Tag

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

Văn hóa 09/04/2024 11:50
aa
TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
MV "Sầu đắng" của Dung Hoàng Phạm có gì hot? GREY D hé lộ ca khúc mới trên kênh của Linh Ngọc Đàm Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

Trong sự kiện ra mắt ở TP Hồ Chí Minh, anh khoe giọng hát live khỏe khoắn cùng vũ đạo cuốn hút trước truyền thông, báo đài và các khách mời.

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”
Johnny Dương khoe khả năng ca hát và vũ điệu trong buổi ra mắt MV "Sao phải khóc" tại TP Hồ Chí Minh

Rất đông các khách mời nổi tiếng đã có mặt cùng chia vui với đạo diễn Cường Ngô và học trò của mình như: Diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ violin Jmi Ko, Hoa hậu Nông Thuý Hằng, cặp đôi Cường Seven - Vũ Ngọc Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn, Lãnh Thanh, Lợi Trần, ca sĩ Hoàng Mỹ An, người đẹp Lydie Vũ, Thu Cúc….

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”
Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng chàng trai "chào sân" âm nhạc Việt Nam

MV “Sao phải khóc” là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được viết lời bởi Hoàng Huy Long với giai điệu trẻ trung, được Johnny Dương “đặt hàng” từ năm 2023. MV kể về chuyện tình của một chàng trai với nhiều tâm sự. Johnny cho biết anh đã dành nhiều thời gian, tâm sức để đầu tư vào dự án này.

Nhạc sĩ Only C cho biết: “Với dự án này, tôi tham gia trong vai trò hỗ trợ cho Johnny Dương và anh Dương Khắc Linh, anh Cường Ngô về thu âm, mix & master, sau có có hỗ trợ sửa một chút xíu trong bản phối cho phù hợp với lần thu lại vì Johnny đã thu âm trước đó ở bên Mỹ rồi.

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

Lúc đầu, tôi không có tên trong dự án này. Tôi phải thật sự xin lỗi vì không biết Johnny Dương là ai nhưng tôi có niềm tin vào đạo diễn Cường Ngô khi xem MV và nhìn thấy được sự chỉn chu trong sản phẩm và tôi tin khi đã là một ekip xác định đi đường dài cùng nhau thì không có lý do nào để mình từ chối không tham gia cả”.

MV “Sao phải khóc” được đạo diễn Cường Ngô thực hiện tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất nhiều phim đình đám, nổi bật là tác phẩm điện ảnh “Hương Ga”, đạo diễn Cường Ngô đã “biến hóa” giúp MV của Johnny Dương có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phần hình ảnh của MV được đánh giá cao với chất lượng tốt, chuyển cảnh, hiệu ứng mượt mà cùng nhiều đặt để mang tính tượng trưng, ẩn dụ cao.

Johnny Dương trở về Việt Nam để thực hiện niềm đam mê ca hát
Johnny Dương trở về Việt Nam để thực hiện niềm đam mê ca hát

Đạo diễn Cường Ngô cho biết, anh biết Johnny Dương khi xem những chương trình chàng trai tham gia tại hải ngoại và thấy có tố chất tham gia điện ảnh trong tương lai nên đã chủ động mời Johnny tham gia những dự án của mình ở Mỹ.

Sau khi biết Johnny yêu âm nhạc và mong ước làm ca sĩ nên anh đã gửi tới học thanh nhạc cùng ca sĩ Ngọc Anh (thành viên nhóm 3A cũ). MV “Sao phải khóc” được quay dựa trên nội dung lời của bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với những cảm xúc có thật từ câu chuyện tình cảm của chính Johnny Dương.

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

Trong MV “Sao phải khóc”, ngoài giới thiệu giọng hát truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Johnny Dương còn khiến khán giả bất ngờ vì khả năng vũ đạo tốt. Trước khi quyết định rẽ sang con đường ca hát, Johnny Dương là một vũ công chuyên nghiệp. Anh từng dạy vũ đạo ở Mỹ.

