Tag

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

Giải trí 31/03/2024 12:00
aa
TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024 NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Theo đó, Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã chia sẻ những thí sinh đầu tiên bước chân vào vòng bán kết tới đây. Trong đó, nhiều thí sinh làm các nghành nghề như giáo viên, ngân hàng, kinh doanh…

Các thí sinh nổi trội bước vào vòng bán kết Mrs Earth Vietnam
Các thí sinh nổi trội bước vào vòng chung kết Mrs Earth Vietnam

Vũ Thị Hoa muốn tạo ra những dự án cộng đồng

Vũ Thị Hoa sinh năm 1990 tại Hà Nội.

“Tôi đã tốt nghiệp từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Trong thời gian là sinh viên, tôi luôn tham gia các hoạt động thiện nguyện như hiến máu và các hoạt động tình nguyện khác của nhà trường. Tôi cũng tham gia câu lạc bộ nghiên cứu khoa học để không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào chung kết

Tôi luôn nỗ lực không ngừng để đạt được sự thành công trong công việc và đồng thời làm một cống hiến ý nghĩa cho cộng đồng nên tham gia cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 với mục tiêu trở thành một nguồn cảm hứng và tấm gương lý tưởng cho các phụ nữ Việt Nam. Tôi muốn khẳng định rằng phụ nữ không chỉ có thể tự tin, mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp, mà còn có khả năng lan tỏa tình yêu và sự chăm sóc đến mọi người xung quanh.

Với tri thức, kinh nghiệm và lòng đam mê, tôi sẽ sử dụng sự hiện diện của mình trong cuộc thi để tôn vinh và bảo vệ môi trường sống. Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, giáo dục cộng đồng về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và tình hình môi trường hiện nay. Tôi cũng muốn tạo ra những dự án và hoạt động cộng đồng nhằm thúc đẩy sự bền vững và góp phần vào việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho hành tinh chúng ta”, Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Trần Thu Thảo hướng phụ nữ làm chủ cuộc sống

Thí sinh thứ 2 Trần Thu Thảo sinh năm 1992, đến từ Lâm Đồng, cao 1m6, nặng 46kg. Trần Thu Thảo tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương. Hiện tại, cô đang làm công việc kinh doanh và liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ.

Được biết, cô thường xuyên tham gia các dự án thiện nguyện. Trong đó, cô là người sáng lập ra nhóm thiện nguyện mang tên “Sống để tìm nhau” để duy trì việc nấu cháo phát miễn phí cho các bệnh nhi 2 lần/ 1 tháng.

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào chung kết

Cô bày tỏ khi được tham gia cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 sẽ giao lưu với nhiều chị em phụ nữ. Thông qua cuộc thi, cô muốn truyền cảm hứng đến nhiều chị em phụ nữ là sống phải luôn hướng tới hạnh phúc trọn vẹn khi được làm chủ cuộc sống.

“Chúng ta đều có thể vừa thành công trong sự nghiệp, đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống, vừa có thể xinh đẹp, trẻ khỏe. Chúng ta sẽ luôn biết cân bằng giữa gia đình và công việc để có một cuộc sống trọn vẹn”, Trần Thu Thảo chia sẻ.

Nguyễn Hải Thảo truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò

Thí sinh thứ 3 - Nguyễn Hải Thảo sinh năm 1995, cao 1m60 nặng 49kg.

Hải Thảo được đánh giá là ứng cử viên năng giá cho ngôi vị Hoa hậu bởi, cô sở hữu làn da trắng, thân hình cân đối. Đặc biệt, cô còn có lý lịch khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trình độ học vấn của cô hiện đang là Thạc sĩ Toán ứng dụng, Đại học Sư phạm Hà Nội, Cử nhân Sư phạm tiếng Anh, trường Đại học Sư phạm Hà Nội với bằng Giỏi. Thời gian còn là sinh viên, cô cũng nhận được học bổng của trưởng trao tặng.

Hiện tại, cô là giáo viện dạy Toán trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa, Hà Nội. Được biết, cô đã dạy học và giúp đỡ cho nhiều học sinh đạt điểm cao trong kì thi THPT quốc gia, thi Olympic…

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào chung kết

Trong quá trình dạy học, cô cũng tham gia nhiệt tình nhiều chương trình thiện nguyện như dạy học cho các con chất độc màu da cam ở Hoà Bình hay hiến tóc cho bệnh nhân ung thư ở viện K.

Đặc biệt, cô còn được giải Ba khiêu vũ đôi cấp cụm các trường THPT quận Đống Đa năm học 2023 - 2024, giải nhì (Á khôi) hội thi Cô giáo tài năng - duyên dáng cấp cụm các trường THPT quận Đống Đa, năm học 2020 - 2021.

