư dân đang tạo nên một làn sóng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes.
Xem thêm