Anh cho biết, trước khi quay MV, tuần nào anh cũng lái xe nhiều giờ liền để đi học nhảy cùng huấn luyện viên Hollywood của mình. Ngoài ra, chàng trai trẻ cũng khiến người xem bất ngờ vì khả năng hát rap. Anh cho biết mình đã tự viết lời và rap cho sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

Johnny Dương chia sẻ, vì nhận ra bản thân có tình yêu với ca hát, anh quyết định về nước để theo đuổi đam mê. Trước đó, anh cũng từng đi diễn ở nhiều sân khấu ca nhạc hải ngoại. Tại Việt Nam, Johnny Dương lần đầu “chạm ngõ” khán giả ở sân khấu đêm chung kết Miss Earth 2023 được tổ chức vào tháng 12/2023 tại TP Hồ Chí Minh.

Nam ca sĩ và ekip tiết lộ đã có kế hoạch dài hạn cho hành trình chinh phục giấc mơ ca hát của mình tại quê nhà. Sau sản phẩm debut, Johnny Dương sẽ thử sức ở nhiều sản phẩm mới, kết hợp cùng các nghệ sĩ tên tuổi như OnlyC, Đông Thiên Đức... để cho ra nhiều ca khúc hơn.

MV “Sao phải khóc” của Johnny Dương đã chính thức phát hành trên kênh YouTube cá nhân và các nền tảng nhạc số vào 20h ngày 8/4.

Đọc thêm

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Những bộ phim đặc sắc và giải thể thao kịch tính chào hè Điện ảnh - Âm nhạc

Những bộ phim đặc sắc và giải thể thao kịch tính chào hè

TTTĐ - Cuộc đua kịch tính trên khắp các đấu trường thể thao, phim ảnh đặc sắc chào mùa hè sôi động lên sóng phục vụ khán giả.
Chương trình trọng điểm với nội dung trang trọng, ý nghĩa sâu sắc Văn hóa

Chương trình trọng điểm với nội dung trang trọng, ý nghĩa sâu sắc

TTTĐ - Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
“Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại Văn hóa

“Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

TTTĐ - Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại”. Sự kiện diễn ra nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024).
Những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới Văn hóa

Những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới

TTTĐ - Triển lãm ảnh "Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới" diễn ra tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm từ ngày 26/4 đến hết 31/5.
Việt Nam khai thác hiệu quả giá trị danh hiệu UNESCO Văn hóa

Việt Nam khai thác hiệu quả giá trị danh hiệu UNESCO

TTTĐ - Việt Nam đang khai thác hiệu quả di sản được UNESCO ghi danh trong phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2024, Ủy ban quốc gia UNESCO Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện và vận động cho 4 hồ sơ đề cử để UNESCO ghi danh là di sản thế giới.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến Văn hóa

"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến

TTTĐ - Cuốn nhật ký “Con đường văn sĩ” không chỉ dành cho những ai yêu văn chương nói chung mà còn là kho tư liệu quý giá để hiểu về tác giả Nguyễn Huy Tưởng và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến.
Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù Văn hóa

Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù

TTTĐ - Nhằm tưởng nhớ công lao của nhị vị Bồ Tát là hai vị công chúa Lý Từ Huy và Lý Từ Thục, con gái vua Lý Thái Tông đã có công mua ruộng và dạy nghề giúp dân, hằng năm vào các ngày từ 14 đến 16 tháng ba Âm lịch, Nhân dân 9 xã 10 làng thuộc Tổng Nam Phù xưa, huyện Thanh Trì ngày nay lại tưng bừng tổ chức lễ hội để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các thế hệ con cháu, khơi dậy niềm tự hào và biết ơn gia đình, dòng họ và quê hương của toàn thể Nhân dân trong Tổng Nam Phù.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Văn hóa

Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát

TTTĐ - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV "Tình ca" đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề "Nghìn trùng xa cách". Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết thực hiện dự án và khẳng định mình nghiêm túc, kiên định với con đường ca hát.
Xem thêm