Tag

Trao 100 suất quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Xã hội 14/01/2020 17:43
aa
TTTĐ - Ngày 14/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu tổ chức Chương trình chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 và trao 100 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trao 100 suất quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu gửi tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bài liên quan

Trao quà Tết cho hơn 100 gia đình khó khăn tại huyện Mỹ Đức

Mini Jewel - Trang sức nhỏ dành riêng cho giới trẻ

Giới trẻ xiêu lòng ngày ra mắt MiniJewel -349 Cầu Giấy

Thị trường vàng “dậy sóng”, nên mua vào hay bán ra?

Giá vàng trong nước “bốc hơi” 100.000 đồng/lượng

Tại chương trình, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã trao 100 suất quà Tết cho 100 người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách thuộc 4 quận: Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng với tổng số tiền 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết: Đây là chương trình từ thiện vào mỗi dịp Tết Nguyên đán được Công ty thực hiện thường niên và liên tục trong nhiều năm qua, với mong muốn góp phần mang lại ngày tết ấm no cho người nghèo.

“Những năm qua, bà con nhân dân tại nhiều địa phương đã nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, tuy nhiên, đâu đó vẫn còn có những những dân khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ.

Với quan niệm, người làm kinh doanh chân chính là người có trách nhiệm với xã hội, biết chia sẻ với xã hội…. hàng năm, Bảo Tín Minh Châu đều có chương trình từ thiện, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, hỗ trợ đồng bào gặp bão lũ, thiên tai, nạn nhân chất độc màu da cam, tài trợ các gia đình chính sách, tặng quà tết các cá nhân, hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội… với số tiền ủng hộ lên tới hàng tỷ đồng.

Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu gửi tặng 100 suất quà, mỗi suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mong rằng những suất quà nhỏ bé này sẽ góp phần động viên bà con đón một cái tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn” – ông Vũ Minh Châu cho biết.

Trân trọng cám ơn Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã luôn quan tâm, sẻ chia với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cho biết, chuẩn bị đón xuân mới, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo theo phương châm "mọi nhà, mọi người đều có Tết". Đến thời điểm hiện tại, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã vận động được trên 60.000 suất quà, trị giá hơn 6 tỷ đồng tặng người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đọc thêm

Điều chỉnh quy hoạch phân khu đô thị S1 tại huyện Đan Phượng Muôn mặt cuộc sống

Điều chỉnh quy hoạch phân khu đô thị S1 tại huyện Đan Phượng

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị S1, tỷ lệ 1/5.000 tại xã Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Những dấu ấn nổi bật của báo Nhân Dân tại Hội chợ sách quốc tế Liên bang Nga Muôn mặt cuộc sống

Những dấu ấn nổi bật của báo Nhân Dân tại Hội chợ sách quốc tế Liên bang Nga

Ngày 16/5, tại Quảng trường Cung điện ở thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ sách quốc tế Saint Petersburg lần thứ 19 nhân kỷ niệm 225 năm ngày sinh Đại thi hào Alexander Pushkin và Năm Gia đình tại Liên bang Nga. Báo Nhân Dân lần đầu tiên tham gia sự kiện với gian trưng bày sách, báo nổi bật và để lại nhiều dấu ấn.
Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi Môi trường

Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 17/5, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm.
Phát hiện loài chim quý lần đầu xuất hiện ở miền Trung Muôn mặt cuộc sống

Phát hiện loài chim quý lần đầu xuất hiện ở miền Trung

TTTĐ - Loài chim quý có tên là quắm đen được phát hiện tại khu vực cửa sông Ô Lâu, đầm phá Tam Giang - Cầu Hai (Thừa Thiên - Huế). Đây là lần đầu ghi nhận loài chim quắm đen, loài có tên trong sách Đỏ Việt Nam ở khu vực miền Trung.
Công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp Muôn mặt cuộc sống

Công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1444/UBND-KSTTHC về công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024.
“Gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh Môi trường

“Gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh

TTTĐ - Hội đồng Anh vừa giới thiệu Dự án “Kỹ năng về khí hậu - Hạt giống cho chuyển đổi xanh" tại Việt Nam. Đây là chương trình toàn cầu của Hội đồng Anh phối hợp cùng người trẻ để “gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh từ nền kinh tế carbon cao sang nền kinh tế carbon thấp. Chương trình được Hội đồng Anh phối hợp cùng Ngân hàng HSBC thực hiện và Việt Nam là một trong năm quốc gia tham gia vào chương trình bên cạnh Brazil, Mexico, Ấn Độ và Indonesia.
Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội Muôn mặt cuộc sống

Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Sáng 16/5, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức buổi đối thoại giao lưu trực tuyến truyền thông chính sách chuyên đề: “Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, Công đoàn, bảo hiểm xã hội”.
Đà Nẵng: Nước thải sủi bọt trắng chảy ra sông Hàn Môi trường

Đà Nẵng: Nước thải sủi bọt trắng chảy ra sông Hàn

TTTĐ - Sau phản ánh tình trạng nước thải tràn ra sông Hàn, đại diện Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP Đà Nẵng cho biết sự cố đã được xử lý.
Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to Môi trường

Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 16/5, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
Vấn đề đầu tiên trong tiết kiệm điện liên quan đến nhận thức Muôn mặt cuộc sống

Vấn đề đầu tiên trong tiết kiệm điện liên quan đến nhận thức

TTTĐ - Điện gần như là yếu tố không thể thiếu trong đời sống xã hội, đặc biệt, hiện nay khi nguồn cung ứng điện đang gặp nhiều thách thức trong khi nền kinh tế đang có sự phục hồi mạnh. Bài học về cung ứng điện trong mùa hè năm 2023 vừa qua cũng cho thấy chưa bao giờ vấn đề sử dụng điện tiết kiệm lại được đặt ra cấp thiết, cấp bách như hiện nay.
Xem thêm