“Mình cảm thấy thực sự may mắn và biết ơn khi được sinh ra trong hình hài khỏe mạnh. Tuy không được lớn lên trong đủ đầy tình yêu thương của cả bố và mẹ nhưng người mẹ vĩ đại của mình đã hi sinh, đã nuôi dạy mình trở thành một cô giáo, một người có ích cho xã hội như ngày hôm nay.

Với mình, hạnh phúc là luôn được cống hiến hết mình cho đam mê, cho gia đình, cho công việc, và cho những người yêu thương xung quanh. Đó là sự cho đi mà không mưu cầu nhận lại, là nhiệt huyết cháy bỏng của một cô giáo, một người mẹ.

Mong rằng, với thân hình tuy nhỏ bé nhưng tiếng nói sẽ không hề nhỏ bé, mình đã, đang và sẽ truyền cảm hứng cho các thế hệ học trò, rộng hơn là cho những người phụ nữ Việt Nam hãy sống hết mình, vì mỗi chúng ta chỉ có một lần trong đời”, Hải Thảo bày tỏ.

Nguyễn Thị Hồi mong phụ nữ hãy yêu môi trường sống hơn

Thí sinh thứ 4 Nguyễn Thị Hồi sinh năm 1985 ở Thái Bình, cô cao 1m65 nặng 57kg. Hiện tại, cô đang là giáo viên ở một trường quốc tế tại Hà Nội, cô còn dạy tiền tiểu học, giáo viên chữa ngọng.

Cô bày tỏ: “Tôi sinh và lớn lên ở Thái Bình, tuổi thơ của tôi gắn với cành đồng, ruộng lúa… Dù hoàn cảnh sống của mình không bằng thành phố nhưng tôi vẫn luôn yêu quê thương theo cách riêng của mình. Ngay từ nhỏ, tôi luôn nỗ lực học tập để khi thành công mới có thể đóng góp cho quê hương".

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào chung kết

Được biết, hơn 9 năm công tác, Nguyễn Thị Hồi đã được nhận danh hiệu Nhân viên tiên tiến, giáo viên dạy giỏi cấp quận.

Đến với cuộc thi, cô mong mình sẽ được ngôi vị cao nhất để làm người truyền cảm hứng cho những người phụ nữ luôn biết yêu thương bản thân yêu cái đẹp và yêu môi trường xung quanh chúng ta.

Nguyễn Thị Hồng Lanh lan tỏa thông điệp bảo vệ trái đất

Cuối cùng là Nguyễn Thị Hồng Lanh sinh năm 1996 tại Phú Thọ. Cô cao 1m58 nặng 47kg. Hiện tại, cô đang làm giáo viên mầm non ở một trường quốc tế tại Hà Nội.

Khi còn là sinh viên, cô đã tham gia vào nhiều chương trình từ thiện, hoạt động hiến máu nhân đạo “Hành trình đỏ”. Ngoài ra, cô từng đạt giải Vàng cuộc thi văn nghệ Bắc - Trung - Nam năm 2015.

Với kinh nghiệm được tích lũy cô luôn là người ý thức và có trách nhiệm cao trong công việc, được sự tin yêu của phụ huynh học sinh và đồng nghiệp cô hoàn thành tốt các vai trò được giao như: MC dẫn chương trình, gương mặt đại diện quay video các sự kiện của trường.

Có năng khiếu nổi trội về múa, hát, nhảy cô luôn góp mặt và tham gia đội văn nghệ trong các sự kiện lớn của hệ thống trường mầm non quốc tế. Bên cạnh đó cô cũng là một giáo viên dạy nhảy zumba kids.

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào chung kết

Hồng Lanh tâm sự, là một giáo viên mầm non nên khi giảng dạy cho cho các bé, cô luôn hướng các em nhỏ về việc ý thức bảo vệ môi trường. Bởi, việc gìn giữ môi trường, cùng nâng niu màu xanh được mẹ thiên nhiên ban tặng là bảo vệ cho chính bản thân chúng ta và tương lai của thế hệ mai sau.

Thông qua cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024, cô muốn lan toả thông điệp chúng ta hãy cùng nhau chung tay để bảo vệ trái đất ngày một xanh, sạch, đẹp.

Mrs Earth International - Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn hàng năm ở nhiều nơi trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh… và thu hút được nhiều thí sinh tham dự.

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người phụ nữ có tài năng, có vẻ đẹp tâm hồn sẽ lan toả được thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Đọc thêm

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Xem thêm