Tag

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

Thời trang - Làm đẹp 29/03/2024 15:22
aa
TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnh Hương thơm nam tính - “chất riêng” khẳng định bản lĩnh phái mạnh T-AB Paris - Thương hiệu nước hoa dành cho giới trẻ Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội Hàng loạt báo quốc tế lớn đưa tin về sức hút trong giới thượng lưu của thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp - HOMFE

Xu hướng sử dụng nước hoa nam trong thế giới hiện đại

Bên cạnh trào lưu Grooming, lăng xê việc nam giới học cách chăm chút khuôn mặt thì người ta còn biết tới “hiệu ứng son môi”. Những trào lưu và hiệu ứng này đã làm thay đổi suy nghĩ cũng như hành động của nam giới trong việc chăm sóc cơ thể. Thay vì cố gắng bỏ nhiều tiền để mua những món đồ xa xỉ như xe hơi nhằm khẳng định bản thân, thì họ chuyển sang mua những món đồ giá trị nhỏ nhưng tinh tế và có chiều sâu hơn như nước hoa, mỹ phẩm.

Bởi vậy, thị trường nước hoa đón nhận thêm lượng lớn tập khách hàng mới, đó là GenZ và nam giới. Họ xem nước hoa không chỉ là sản phẩm để “thoát ly thực tế” mà còn là “liều thuốc tinh thần”, trợ thủ để thể hiện cái tôi cá nhân. Điều đó khiến nam giới có xu hướng sử dụng nước hoa thường xuyên, thậm chí là hàng ngày.

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại
Nước hoa nam ngày càng đa dạng và được sử dụng phổ biến

Ngoài ra, việc nam giới yêu thích dùng nước hoa cũng có thể xuất phát từ một vài lý do như: Ý thức hơn về hình ảnh của cá nhân, một tư duy không hiếm thấy ở nam giới hiện đại, đặc biệt là thế hệ GenZ; Môi trường làm việc, giao tiếp đòi hỏi cao hơn ở sự chuyên nghiệp và chỉn chu về diện mạo; Sự bùng nổ của nhiều phong cách thời trang ở nam giới, không thua kém nữ giới

Apa Niche - Địa chỉ mua nước hoa cho nam chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2015, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Apa Niche chính thức trở thành đại lý ủy quyền phân phối của nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới.

Dưới sự điều hành của CEO Dương Mạnh Cường, Apa Niche vinh dự lọt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam tại lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam; sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023”, đánh dấu sự phát triển và uy tín ngày càng cao trên thị trường nước hoa.

Đến thời điểm hiện tại, Apa Niche sở hữu 2 hệ thống cửa hàng tại 438 Tây Sơn, Đống Đa (Hà Nội) và 05 Shining City (Sơn La), trở thành điểm đến tin cậy của những tín đồ muốn săn nước hoa nam chính hãng giá tốt.

Với những mã giảm giá liên tục được cập nhật cho từng sản phẩm trên website chính thức apaniche.vn, Apa Niche tự tin đem đến cho khách hàng bộ sưu tập mùi hương nước hoa nam giới chính hãng, đẳng cấp với mức giá tốt nhất.

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại
Apa Niche với 2 cơ sở, thuận tiện cho các quý ông lựa chọn nước hoa nam chính hãng

Những bộ sưu tập nổi tiếng

Bộ sưu tập nước hoa cho nam tại Apa Niche quy tụ những tên tuổi nổi tiếng toàn cầu, trưng bày trực tiếp tại cửa hàng. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và mua sắm.

Apa Niche có hàng ngàn mùi hương nam tính, thỏa sức để các đấng mày râu lựa chọn với mùi hương vô cùng đa dạng. Đó là những chai nước hoa mùi khói, hương khói thuốc lá nam tính đến những hương thơm từ quế, bạc hà hay nước hoa mùi gỗ ấm áp quyến rũ... với mức giá hợp lý, dưới 1 triệu đồng đã có thể sở hữu.

Bên cạnh đó, những sản phẩm nước hoa nam chính hãng tại Apa Niche mang đến nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả những chàng “bad boy” hay phong cách bí ẩn, bụi bặm lãng tử, cá tính, “cool” ngầu đến những quý ông lịch lãm, hiện đại… tất cả đều có thể tìm kiếm trong những mùi hương có tại cửa hàng.

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại
Bộ sưu tập nước hoa nam đa dạng tại Apa Niche với hàng trăm sản phẩm

Những quyền lợi riêng có tại Apa Niche

Khi mua nước hoa nam chính hãng tại cửa hàng hoặc hệ thống website của Apa Niche, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt.

Apa Niche cam kết 100% nước hoa đều chính hãng; hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Apa Niche hỗ trợ miễn phí đổi trả trong 10 ngày đầu tiên mua hàng với sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên seal hoặc bị lỗi từ phía nhà sản xuất.

Khách hàng được giao hàng tận tay, được kiểm tra hàng trước khi nhận (không hỗ trợ bóc seal).

Khách hàng cũng được hỗ trợ xuất hóa đơn, chứng từ hợp pháp, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ cho những sản phẩm Apa Niche đang được ủy quyền phân phối.

Apa Niche luôn cập nhật xu hướng và mùi hương nước hoa mới, đồng thời gửi kèm các chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân tới những khách hàng cũ.

CÔNG TY TNHH APA NICHE VIỆT NAM

Cơ sở 1: Số 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 05, Lô OC 5-2, KĐT Shining City, Sơn La

Hotline: 0961.596.333

Website: https://apaniche.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/apaniche/

Đọc thêm

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài Thời trang - Làm đẹp

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam kết hợp với SVF Academy tổ chức chương trình “Cắt may và thiết kế áo dài ly vuông Đỗ Trịnh Hoài Nam 2024” miễn phí với hàng nghìn giáo viên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là thông tin giáo dục, hướng nghiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm