Tag
Hội Doanh Nghiệp của Thương binh và người khuyết tật Hải Phòng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021

14 tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen

Doanh nghiệp 20/04/2022 22:00
aa
TTTĐ - Sáng ngày 20/4, Hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật (Hiệp hội DN của TB&NKT) Hải Phòng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Hải Phòng: Bắn 120 giàn pháo hoa khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hàng loạt sự kiện sẽ diễn ra tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022 Hải Phòng phát động cuộc thi sáng tác biểu tượng thành phố Ông Nguyễn Nhật Quang tái đắc cử Chủ tịch Hội Công chứng viên Hải Phòng
4 Doanh nghiệp tiêu biẻu được Hiệp hội DN của TB&NKT Việt Nam tặng bằng khen
Đại diện 4 doanh nghiệp tiêu biểu nhận Bằng khen của Hiệp hội DN của TB&NKT Việt Nam

Tới dự buổi lễ có các đồng chí Trần Văn Huy, Phó giám đốc Sở LĐTB&XH Hải Phòng; đồng chí Thiếu tướng Lưu Xuân Cải, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hải Phòng; Đại tá Trần Hồng Quảng – Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới…

Năm 2021, Hiệp hội DN của TB&NKT Hải Phòng đã tập trung củng cố, nâng cao cách thức tuyên truyền quy chế, nội quy của hội và chính sách pháp luật của nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua của Hội và cơ sở địa phương.

Các cán bộ hội viên được quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; 100% hội viên kiên định vững vàng về chính trị tư tưởng, không có “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hoá” từ nội bộ, không ỉ lại, công thần địa vị. Các thành viên chấp hành và vận động gia đình thực hiện phòng chống COVID-19, hỗ trợ lẫn nhau để sản xuất kinh doanh và tạo việc làm ổn định và tăng thu nhập cho người lao động. Theo đó, 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong đó 20% hoàn thành xuất sắc; 98% hội viên đạt hội viên gương mẫu; gia đình văn hóa.

Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới Trần Hồng Quảng phát biểu tại Hội nghị
Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới Trần Hồng Quảng phát biểu tại hội nghị

100% gia đình hội viên cam kết thực hiện “Gia đình hội viên 4 không”; Xây dựng mô hình Hiệp hội DN của TB&NKT Hải phòng là mô hình điển hình tiên tiến của cả nước.

Lãnh đạo Sở LÊTB&XH tặng Bằng khen cho các DN
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH tặng Bằng khen cho các đại diện các doanh nghiệp

Nhiệm vụ của Hội trong thời gian tới là tích cực tham gia các chương trình phát triển kinh tế của địa phương; củng cố và duy trì hoạt động hội “giúp nhau phát triển kinh tế”; Làm tốt chức năng phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội tạo điều kiện cho hội viên vay vốn, tạo việc làm, mở rộng sản xuất, kinh doanh; Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên làm kinh tế nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của các thành viên trong Hội.

Đồng thời, Hội sẽ thực hiện tốt công tác quốc phòng - an ninh, đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, duy trì hoạt động mô hình tuyên truyền, giáo dục cho hội viên nâng cao nhận thức về quy chế, nội quy của Hội; Thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2021 - 2022.

Hải Phòng: 12 tập thể và cá nhân được khen thưởng.

Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), Hội tích cực phối hợp tuyên truyền, vận động Hội viên và nhân dân thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động; Trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”; Tích cực vận động hội viên và Nhân dân hưởng ứng xây dựng các tuyến đường sáng, xanh, sạch đẹp nơi có hội viên mình sinh sống thực hiện tốt phong trào“Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Quảng – Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TB&NKT Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp của Hội Doanh nghiệp của TB&NKT Hải Phòng. Đồng chí nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của Hội đề ra và mong Hội không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Với những thành tích đã đặt được trong năm 2021, 14 tập thể và cá nhân của Hội đã được Sở LĐTB&XH, Hiệp hội DN của TB&NKT Việt Nam tặng Bằng khen.

Đọc thêm

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Xem thêm